Sinh năm 1950 mệnh gì? Những điều Canh Dần 1950 cần lưu ý

5/5 - (1 bình chọn)

Những người sinh năm 1950 theo Âm lịch mang trong mình tuổi Canh Dần. Người tuổi Cọp thường sở hữu sự thẳng thắn cũng như tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sinh năm 1950 mệnh gì, người sinh năm 1950 mệnh gì, tuổi con gì và vận hạn cuộc đời ra sao? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu những thông tin quan trọng về người tuổi này!

I. Sinh năm 1950 mệnh gì, thuộc tuổi gì?

Người phương Đông luôn quan niệm, vũ trụ được điều khiển bởi luật ngũ hành. Năm hành cơ bản là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ điều khiển thế giới vật chất xung quanh ta. Vậy chiếu theo quy luật này người sinh năm 1950 mệnh gì

1.1950 mệnh gì? 1950 tuổi con gì

Đầu tiên, để biết được sinh năm 1950 tuổi gì mệnh gì, cần biết rằng những người này sinh từ 17/2/1950 cho đến 5/2/1951 theo m lịch. Trong lĩnh vực phong thủy, có 5 yếu tố gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để xét xem người sinh năm 1950 mệnh gì và câu trả lời chính là mệnh Mộc.

Tử vi người Canh Dần 1950 phục thuộc vào nhiều yếu tố.
Tử vi người Canh Dần 1950 phục thuộc vào nhiều yếu tố.

Mệnh của những người này cụ thể hơn chính là Tùng Bách Mộc. Họ thường có thần thái của sự hiên ngang kiên cường như một cây đại thụ. Người sinh năm 1950 dù gặp khó khăn thử thách nào trong cuộc sống cũng sẽ không bao giờ chùn bước. Điều đó khiến cho những người xung quanh họ luôn bị ấn tượng.

2. Người sinh năm 1950 hợp và khắc những tuổi nào

Ngoài câu hỏi tuổi Dần sinh năm 1950 mệnh gì, một điều khác cũng khiến nhiều người quan tâm là tuổi này hợp và khắc với những nhóm tuổi nào. Theo luật tương sinh tương khắc, người mệnh Thủy và Hỏa sẽ là độ tuổi tương sinh còn tương khắc sẽ là những người mệnh Kim và Thổ.
Ngoài ra, đối với quy luật tam hợp – tứ hành xung, khi biết được Canh Dần 1950 mệnh gì, bạn còn có thể nắm được độ tuổi hợp với Canh Dần 1950 sẽ là Ngọ, Tuất. Ở chiều ngược lại, người sinh năm 1950 sẽ xung khắc với Thân, Hợi và Tỵ.

2. Người tuổi Canh Dần 1950 hợp gì theo phong thủy

Ở phần tiếp theo, bài viết sẽ cung cấp thông tin về những màu sắc, hướng hay con số phù hợp với Canh Dần 1950. Nắm được và áp dụng những điều này, bạn có thể nhận được sự may mắn cho bản thân hoặc người nhà của mình.

2.1. Sinh năm 1950 hợp màu gì?

Câu hỏi sinh năm 1950 mệnh gì hợp màu gì được khá nhiều người quan tâm. Theo tương quan ngũ hành thì những người có năm sinh 1950 thuộc mệnh Tùng Bách Mộc nên sẽ có những màu hợp mệnh tuổi màu đen hoặc màu xanh lá cây. Đây đều là những màu bản mệnh của người mệnh Mộc, sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, trợ duyên, trợ nghiệp cho họ trong cuộc sống.

Quy luật tương sinh và tương khắc về màu sắc trong Ngũ hành. 
Quy luật tương sinh và tương khắc về màu sắc trong Ngũ hành

>>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: 1950 hợp màu gì? Kỵ màu gì? Chọn đồ phong thuỷ hợp tuổi

2.2. Sinh năm 1950 hợp hướng gì?

Khi tìm hiểu sinh năm 1950 mệnh gì, cũng có rất nhiều người quan tâm đến hướng tương thích với họ. Đặc biệt là với những gia chủ sinh năm Canh Dần có ý định xây nhà. Thông thường hướng của cửa chính chính là đại diện cho hướng nhà. Trong lĩnh vực phong thủy Bát Trạch thì 8 hướng sẽ được chia đôi bao gồm 4 hướng tốt và 4 hướng nên kiêng kỵ.

