Sinh năm 2021 mệnh gì, tuổi con gì – Công danh, sự nghiệp 2021

5/5 - (1 bình chọn)

2021 mệnh gì, sinh năm 2021 tuổi con gì? Đây có lẽ là câu hỏi khiến cho nhiều cặp vợ chồng suy nghĩ trước khi đón chào các thiên thần nhỏ của mình. Dù biết rằng sinh con là lộc trời ban, nhưng bố mẹ vẫn muốn quyết định xem sinh con năm nào sẽ phù hợp. Để đứa trẻ được sinh ra gặp nhiều may mắn và bình an nhất thì bố mẹ nên tìm hiểu năm 2021 mệnh gì.

Đứa trẻ sinh ra có hợp tuổi hay xung khắc gì với bố mẹ hay không? Hãy cùng Thiên Mộc Hương khám phá bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin chi tiết về 2021 mệnh gì, 2021 hợp màu gì,….

I. 2021 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 2021

Sinh năm 2021 tuổi con gì, 2021 mệnh gì? Câu trả lời là mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), tuổi Tân Sửu. Trong ngũ hành, mệnh Thổ là đất, mang tính ấm, đại diện cho sự kiên trì, nghị lực. Thông qua các kiến thức về cung mệnh sẽ luận giải được tử vi, vận số, khái quát hôn nhân, sự nghiệp, cuộc đời của các bé tuổi 2021.

2021 mệnh gì? Sinh năm 2021 tuổi con gì?
2021 mệnh gì? Sinh năm 2021 tuổi con gì?

1. 2021 mệnh gì? tuổi con gì?

Măm 2021 là năm Tân Sửu tức năm con Trâu – con vật đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Người sinh năm 2021 có mốc thời gian Dương lịch được tính từ ngày 12/02/2021 – 31/01/2022

– Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

– Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Khi nắm được Thiên Can, Địa chi của bé sinh năm 2021, cha mẹ có thể xem tuổi con có hợp với bố mẹ không, hoặc xem những dự đoán về số mệnh tương lai của bé.

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi 2021

Sinh năm 2021 mệnh gì?
Sinh năm 2021 mệnh gì?

Nhìn chung cuộc đời của người mệnh Thổ hay Bích Thượng Thổ nhìn chung khá tốt. Tính cách của họ là chăm chỉ và kiên trì. Người Tân Sửu rất biết cách ăn nói, học rộng nên hiểu biết nhiều.

Đặc điểm nổi bật nhất của những đứa trẻ sinh năm 2021 chính là sự cân bằng, tâm lý và có lập trường vững vàng. Những người sinh năm 2021 cũng rất hay giúp đỡ người khác, sẵn sàng cống hiến, hi sinh mà không nề hà hay toan tính điều gì. Nhờ tố chất này mà họ có thể sẽ tiến xa trong tương lai.

Từ nhỏ, cuộc sống có nhiều vấn đề cần bận tâm, cho đến trung vận thì mới ổn định. Về công danh sự nghiệp thì đến tuổi trung vận mới đi vào ổn định, tiền bạc bắt đầu dư dả hơn. Trong tình cảm và hôn nhân thì trải qua vài mối tình, người sinh năm 2021 mới tìm được người tâm đầu ý hợp.

Nam giới thì may mắn trong công danh, thời kì trung vận sẽ thành công vẻ vang. Nữ giới thì gặp may mắn trong chuyện tình duyên, hôn nhân thuận lợi, viên mãn trung và hậu vận an nhàn.

3. 2021 hợp mệnh gì?

Người sinh năm 2021 mệnh Thổ, Lộ Bàng Thổ. Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì tuổi 2021 sẽ hợp, khắc với hành:

+ Tương sinh: Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

Vạn vật được hình thành từ Ngũ Hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo đó tương sinh, tương khắc là mối quan hệ giữa qua lại giữa các hành. Tương sinh là hỗ trợ nhau cùng phát triển, tương khắc là bài trừ lẫn nhau.

Mệnh Thổ là những người chăm chỉ, cần cù, thông minh và kiên trì trong mọi việc. Tính cách của họ khá mạnh mẽ, quyết đoán nhưng có chút cứng đầu. Đặc biệt người mệnh Thổ thường bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, có trái tim ấm áp, giỏi quản lý công việc.

