Sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì – Hướng nhà hợp mệnh

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn sinh năm 1955 và có những thắc mắc về năm sinh của mình như: người sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào và hợp màu gì trong phong thủy? Ngoài ra, bản mệnh cũng nên biết về sự nghiệp, tính cách của bản thân để có thể hạn chế nhược điểm và phát huy ưu điểm của mình đúng lúc. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về năm sinh 1955 mệnh gì, tuổi con gì nhé!

I. 1955 mệnh gì? Sinh năm 1955 tuổi con gì?

Theo phong thủy ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ được quy thành 5 hành có mối quan hệ mật thiết với nhau bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Dựa theo bảng Can – Chi – Mệnh, ta sẽ trả lời được những câu hỏi liên quan đến người sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi mùi 1955 mệnh gì, 1955 nam mệnh gì, nữ sinh 1955 mệnh gì. Cụ thể, người sinh năm 1955 là năm Ất Mùi mang mệnh Kim. Cụ thể là nạp âm Sa Trung Kim dịch nghĩa đơn giản là Vàng trong cát. Người sinh năm 1955 thuộc tuổi con Dê với:

– Năm sinh dương lịch: Từ 24/01/1955 đến 11/02/1956

– Năm sinh âm lịch: Ất Mùi

– Thiên can: Ất

  • Tương hợp: Canh
  • Tương hình: Kỷ, Tân

– Địa chi: Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

1955 mệnh gì? Tuổi con gì?
1955 mệnh gì? Tuổi con gì?

II. Khái quát tử vi 1955

1. Tổng quan

Sau khi có câu trả lời cho năm sinh 1955 mệnh gì, ất mùi 1955 mệnh gì bạn có thể dựa trên đó tìm hiểu về tử vi của họ. Khái quát tử vi sẽ cho bạn biết bản mệnh có ưu và nhược điểm gì. 

Tuổi này nhận trí tuệ từ Quan Âm Bồ Tát, phúc lợi từ Ma Lợi Tử. Họ sở hữu sự thông minh khéo léo, lòng cảm thông, thương người và tính tình nhu hiền. Sự kết hợp này giúp họ cuộc sống của họ đủ đầy hơn.

Tuy nhiên, đường phúc phận của người sinh năm này lại không được như ý. Hốt hôn muộn lại hiếm con. Xung khắc với cha mẹ, nhà cửa phải thay đi đổi lại nhiều lần. Không thân thiết, gần gũi với anh em. 

Khái quát tử vi 1955 Ất Mùi
Khái quát tử vi 1955 Ất Mùi

Mặc dù siêng năng, cần kiệm nhưng bản mệnh lại khá thụ động. Thay vì đấu tranh với cuộc sống thì lại chọn tránh né. Tính cách này khiến bản mệnh không thể gánh vác những việc lớn. Lúc nào cũng sợ phải chịu trách nhiệm. Khó nên nghiệp lớn. Nếu sinh vào giờ tốt có số quan trường thì đến cuối cùng cũng chịu mất chức, miễn nhiệm hoặc tai tiếng, thị phi. Nữ mạng 1955 được ưu ái hơn. Họ là những người được ban cho nét thùy mị nết na trong tính cách; tề gia nội trợ giỏi; có lòng vị tha và biết thông cảm cho người khác. 

Tuổi này là những người đa sầu, đa cảm. Hay bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, nhờ thông minh nên gây được ấn tượng. Dùng sự mềm dẻo của mình tạo thiện cảm với mọi người; khắc phục phần nào những khuyết điểm trên.

2. Tử vi nam mạng 1955

Nam Ất Mùi là một người có nhiều nét tính cách đáng quý mến. Bởi vì họ có tính hiền hòa, dễ gần, luôn rộng lượng và thoải mái với mọi người. Những người thuộc nhóm này sống theo quy tắc, lịch sự và luôn giữ thái độ hòa nhã.

