Sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì – Hướng nhà hợp mệnh

5/5 - (2 bình chọn)

Bạn sinh năm 1955 và có những thắc mắc về năm sinh của mình như: người sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào và hợp màu gì trong phong thủy? Ngoài ra, bản mệnh cũng nên biết về sự nghiệp, tính cách của bản thân để có thể hạn chế nhược điểm và phát huy ưu điểm của mình đúng lúc. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về năm sinh 1955 mệnh gì, tuổi con gì nhé!

I. 1955 mệnh gì? Sinh năm 1955 tuổi con gì?

Theo phong thủy ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ được quy thành 5 hành có mối quan hệ mật thiết với nhau bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Dựa theo bảng Can – Chi – Mệnh, ta sẽ trả lời được những câu hỏi liên quan đến người sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi mùi 1955 mệnh gì, 1955 nam mệnh gì, nữ sinh 1955 mệnh gì. Cụ thể, người sinh năm 1955 là năm Ất Mùi mang mệnh Kim. Cụ thể là nạp âm Sa Trung Kim dịch nghĩa đơn giản là Vàng trong cát. Người sinh năm 1955 thuộc tuổi con Dê với:

– Năm sinh dương lịch: Từ 24/01/1955 đến 11/02/1956

– Năm sinh âm lịch: Ất Mùi

– Thiên can: Ất

  • Tương hợp: Canh
  • Tương hình: Kỷ, Tân

– Địa chi: Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

1955 mệnh gì? Tuổi con gì?
1955 mệnh gì? Tuổi con gì?

II. 1955 hợp mệnh gì?

Người sinh năm 1955 mệnh Sa Trung Kim (Vàng trong cát). Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, bản mệnh sẽ hợp với các cung mệnh sau:

  • Tương sinh: Mệnh Thủy, Mệnh Thổ
  • Tương khắc: Mệnh Mộc, Mệnh Hỏa
  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

Tương sinh – tương khắc là hai quy luật bất di bất dịch trong phong thủy. Như tên gọi của nó. Khi bản mệnh chọn kết hợp cùng những mệnh tương sinh sẽ giúp đại cát đại lợi; gặp nhiều may mắn và hỗ trợ nhau cùng tồn tại, phát triển. Ngược lại, khi chọn phải những mệnh tương khắc sẽ khiến khả năng của bản mệnh bị khắc chế. Gặp phải khó khăn, thử thách và cả xui rủi trong cuộc sống cũng như công việc.

1955 hợp mệnh gì?
1955 hợp mệnh gì?

III. 1955 mệnh gì hợp màu gì?

Màu sắc đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến vận may, tài lộc cũng như bình an của mỗi người. Chính vì vậy, người tuổi Ất Mùi nên tìm hiểu những màu sắc phù hợp với mình.

1. Màu sắc hợp mệnh

  • Màu bản mệnh: Màu trắng, xám, ghi đại diện cho hành Kim.
  • Màu tương sinh: Màu vàng sẫm, nâu đất đại diện cho hành Thổ.
    Sinh năm 1955 mệnh gì? hợp màu gì?
    Sinh năm 1955 mệnh gì? hợp màu gì?

2. Màu sắc kỵ/khắc

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím – những màu sắc thuộc cung mệnh Hỏa.

Trong phong thủy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà màu sắc còn có thể tác động tới tài vận, sinh khí của bản mệnh. Chọn màu sắc hợp mệnh sẽ giúp cuộc sống thuận lợi; công danh sự nghiệp thăng hoa; gia đạo yên vui hòa hợp.

>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: Sinh 1956 hợp màu gì? Chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh

3. Ứng dụng chọn màu theo phong thuỷ cho tuổi Ất Mùi 

Người sinh năm 1955, tuổi Ất Mùi, mệnh Sa Trung Kim, mang trong mình bản lĩnh và khí chất mạnh mẽ như vàng ẩn mình trong cát. Việc ứng dụng màu sắc hợp lý sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của người tuổi Ất Mùi thêm rực rỡ và thành công. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn màu sắc trong từng trường hợp màu người sinh năm 1955 có thể tham khảo:

  • Trang phục: Nên chọn màu chủ đạo là nâu đất và vàng kim, kết hợp với xanh dương, đen, trắng và xám bạc. Bạn nên tránh đỏ, hồng, tím và xanh lá cây và ưu tiên những bộ trang phục thanh lịch, sang trọng và có điểm nhấn. 
  • Thiết kế nội thất: Sử dụng màu nâu đất và vàng kim làm màu chủ đạo cho các mảng tường, trần nhà và sàn nhà. Kết hợp với xanh dương, đen, trắng và xám bạc cho đồ nội thất, rèm cửa, thảm,… Gia chủ nên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, tối giản hoặc cổ điển sang trọng. 

