1952 mệnh gì? Hợp với mệnh gì, hợp với tuổi nào?

4.5/5 - (2 bình chọn)

Xem tử vi là hình thức giúp con người biết được cung mệnh cũng như những việc sẽ xảy ra trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế, người sinh năm 1952 mệnh gì? 1952 hợp mệnh nào? 1952 hợp màu gì? 1952 hợp hướng nào? Tất cả những điều đó sẽ được giải đáp trong toàn bộ bài biết bên dưới.

I. 1952 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1952

1. Sinh năm 1952 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 1952 thuộc năm Nhâm Thìn và mang mệnh Thủy, chính xác hơn là Trường Lưu Thủy (tức là nước chảy dài). Những người mệnh này thường có tính cách lo xa, luôn nghĩ đến những điều lớn lao nhưng thi thoảng lơ là, mất tiểu tiết.

Nhìn chung, những người mệnh này thường rất thông minh, mưu trí nhưng cần trải qua nhiều trở ngại mới rèn luyện được. Họ còn là người có tinh thần chăm chỉ, nhiệt huyết và rất thích làm việc. Do đó, họ sẽ trở nên cảm thấy nhàm chán, khó thích nghi nếu như không có việc gì để làm.

  • Người sinh vào năm 1952 cầm tinh tuổi con Rồng.
  • Thiên can: Nhâm
  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Thìn
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

2. Khái quát tử vi người sinh năm 1952

Người tuổi Nhâm Thìn thường rất thông minh, sắc sảo và tinh thông nghề nghiệp. Họ thích làm những việc lớn, táo bạo và chịu khó. Đức tính của tuổi này rất siêng năng và kiên trì, không ngại đương đầu với khó khăn. Tuy nhiên, những người tuổi này cần chú ý đến vận hạn vào năm 25, 26 tuổi và hưởng thọ ngoài 70 tuổi. Bởi vì họ đứng Can Nhâm nên thường có tính cách bảo thủ, không bao giờ nhận sai sót của bản thân. Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của người sinh năm Nhâm Thìn.

1952 mệnh gì
1952 mệnh gì

Người sinh năm Nhâm Thìn có tuổi trẻ vất vả và cơ cực nhưng sẽ được giàu sang khi về trung niên. Họ có tính cách nóng nảy, kiên cường và có nhiều tham vọng. Đây là những người khôn khéo và luôn tạo được mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, tình duyên khá lận đận đối với gái tuổi Thìn nhưng nếu cố gắng vẫn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài coi trọng bản thân, những người này còn rất yêu quý người thân, hiếu thảo với cha mẹ và yêu thương con cái hết mực.

II. Sinh năm 1952 hợp với mệnh gì, hợp với tuổi nào?

1. Tương sinh

Dựa theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, nam/nữ 1952 mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Kim hoặc Mộc. Khi kết hợp với các mệnh này trong làm ăn sẽ giúp mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi, gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc
Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc

2. Tương khắc

Người sinh năm 1952 bên cạnh việc quan tâm đến cung mệnh của mình, họ cũng nên xem xét các mệnh tương khắc để tránh hợp tác làm ăn sẽ dẫn đến những điều không suôn sẻ. Cụ thể, những người sinh năm 1952 mệnh Thủy khắc với mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Vì vậy, trong kinh doanh cũng như trong chuyện hôn nhân gia đình, người sinh năm 1952 cũng nên tránh hợp tác với các mệnh này.

III. 1952 hợp màu gì?

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, đen, trắng

Màu sắc kỵ/ khắc: đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt.

Màu sắc hợp mệnh trong bảng ngũ hành âm dương
Màu sắc hợp mệnh trong bảng ngũ hành âm dương

>>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: Tuổi Nhâm Thìn 1952 hợp màu gì? Giải mã chi tiết nhất

IV. 1952 hợp hướng nào?

Bên cạnh câu hỏi sinh năm 1952 mệnh gì hợp màu gì, chắc hẳn những người sinh năm 1952 cũng rất quan tâm đến vấn đề hướng nào là hợp nhất đối với mình. Bởi từ xa xưa đã có quan niệm rằng hướng hợp trong phong thủy dựa trên tuổi tác sẽ giúp cho gia chủ ăn nên làm ra, gia đạo đầm ấm, yên vui. Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu xem người sinh năm 1952 hợp hướng nào nhé!

