1951 Mệnh gì? Hợp màu gì? Chọn trang sức phong thuỷ hợp tuổi Tân Mão

5/5 - (1 bình chọn)

Mỗi người sẽ có mệnh khác nhau và tùy thuộc vào cung mệnh sẽ có tương sinh và tương khắc khác nhau. Vì thế, xem tử vi chính là yếu tố giúp mang đến những điều tốt lành và tránh xa những điều không tốt. Người sinh năm 1951 mệnh gì? 1951 hợp hướng nào? 1951 hợp mệnh nào? 1951 hợp màu gì? Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu toàn bộ kiến thức phong thủy về người sinh năm 1951 qua bài viết bên dưới nhé.

I. 1951 mệnh gì? Người sinh năm 1951 tuổi gì?

Người phương Đông luôn tin rằng vũ trụ được quyền bởi luật ngũ hành, mà năm nguyên tố cơ bản bao gồm Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Những yếu tố này định hình thế giới vật chất xung quanh chúng ta. Vì vậy, nếu ta áp dụng quy tắc này, người sinh năm 1951 mệnh gì?

– Sinh năm 1951 thuộc tuổi con Mèo

– Năm sinh dương lịch: Từ 06/02/1951 đến 26/01/1952

– Năm sinh âm lịch: Tân Mão

– Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh

– Địa chi: Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người sinh năm 1951 thuộc tuổi Tân Mão, mệnh Mộc. Chính xác hơn là Tùng Bách Mộc (nghĩa là gỗ bách tùng). Mộc tượng trưng cho cây cối. Nó còn tượng trưng cho mùa xuân – mùa của sự đâm chồi, nảy lộc và phát triển. Mộc có khi là cây cỏ nhỏ dại ven đường mỏng manh và yếu đuối. Mộc cũng có thể là cây đại cổ thụ hiên ngang, cứng rắn và to lớn. Do đó, mộc vừa có thể uốn dẻo vừa có thể cứng rắn và mạnh mẽ.

1951 mệnh gì
1951 mệnh gì

II. Sinh năm 1951 mệnh gì – Khái quát tử vi người sinh năm 1951

1. Tính cách

Những người sinh năm 1951 thường rất thông minh và sắc bén. Họ là những người biết tính toán và luôn tìm cách giải quyết mọi vấn đề đúng đắn nhất. Vì vậy, những người tuổi này thường rất tài giỏi, sâu sắc và có tham vọng rất cao không chỉ trong công việc. Ngoài ra, họ còn là người khá lém lĩnh và nhiều trò nhờ tính cách hòa đồng. Tuy nhiên, người sinh năm 1951 lại rất hay bảo thủ trước lời khuyên của người khác và rất dễ chán nản. Do đó, họ nên kiềm chế và loại bỏ tính xấu này nếu như không muốn gây mất lòng người xung quanh.

2. Sự nghiệp

Những người sinh năm 1951 thường thành công và có sự nghiệp rộng mở. Với bản tính thông minh, họ luôn vạch sẵn những kế hoạch và định hướng trong tương lai. Đây là chính là lý do giúp những người tuổi Mão thường có sự nghiệp phát triển hơn so với các tuổi khác.

3. Tình duyên

Sự nghiệp thành công nhưng tình duyên của người năm 1951 lại lận đận và trắc trở. Tình duyên luôn là một trong những điều mà người sinh năm 1951 luôn tìm kiếm. Họ có rất nhiều mối tính nhưng thường lở dở. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn nếu cố gắng tìm kiếm và kiên trì. Nói chung, người mệnh này thường có nhiều may mắn trong tình duyên.

4. Gia đạo

Người sinh năm 1951 là những người mang trong mình gia đạo đậm chất truyền thống và những giá trị văn hóa lâu đời. Họ là những người biết trân trọng quá khứ và gìn giữ những nét đẹp của dòng họ. Gia đạo của họ được xây dựng dựa trên tình yêu thương, sự hiểu biết và tôn trọng đối với ông bà, cha mẹ và tổ tiên.

Trong gia đình, người sinh năm 1951 thường đóng vai trò là cột cờ vững chắc, đứng đầu trong việc duy trì và phát triển gia đình. Họ là những người biết lắng nghe và tạo điều kiện cho mọi thành viên trong gia đình thể hiện bản thân và phát triển tài năng của mình. Họ luôn tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của con cháu và khuyến khích họ học hỏi từ truyền thống gia đình.