Bên trong, nam Ất Mùi sinh năm 1955 sở hữu những suy nghĩ sâu sắc. Họ có kiến thức rộng, đam mê tư duy và thường thành công cả trong học tập và công việc.

những màu sắc kỵ/khắc với tuổi Ất Mùi nên tránh sử dụng
Nam Ất Mùi là một người có nhiều nét tính cách đáng quý mến.

Trong chuyện tình cảm, nam Ất Mùi sinh năm 1955 có thể được coi là hình mẫu lý tưởng của mọi người phụ nữ. Họ nhẹ nhàng, biết cách chăm sóc và rất chân thành. Với tính cách ôn hòa và hiền hòa, nam Ất Mùi có thể đạt được niềm tin tuyệt đối từ phía các cô gái.

Về công danh và sự nghiệp, nam Ất Mùi sinh năm 1955 có thể không thể đạt được thành công vượt bậc. Tuy nhiên, với sự cố gắng và trí tuệ linh hoạt, họ sẽ sớm tạo dựng cho mình một cuộc sống ổn định và một vị trí vững chắc trong xã hội.

3. Tử vi nữ mạng 1955

Nữ Ất Mùi sinh năm 1955 luôn mang trong mình một vẻ ngoài quyết đoán và mạnh mẽ. Họ luôn là điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người khi cần sự giúp đỡ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những phụ nữ này lại mang trong lòng nhiều tâm sự và cảm xúc phức tạp.

Bên trong, nữ sinh năm 1955 là những người nhạy cảm và đôi khi cảm thấy yếu đuối. Họ thường rơi vào suy nghĩ sâu sắc ngay cả với những vấn đề nhỏ nhất. Tuy nhiên, họ không thể hiện điều này ra bên ngoài, mà giữ nó cho riêng mình.

Sinh năm 1955 mệnh gì, tuổi con gì - Hướng nhà hợp mệnh
Nữ Ất Mùi sinh năm 1955 luôn mang trong mình một vẻ ngoài quyết đoán và mạnh mẽ

Phụ nữ sinh năm 1955 Ất Mùi có tính cẩn trọng và tỉ mỉ. Họ sắp xếp mọi công việc một cách ngăn nắp, hợp lý và cẩn thận. Có lẽ chính vì sự tập trung này mà công việc của họ thường được hoàn thành một cách xuất sắc. Sự chú ý và tận tâm của họ đã giành được sự tín nhiệm từ mọi người xung quanh.

Khi họ đặt ra mục tiêu, họ sẽ dồn hết tâm huyết và nỗ lực để hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể cố chấp và không lắng nghe ý kiến và đóng góp của người khác.

Nữ Ất Mùi có tấm lòng bao dung, rộng lượng và biết quan tâm đến người khác. Nói chung, họ là những người tài năng với sự hoàn thiện về cả ngoại hình và tài năng.

III. 1955 hợp mệnh gì?

Người sinh năm 1955 mệnh Sa Trung Kim (Vàng trong cát). Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, bản mệnh sẽ hợp với các cung mệnh sau:

  • Tương sinh: Mệnh Thủy, Mệnh Thổ
  • Tương khắc: Mệnh Mộc, Mệnh Hỏa
  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

Tương sinh – tương khắc là hai quy luật bất di bất dịch trong phong thủy. Như tên gọi của nó. Khi bản mệnh chọn kết hợp cùng những mệnh tương sinh sẽ giúp đại cát đại lợi; gặp nhiều may mắn và hỗ trợ nhau cùng tồn tại, phát triển. Ngược lại, khi chọn phải những mệnh tương khắc sẽ khiến khả năng của bản mệnh bị khắc chế. Gặp phải khó khăn, thử thách và cả xui rủi trong cuộc sống cũng như công việc.

1955 hợp mệnh gì?
1955 hợp mệnh gì?