IV. 1955 hợp hướng nào?

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Là một trong những hướng tốt giúp mang lại tài lộc; tiền bạc và thành công trong kinh doanh; bội thu trong làm ăn, phát triển sự nghiệp cho gia chủ. Được đánh giá là hướng tốt nhất dành cho người sinh năm 1955 tuổi Ất Mùi.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Hướng này thiêng về tính duyên, lợi ích trong tình cảm. Giúp củng cố tình cảm vợ chồng, anh em và con cái trong gia đình.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Đây là hướng giúp gia chủ ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện sức khỏe. Sẽ phù hợp hơn để chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Ất Mùi.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Là hướng mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Giúp công việc thuận lợi, tinh thần sảng khoái, thư giãn. Đây thường được ưu tiên làm hướng đặt bàn làm việc dành cho người tuổi Ất Mùi 1955.
1955 mệnh gì? hợp hướng nào?
1955 mệnh gì? hợp hướng nào?

Chọn hướng xây nhà là một trong những việc quan trọng nhất quyết định sự bền lâu, ổn định cùng đường tài lộc của gia chủ. bạn phải thật thận trọng chọn cho mình hướng nhà hợp mệnh. Nhằm mở rộng đường tài lộc, gia đạo bình yên. Muốn chọn được hướng nhà phù hợp, trước tiên bạn tìm ra năm sinh 1955 mệnh gì.

V. Con số may mắn cho năm sinh 1955

Mỗi năm sinh, mỗi mệnh sẽ có mỗi con số may mắn khác nhau. Chúng ta hoàn toàn có thể tính được con số may mắn cho năm sinh của mình. Ở đây năm sinh 1955 có những con số may mắn là: 

  • Nam mạng sinh năm 1955 hợp các số: 3, 4, 9
  • Nữ mạng sinh năm 1955 hợp các số: 6, 7, 8

Ứng dụng những con số trên trong phong thủy, mua xe, sim hay số nhà sẽ giúp mang tới tài vận cho gia chủ.

VI.Cách chọn những vật phẩm phong thuỷ cho người sinh năm 1955

Những sản phẩm phong thuỷ bằng trầm hương có thể là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho người sinh năm 1955. Dưới đây là một số sản phẩm mà người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 có thể lựa chọn:

1. Trầm hương cảnh 

Đây là những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ những khúc trầm hương quý hiếm. Với hương thơm thanh tao và vẻ đẹp độc đáo, trầm hương cảnh không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn ẩn chứa nhiều giá trị phong thủy.

Trầm Cảnh Phối Trắc Bách Diệp Thu Hút Tài Lộc
Trầm Cảnh Phối Trắc Bách Diệp Thu Hút Tài Lộc Thiên Mộc Hương

2. Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là một trong những vật phẩm phổ biến nhất hiện nay. Được biết đến với công dụng đem lại may mắn, bình an và tài lộc cho người sử dụng. Mang vòng tay trầm hương bên mình sẽ giúp công việc thuận lợi, gia đạo bình an; đường tài lộc mở rộng. 

Vòng tay Trầm Hương Ngọc Châu Kim Đài
Vòng tay Trầm Hương Ngọc Châu Kim Đài phù hợp với người sinh năm 1955

Lư đốt trầm hương

Lư đốt trầm hương là dụng cụ được sử dụng để đốt trầm hương, mùi hương tỏa ra dịu nhẹ khắp không gian. Lư đốt trầm hương có nhiều loại và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Kết luận

Xác định năm sinh 1955 mệnh gì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang dần xác định các yếu tố phong thủy phù hợp với năm sinh này. Với những nội dung ở trên đã giải đáp cho câu hỏi người sinh năm 1955 mệnh gì? có tính cách và những màu sắc phù hợp với mình ra sao. Lựa chọn những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với mệnh của mình giúp cho người sinh năm 1955 có thêm nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

(69)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)