II. 2021 hợp màu gì?

Theo các nghiên cứu khoa học, màu sắc có ảnh hưởng tới tâm trạng, tinh thần của một người. Vậy nên việc chọn lựa màu sắc hợp tuổi cho bé sinh năm 2021 cũng rất cần thiết. Cha mẹ có thể chọn màu sơn phòng, màu các đồ vật xung quanh, trang phục có màu hợp mệnh với bé tuổi Tân Sửu. Như vậy sẽ giúp bé thoải mái hơn, ngoan ngoãn, ít quấy khóc. Vậy 2021 mệnh gì, và 2021 hợp với màu gì?

2021 hợp màu gì?
2021 hợp màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh

– Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

–  Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

2. Màu sắc kỵ/khắc

– Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

>> Xem thêm: Mệnh Thổ có nên đeo vàng hay không?

III. 2021 hợp hướng gì?

Xem hướng hợp tuổi dựa theo phong thủy bát trạch, cha mẹ có thể ứng dụng để chọn hướng kê giường ngủ cho bé. Hướng hợp tuổi sẽ đón nhận nguồn sinh khí, giúp bé thông minh, sáng dạ, hay ăn chóng lớn. Các bé sinh năm 2021 mệnh gì và sẽ hợp với hướng nào thì sẽ đem lại may mắn?

2021 hợp hướng gì?
2021 hợp hướng gì?

1. Hướng hợp

– Đối với nam mạng 2021:

  • Tây (Sinh Khí)
  • Tây Nam (Phúc Đức)
  • Đông Bắc (Thiên Y)
  • Tây Bắc (Phục Vị)

– Đối với nữ mạng 2021:

  • Đông (Sinh Khí)
  • Bắc (Phúc Đức)
  • Đông Nam (Thiên Y)
  • Nam (Phục Vị)

2. Hướng khắc

– Đối với nam mạng 2021:

  • Nam (Tuyệt Mệnh)
  • Đông (Ngũ Quỷ)
  • Đông Nam (Họa Hại)
  • Bắc (Lục Sát)

– Đối với nữ mạng 2021:

  • Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)
  • Tây (Ngũ Quỷ)
  • Đông bắc (Họa Hại)
  • Tây Nam (Lục Sát)

Lựa chọn các hướng thuộc cung: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị sẽ mang tới những điều tốt lành, kê đệm cho con được bình an.

Nên tránh kê giường cho bé sinh năm 2021 ở các hướng thuộc cung: Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ, Họa hại, Lục sát, có thể không tốt cho sự phát triển của con.

IV. 2021 mệnh gì – Con số may mắn cho năm sinh 2021

Lựa chọn con số hợp phong thủy giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Với năm 2021 mệnh gì, 2021 hợp số nào. Câu trả lời cho các bố mẹ là hãy chọn những con số như sau:

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8.
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9.

Con số may mắn mang tới vận may, những điều tốt lành cho bé. Các chữ số này sẽ gắn với bé trong suốt hành trình khôn lớn.

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 2021

Vòng tay trầm hương nào hợp cho các bé sinh năm 2021? Trầm Hương là vật phẩm phong thủy khá trung lập nên hợp với mọi lứa tuổi, bản mệnh và cung số. Vòng tay Trầm Hương có thể được đeo bởi cả nam và nữ, người lớn và trẻ em, … Vòng trầm giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Vòng tay gỗ Trầm Hương Lạc An cho bé sinh năm 2023
Vòng tay gỗ Trầm Hương Lạc An cho bé sinh

Để được tư vấn trực tiếp về cung mệnh và chọn vòng hợp phong thủy, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE: 0933 348 368.

Tham khảo thêm các mẫu vòng tay phong thủy tại website của Thiên Mộc Hương: thienmochuong.com

Xem năm 2021 mệnh gì, 2021 hợp hướng gì, 2021 hợp màu gì thực chất cũng chỉ mang tính tham khảo. Bởi vì con trẻ sinh ra đã là món quà vô cùng quý giá đối với bố mẹ. Hãy nhớ hành sự tại nhân, mọi chuyện cốt yếu cũng là xuất phát con người.

Vì vậy, để con trở nên chăm ngoan giỏi giang thì vẫn nên dựa vào sự giáo dục của gia đình và nhà trường. Đừng quá đặt nặng vấn đề về tuổi tác hay vận mệnh. Nếu biết sống lương thiện, sống đủ thì nhất định về sau sẽ gặp phước lành, may mắn.

(30)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)