III. Sinh năm 1951 mệnh gì hợp màu gì?

Nếu bạn đang quan tâm không biết người sinh năm 1951 hợp màu gì, khắc với màu gì bởi màu sắc cũng là một yếu tố phong thủy rất đáng để cân nhắc trong việc thu hút tài lộc và vận may. Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm ra câu trả lời cho câu hỏi sinh năm 1951 mệnh gì hợp màu gì, khắc màu gì ngay sau đây!

1. Tuổi Mão 1951 hợp màu gì?

Dựa theo tương quan ngũ hành tương sinh – tương khắc, người sinh năm 1951 hợp với những màu sau:

  • Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là bản mệnh của người sinh năm 1951, biểu tượng của sự sống đầy năng lượng. Màu này không chỉ giúp người tuổi Tân Mão 1951 thu hút sự thuận lợi trong tình cảm, mà còn mang đến sự hỗ trợ từ những người quý trọng. Màu xanh tươi sáng mang đến niềm vui, sức mạnh và sự sống mãnh liệt đầy tuyệt vời.
  • Đen: Màu này không chỉ tượng trưng cho sự quyền lực, mà còn mang trong mình vẻ đẹp huyền bí và sự nghiêm trang, giúp những người sinh năm 1951 đạt thành công trong sự nghiệp một cách ấn tượng.
  • Xanh nước biển: Đối với người sinh năm 1951, màu xanh dương mang ý nghĩa sự trung thành, trí tuệ và thẩm mỹ vượt trội. Đây cũng là màu của bầu trời, mang đến sự sống và hy vọng mạnh mẽ. Màu xanh dương còn mang trong mình một cảm giác thư giãn êm dịu, tạo nên sự cảm thông và gắn kết giữa con người với nhau một cách tự nhiên.

2. Màu sắc kỵ/khắc

Theo quy luật tương khắc của Ngũ hành, hành Kim khắc Mộc. Vì vậy, người sinh năm 1951 với mệnh Mộc nên tránh sử dụng các đồ vật có màu thuộc hành Kim. Đây có thể là các màu trắng, xám, ghi, vàng đồng,… Các màu thuộc hành Thổ cũng nên được đặc biệt hạn chế, ví dụ như màu vàng, nâu. Những màu này tương khắc với mệnh Mộc và có thể gây trở ngại đối với sự may mắn và thịnh vượng.

1951 mệnh gì
1951 hợp màu gì

>>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: Tuổi Mão 1951 hợp màu gì? Chọn vật phẩm phong thủy phù hợp

IV. Vật phẩm may mắn cho năm 1951

Ngoài xem tử vi, người sinh năm 1951 cần trang bị những vật dụng phong thủy bên người vừa giúp kích hoạt may mắn, tiền tài vừa giúp bảo vệ khỏi những điều xấu, không may mắn. Một trong những vật dụng phong thủy tốt nhất cho người sinh năm 1951 là vòng tay trầm hương. Vòng trầm hương vừa giúp an thần vừa giúp mang lại nhiều may mắn về tiền tài, sự nghiệp và sức khỏe.

Vòng tay trầm hương 108 hạt Châu Ngọc Bát Bảo - Trầm Tốc Việt Nam
Vật phẩm may mắn cho năm 1951

Đặc biệt, vòng trầm hương được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nên rất thích hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Khi kết hợp cùng các màu sắc bản mệnh, vòng tay trầm hương sẽ phát huy tối đa công dụng xua đuổi tà khí và là bùa bình an cho những người đeo nó.

Để sở hữu được vòng trầm hương chất lượng, các bạn hãy đến với Thiên Mộc Hương. Đây là nơi cung cấp vòng tay trầm hương đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều người. Thiên Mộc Hương tự hào là nơi bán vòng trầm hương phong thủy uy tín nhất hiện nay và luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Trên đây là toàn bộ kiến thức phong thủy người sinh năm 1951 mệnh gì. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ biết được những thông tin hữu ích về cung mệnh của mình. Đồng thời, các bạn cũng nên sử dụng những vật phẩm may mắn để mang đến may mắn về tiền tài và sự nghiệp cho bản thân. Hãy đến với Thiên Mộc Hương để mua được những sản phẩm chính hãng tại trang web của chúng tôi nhé.

(33)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)