1. Hướng hợp

  • Hướng Nam (sinh khí): hướng này giúp mang đến tiền tài, tài lộc và thành công trong sự nghiệp. Đây là hướng tốt nhất dành riêng cho người tuổi Nhâm Thìn.
  • Hướng Đông Nam (diên niên): hướng này thuộc về tình duyên và gia đạo. Con cái hiếu thảo, vợ chồng hòa thuận và chuyện yêu đương suôn sẻ.
  • Hướng Bắc (thiên y): hướng này giúp mang đến sức khỏe và thể chất tốt cho gia chủ, tránh được nhiều bệnh tật không cần thiết. Do đó, hướng này phù hợp để xây dựng phòng ngủ cho gia chủ.
  • Hướng Đông (phục vị): hướng này mang đến tài lộc và sự suôn sẻ trong sự nghiệp, giúp mang đến tinh thần sảng khoái và thoải mái. Đây là hướng thích hợp xây dựng phòng làm việc cho người tuổi Nhâm Thìn.
1952 mệnh gì
1952 hợp hướng nào?

2. Hướng khắc

  • Hướng Tây Nam (họa hại): hướng này mang đến nhiều tai họa và hung khí cho gia chủ.
  • Hướng Đông Bắc (lục sát): hướng này sẽ mang đến sát khí cho gia chủ, mang đến bệnh tật và chia ly.
  • Hướng Tây Bắc (ngũ quỷ): gặp nhiều tai họa, gia đình không hòa thuận.
  • Hướng Tây (tuyệt mệnh): đây là hướng khắc nhất trong tất cả các hướng và gây nhiều tổn hại nhất cho gia chủ.

V. 1952 hợp số nào?

– Đối với nam mạng 1952: số 0,5,6

-Đối với nữ mạng 1952: số 0,1,2,5

Đây đều là những con số may mắn mang lại tài lộc và sức khỏe cho người sinh năm Nhâm Thìn 1952.

VI. Vật phẩm may mắn cho năm 1952

Phong thủy có vai trò rất lớn trong mỗi cung mệnh. Không chỉ giúp mang đến nhiều điều may mắn mà còn giúp xua đi những điều xấu xa cho người sở hữu. Những người sinh năm 1952 cần đeo vòng phong thủy nào? Màu sắc nào thích hợp?

Vòng trầm hương chính là vật phong thủy được rất nhiều người lựa chọn. Vòng được chế tạo và được lựa chọn từ những loại gỗ trầm hương tốt nhất và điêu khắc thành những vòng tay rất đẹp mắt. Gỗ trầm hương giúp mang đến tinh thần sảng khoái, nâng cao tinh thần và mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Đặc biệt khi kết hợp cùng charm trùng với màu bản mệnh sẽ đem lại hiệu quả vượt trội cho chủ nhân

1952 mệnh gì
Vòng tay trầm hương Thiên Mộc Hương với charm đá Sapphire phù hợp cho người sinh năm 1952

Để sở hữu được vòng trầm hương chính hãng, Thiên Mộc Hương chính là chọn lựa tốt nhất không chỉ uy tín mà chất lượng cũng nhận được rất nhiều sự hài lòng về khách hàng. Thiên Mộc Hương sở hữu BST Vòng tay Trầm hương dành riêng cho người sinh năm 1952 với các màu sắc tương hợp, mang đến tiền tài, sức khỏe cho người đeo, là món vật phẩm phong thủy mà người sinh năm 1952 phải có.

Vòng tay trầm hương 108 hạt Châu Ngọc Bát Bảo
Vòng tay trầm hương 108 hạt Châu Ngọc Bát Bảo – Trầm Tốc Việt Nam
Có thể bạn quan tâm:

VII. Lời kết

Trên đây là toàn bộ kiến thức phong thủy cho người sinh năm 1952 mệnh gì. Hy vọng các bạn sẽ biết được thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên sử dụng thêm vòng tay phong thủy sẽ giúp gia tăng thêm may mắn, tiền tài và sức khỏe nhờ những nguồn năng lượng tinh khiết. Các bạn có thể đến Thiên Mộc Hương để được tư vấn và mua những sản phẩm phong thủy chính hãng vừa đẹp mắt vừa tinh khiết nhé.

(98)

Chia sẻ bài viết
4.5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)