IV. 1955 mệnh gì hợp màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh

  • Màu bản mệnh: Màu trắng, xám, ghi đại diện cho hành Kim.
  • Màu tương sinh: Màu vàng sẫm, nâu đất đại diện cho hành Thổ.
    Sinh năm 1955 mệnh gì? hợp màu gì?
    Sinh năm 1955 mệnh gì? hợp màu gì?

2. Màu sắc kỵ/khắc

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím – những màu sắc thuộc cung mệnh Hỏa.

Trong phong thủy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà màu sắc còn có thể tác động tới tài vận, sinh khí của bản mệnh. Chọn màu sắc hợp mệnh sẽ giúp cuộc sống thuận lợi; công danh sự nghiệp thăng hoa; gia đạo yên vui hòa hợp.

V. 1955 hợp hướng nào?

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Là một trong những hướng tốt giúp mang lại tài lộc; tiền bạc và thành công trong kinh doanh; bội thu trong làm ăn, phát triển sự nghiệp cho gia chủ. Được đánh giá là hướng tốt nhất dành cho người sinh năm 1955 tuổi Ất Mùi.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Hướng này thiêng về tính duyên, lợi ích trong tình cảm. Giúp củng cố tình cảm vợ chồng, anh em và con cái trong gia đình.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Đây là hướng giúp gia chủ ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện sức khỏe. Sẽ phù hợp hơn để chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Ất Mùi.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Là hướng mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Giúp công việc thuận lợi, tinh thần sảng khoái, thư giãn. Đây thường được ưu tiên làm hướng đặt bàn làm việc dành cho người tuổi Ất Mùi 1955.
1955 mệnh gì? hợp hướng nào?
1955 mệnh gì? hợp hướng nào?

Chọn hướng xây nhà là một trong những việc quan trọng nhất quyết định sự bền lâu, ổn định cùng đường tài lộc của gia chủ. bạn phải thật thận trọng chọn cho mình hướng nhà hợp mệnh. Nhằm mở rộng đường tài lộc, gia đạo bình yên. Muốn chọn được hướng nhà phù hợp, trước tiên bạn tìm ra năm sinh 1955 mệnh gì.

>> XEM THÊM: Xem hướng nhà dựa vào phong thủy

VI. Con số may mắn cho năm sinh 1955

Mỗi năm sinh, mỗi mệnh sẽ có mỗi con số may mắn khác nhau. Chúng ta hoàn toàn có thể tính được con số may mắn cho năm sinh của mình. Ở đây năm sinh 1955 có những con số may mắn là: 

  • Nam mạng sinh năm 1955 hợp các số: 3, 4, 9
  • Nữ mạng sinh năm 1955 hợp các số: 6, 7, 8

Ứng dụng những con số trên trong phong thủy, mua xe, sim hay số nhà sẽ giúp mang tới tài vận cho gia chủ.

VII. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1955

Vật phẩm may mắn là phụ kiện giúp đem lại may mắn và bình an cho người sử dụng. Năm sinh 1955 thuộc mệnh Kim. Vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh này có thể kể đến như vòng tay trầm hương.

Vòng tay trầm hương là một trong những vật phẩm phổ biến nhất hiện nay. Được biết đến với công dụng đem lại may mắn, bình an và tài lộc cho người sử dụng. Mang vòng tay trầm hương bên mình sẽ giúp công việc thuận lợi, gia đạo bình an; đường tài lộc mở rộng. 

Vòng tay Trầm Hương Ngọc Châu Kim Đài
Vòng tay Trầm Hương Ngọc Châu Kim Đài phù hợp với người sinh năm 1955

Xác định năm sinh 1955 mệnh gì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang dần xác định các yếu tố phong thủy phù hợp với năm sinh này. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể căn cứ vào những yếu tố trên chọn cho mình vật phẩm phong thủy cũng như con số may mắn để hỗ trợ mình trong việc. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có câu trả lời cho năm sinh 1955 của mình!

(63)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Question and answer (0 comments)