Gia chủ sinh năm Canh Dần 1950 khi đối chiếu với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ được đưa ra quẻ mệnh Khôn (Thổ) thuộc về Tây tứ mệnh. Do vậy khi chọn hướng mua hoặc xây nhà nên ưu tiên chọn Tây tứ trạch. Trong Tây tứ trạch sẽ bao gồm 4 hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc và cuối cùng là Đông Bắc.

3. Tính cách đặc trưng của nam và nữ sinh năm 1950

Nam sinh năm 1950 được xem là có tính quyết đoán, hiên ngang, ngạo nghễ, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Bằng sự kiên quyết như một cây đại thụ của mình, họ khiến người khác nể phục, ngưỡng mộ vì sự nghị lực, bất khuất của một đấng quân tử.

Ngoài việc tìm hiểu 1950 nữ mệnh gì, tính cách của họ cũng được mệnh Mộc tiết lộ là sống theo tình cảm, coi trọng đạo dức, luôn ứng xử điềm tĩnh và đề cao tình người. Nữ 1950 luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi vươn lên giống như 1 cây gỗ bất khuất. Đây cũng thường được coi là nhóm tuổi có học vấn uyên bác.

4. Sinh năm 1950 hợp con số nào?

Bên cạnh hướng và màu sắc chính là số học, những con số hợp với tuổi Canh Dần 1950 sẽ là số 0 và số 1 (mệnh Thuỷ) cùng số 3 và số 4 (mệnh Mộc). Những con số này sẽ mang đến những may mắn, thuận lợi cho những người có năm sinh 1950.

Người sinh năm 1950 mệnh gì? Con số may mắn cho người sinh năm 1950 là gì? Đây là những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của những người tìm hiểu về phong thuỷ. Do thuộc hành Mộc nên những con số thuộc hành Thuỷ sẽ mang lại nhiều may mắn. Quy luật Thuỷ sinh Mộc giúp các số 0,1,3 và 4 mang đến nhiều tài lộc cho người sinh năm 1950. 

Con số may mắn cho người sinh năm 1950.
Con số may mắn cho người sinh năm 1950.

5. Tuổi 1950 hợp hướng nào?

Ngoài việc cung cấp thông tin 1950 mệnh gì, Thiên Mộc Hương sẽ tư vấn cho bạn đọc những hướng hợp, khắc. Từ đó giúp người sinh năm 1950 có thêm kiến thức hữu ích cho các định hướng xây nhà, làm việc. 

5.1. Sinh năm 1950 hợp hướng nào?

Khi đối chiếu với Cửu Cung, Bát Trạch, người sinh năm 1950 sẽ ứng với quẻ mệnh Khôn (Thổ). Đây là một quẻ thuộc vào Tây Tứ mệnh và chi phối các hướng hợp của người sinh năm 1950. Các hướng hợp nhất cho người tuổi Canh Dần 1950 là: 

  • Hướng Đông Bắc: Đây còn được gọi là hướng Sinh Khí, mang đến tài lộc, công danh và phát đạt trong làm ăn. Hướng này rất tốt để xây nhà, xây công ty và phát triển sự nghiệp. 
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc hay còn được gọi là hướng Diên Niên mang lại nhiều may mắn trong tình cảm. Hướng này giúp các mối quan hệ vợ chồng, con cái thêm khởi sắc, ngày càng hoà thuận và yên ấm. 
  • Hướng Tây hay Thiên Y: Nếu chọn hướng này làm phòng ngủ, người sinh năm 1950 sẽ cải thiện sức khỏe. Hướng này giúp sức khoẻ thêm dồi dào, ngủ ngon và tránh bệnh tật. 
  • Hướng Tây Nam hay Phục Vị: Hướng Tây Nam mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho công việc. Tinh thần người sinh năm 1950 sẽ luôn thoải mái, được thư giãn và làm việc hiệu quả hơn. 
Biểu hiện tương sinh-tương khắc về hướng của người sinh năm 1950.
Biểu hiện tương sinh-tương khắc về hướng của người sinh năm 1950.

5.2. Hướng khắc

Quy luật Ngũ hành đã chỉ ra những hướng xấu đối với mệnh Tùng Bách Mộc của người sinh năm 1950. Cụ thể: 

  • Hướng Đông hay hướng Hoạ Hại mang đến các tai ương cho người sinh năm 1950. Hướng này khiến mọi việc bất thành, thiếu may mắn trong học hành, công danh. 
  • Hướng Đông Nam là hướng Ngũ Quỷ thường gây ra tranh cãi và lục đục. Do đó không nên xây các phòng sinh hoạt chung hay phòng làm việc ở đây. 
  • Hướng Nam là Lục Sát dễ khiến xảy ra các vấn đề về luật pháp hay sức khoẻ. 
  • Hướng Bắc là hướng Tuyệt Mệnh, dễ tạo ra các nghiệp chướng, tai ương và đau ốm cho gia chủ. 
Có thể bạn quan tâm:

VI. Vòng tay phong thủy thu hút tài lộc cho người sinh năm 1950

Việc sở hữu vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ khiến cho những người sinh năm 1950 gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, cải thiện sức khỏe và vận mệnh. Như đã phân tích phía trên, những người sinh năm 1950 hợp mệnh với màu đen, xanh lá cây và xanh dương. Khi chọn vòng tay phong thủy với màu hợp bản mệnh sẽ mang lại công dụng tối đa trong việc gia tăng may mắn và thành công. Hãy cùng tham khảo những mẫu vòng tay phong thủy sau đây của Thiên Mộc Hương phù hợp với người sinh năm 1950.

1. Vòng tay Trầm hương 108 Hạt Ngọc Lam Bảo

Vòng trầm hương thiên mộc hương Ngọc Lam Bảo
Vòng trầm hương Thiên Mộc Hương Ngọc Lam Bảo Thiên Mộc Hương

Vòng tay được kết từ 108 hạt Trầm mang mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến người đeo có cảm giác dễ chịu, thoải mái. Vòng tay còn mang hình ảnh tượng trưng tâm linh trong Phật Giáo, là đại diện của sự cầu chứng pháp Tam Muội đoạn trừ phiền não. Với số hạt là 108, đây sẽ là món trang sức cực kỳ ý nghĩa đối với những người sinh năm 1950.

2. Vòng tay Trầm hương Bảo Mệnh Trầm

Sinh năm 1950 mệnh gì? Những điều Canh Dần 1950 cần lưu ý
Vòng tay Trầm hương Bảo Mệnh Trầm – Thiên Mộc Hương

Vòng tay trầm hương Bảo Mệnh Trầm là sản phẩm được thiết kế riêng biệt dành cho những người sinh năm 1950 và những ai thuộc Mệnh Mộc với ý nghĩa giúp tinh thần an tĩnh, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Nguồn năng lượng ấm áp và mạnh mẽ của thạch anh tóc xanh kết hợp với vòng Trầm hương đầy tâm tính và linh tính sẽ kích hoạt tài lộc giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thành công trong công việc, thu hút tiền bạc trong kinh doanh.

3. Vòng tay trầm hương Minh Nguyệt

Bên cạnh đó, Vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt – Mệnh Mộc được làm từ đá Sapphire đến từ Thiên Mộc Hương cũng là 1 sự lựa chọn không tồi. Sản phẩm giúp mang đến sự cân bằng, bình yên và may mắn trong cuộc sống, là biểu tượng về sự tròn đầy đến từ con số 108.

Kết luận

Như vậy, ngoài việc tìm hiểu được người sinh năm 1950 mệnh gì, bài viết cũng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về cuộc sống của những người thuộc độ tuổi này theo quan niệm của phong thủy. Bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy đẹp mắt tại Thiên Mộc Hương để giúp tăng thêm may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

(969)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)