Sinh năm 1958 mệnh gì? Giải đáp tử vi phong thủy Mậu Tuất

5/5 - (1 bình chọn)

Phong thủy đã trở thành một phần không thể thiếu của đời sống của người Việt Nam và người Phương Đông nói chung. Quan tâm đến tuổi, hướng, màu sắc cũng là một phần của bản sắc văn hóa đặc trưng. Trong bài viết dưới đây Thiên Mộc Hương sẽ giải đáp câu trả lời cho câu hỏi: “Người sinh năm 1958 mệnh gì?” để giúp bạn dễ dàng chọn lựa vật phẩm phong thủy.

I. 1958 mệnh gì? Sinh năm 1958 tuổi con gì?

Dựa vào thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật tồn tại trên trái đất này đều được quy thành 5 hành là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa theo bảng Can – Chi – Mệnh có thể trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1958 mệnh gì? Trả lời câu hỏi sinh năm 1958 tuổi gì mệnh gì thì người có ngày sinh từ 18/02/1958 đến ngày 07/02/1959 trong dương lịch và âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01/1958 đến ngày 30/12/1958 được xem là tuổi Mậu Tuất. Người sinh năm 1958 sẽ mang cầm tinh của con chó trong chuỗi 12 con giáp. 

Vậy người sinh năm 1958 mệnh gì? Qua phân tích về Thiên can, họ tương hợp với Quý, tương hình với Nhâm và Giáp sẽ ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhau trong cuộc sống. Nếu xét theo Địa chi, những người tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ tam hợp với Dần, Ngọ, Tuất xung khắc với Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. 

Dựa vào thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật tồn tại trên trái đất này đều được quy thành 5 hành là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

Những người sinh vào năm 1958 theo tử vi, thường mang mệnh Mộc hoặc Bình Địa Mộc. Theo nguyên tắc tương sinh tương khắc của ngũ hành, những người mang mệnh Mộc thường hợp mệnh Hoả và Thuỷ, khắc với Thổ và Kim.

II. Nam – Nữ sinh năm 1958 có tính cách thế nào?

Sau khi đã giải đáp thắc mắc người sinh năm 1958 mệnh gì, tuổi tuất 1958 mệnh gì thì câu hỏi tiếp theo được quan tâm nhiều nhất có lẽ là tính cách người sinh năm 1958 sẽ như thế nào. Liệu công danh, sự nghiệp, sức khỏe và gia đạo người sinh năm 1958 có nhiều thành công rực rỡ hay không? Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Tính cách nam sinh 1958

Những người sinh năm 1958 và mang mệnh Bình Địa Mộc được coi là những người bạn tốt bụng và biết suy nghĩ cho người khác. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ bạn bè, không màng danh lợi và vinh hoa phú quý. Trong công việc, tính cách dễ dàng kết giao giúp họ mở ra những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý của người sinh năm 1958 là khả năng chuyển hóa sự căm hận hay ghen ghét thành một mối quan hệ hòa thuận và tích cực. Tìm hiểu chi tiết thông tin nam sinh năm 1958 mệnh gì sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được tính cách đối phương.

Sinh năm 1958 mệnh gì
Sinh 1958 mệnh gì? Tử vi trọn đời nam mạng sinh năm Mậu Tuất 1958

2. Tính cách nữ sinh năm 1958

Nếu bạn biết được nữ sinh năm 1958 mệnh gì có thể dễ dàng xác định tính cách của họ. Nữ Mậu Tuất sinh năm 1958 thường được mô tả là những người có tính cách ôn hòa và yêu hòa bình. Họ không thích gây hấn hay cạnh tranh, mà thường tìm kiếm sự hòa thuận và tương tác tích cực trong mọi mối quan hệ. Do đặc điểm này, họ thường được rất nhiều người yêu quý và mến mộ.

1982 - Nhâm Tuất
Nữ sinh năm 1958 mệnh gì? Sự nghiệp, gia đạo, tình duyên và sức khỏe nữ tuổi Mậu Tuất 1958

Tuy nhiên, mặc dù có tâm trạng lạc quan, đôi khi suy nghĩ của nữ tuổi Mậu Tuất lại thiếu sự tập trung. Điều này có thể khiến cho họ gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định vào một mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, với sự ôn hòa và tích cực, họ có thể vượt qua những thách thức này một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

III. Những con giáp hợp và khắc với người sinh năm 1958

Như đã giải đáp phía trên, người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 mang mệnh Mộc. Bản chất Ngũ hành vốn là một vòng tròn vận động theo các mối quan hệ tương sinh, tương khắc có quan hệ mật thiết với nhau. Vậy nên mỗi mệnh khác nhau sẽ có những mệnh tương sinh và tương khắc khác nhau.

Ngoài câu hỏi sinh năm 1958 mang mệnh gì bạn cũng nên quan tâm đến những tuổi hợp phong thủy với bản mệnh. Đối với nam Mậu Tuất, các tuổi hợp để làm ăn bao gồm Đinh Hợi và Quý Mão. Việc hợp tác với những người có tuổi này sẽ mang lại nhiều cơ hội thành công và thuận lợi trong sự nghiệp.

1. Mậu Tuất 1958 hợp tuổi nào?

Đối với nữ Mậu Tuất, tuổi hợp để làm ăn là Kỷ Hợi và Quý Mão. Khi kết hợp với những người có tuổi này, sẽ có cơ hội tạo ra mối quan hệ hợp tác đồng điệu. Từ đó gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sự nghiệp.
Đối với những người Mậu Tuất sinh năm 1958, việc tìm được người hợp tuổi trong hôn nhân sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự thịnh vượng trong cuộc sống. Tuổi Mậu Tuất hợp kết hôn với những người có tuổi Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi sẽ có một mối quan hệ vợ chồng ấm áp và hòa thuận.

Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc
Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc

2. Mậu Tuất 1958 khắc với tuổi nào?

Bên cạnh câu hỏi sinh năm 1958 thuộc mệnh gì thì tuổi khắc với bản mệnh cũng cần được quan tâm. Đối với những người Mậu Tuất sinh năm 1958 khắc với các tuổi Thìn, Tuất, Sửu và Mùi. Đặc biệt là Tân Sửu và Quý Sửu thường không phù hợp cho các mối quan hệ lâu dài như kinh doanh hay hôn nhân.

Sự khác biệt rõ ràng trong tính cách, lối sống và suy nghĩ có thể tạo ra những cạnh tranh và bất đồng ý kiến không mong muốn. Do đó, việc hợp tác và phát triển cùng nhau trong các mối quan hệ này có thể gặp nhiều thách thức và khó khăn.

IV. Những màu hợp – kỵ với người sinh năm 1958

Người sinh năm 1958 mệnh gì và phù hợp với màu nào là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Người sinh năm 1958 mang mệnh Mộc thì Thủy sinh Mộc (nước nuôi dưỡng cây). Vậy nên người mệnh Mộc nên sử dụng màu của mệnh Thủy tức các màu: xanh dương, đen. Biết được chính xác năm mậu tuất 1958 mệnh gì sẽ giúp bạn tìm được những màu sắc không phù hợp với bản mệnh.

Người sinh năm 1958 nên tránh những màu thuộc hành Thổ như: vàng, nâu vì hai màu này thuộc mệnh thổ mà Mộc khắc Thổ. Ngoài ra họ cũng không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, trang phục có màu nâu vàng bởi dẫn đến xung khắc, khiến sự may mắn bị giảm đi, thậm chí tiền tài còn tiêu hao.

Sinh năm 1958 mệnh gì hợp màu gì
1958 mệnh gì hợp màu gì? Người tuổi Tuất 1958 khắc với các màu nâu, vàng

>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: 1958 hợp màu gì? Kỵ màu gì? Chọn trang sức hợp tuổi

V. Người sinh năm 1958 xây nhà hướng nào?

Sau khi giải đáp thắc mắc về vấn đề tuổi tuất sinh năm 1958 mệnh gì thì hướng nhà phù hợp với tuổi này cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Với nữ Mậu Tuất 1958 hướng nhà Đông, Đông Nam, chính Bắc và chính Nam sẽ mang đến vô số điều may mắn và thành công cho họ. Các cơ hội mới sẽ mở ra và họ sẽ thăng tiến vượt bậc trong công việc và sự nghiệp.
Ngược lại, hướng nhà Đông Bắc, Tây Nam, Tây và Tây Bắc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc người sinh năm 1958. Những khó khăn và trở ngại có thể xuất hiện trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và sức khỏe.

Với nam Mậu Tuất sinh năm 1958, hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc sẽ giúp họ tiến xa trong cuộc sống, đón nhận cơ hội và may mắn. Tuy nhiên, các hướng Đông Nam, chính Đông, chính Bắc và chính Nam có thể gây ra nhiều khó khăn và trở ngại trong sự nghiệp và cuộc sống của họ.

1982 hợp hướng nào? để làm ăn hưng vượng
Tuổi tuất 1958 hợp hướng nào? Hướng Đông Bắc giúp cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

VI. Con số may mắn cho năm sinh 1958

Trong phần trên bài viết đã cung cấp thông tin về người sinh năm 1958 mệnh gì? Trong phần này hãy cùng xem con số nào là con số may mắn cho người tuổi Mậu Tuất. Người tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc hành Mộc nên chọn các số: 0, 1 thuộc hành Thủy thì sẽ đạt được nhiều may mắn. Ngoài ra các số thuộc hành Mộc (bình hòa) là số 3 và 4. 

Như vậy dựa theo tính chất Ngũ Hành thì những con số may mắn của tuổi Mậu Tuất là: 0, 1, 3 và 4.

những con số may mắn của tuổi Mậu Tuất là: 0, 1, 3 và 4.
Những con số may mắn của tuổi Mậu Tuất là: 0, 1, 3 và 4

VII. Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1958 

Tìm hiểu sinh năm 1958 hợp mệnh gì sẽ giúp gia chủ dễ dàng tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp. Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, ngũ hành nạp âm là Bình Địa Mộc, nếu muốn kích hoạt tài vận, có thể chọn sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lục, xanh lam, đen để hỗ trợ.

1. Vòng tay trầm hương mệnh Mộc – Phù hợp cho người tuổi Tuất 1958

Trầm hương theo phong thuỷ mang tính dương, nó được xem là linh vật xua đuổi những tà ma, ám khí rất hiệu quả, đặc biệt trầm hương còn được cho rằng có thể tránh ngải. Vòng tay trầm hương là chuỗi hạt dù làm từ gỗ có công dụng chủ yếu của là định tâm, như vậy làm việc mới có thể tập trung và đạt được hiệu quả cao.

Vòng tay trầm hương Minh Nguyệt Trầm tại Thiên Mộc Hương sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thu hút tài lộc. Sản phẩm được chế tác từ loại gỗ trầm Tốc Việt Nam đặc biệt, mang đến cho người dùng một trải nghiệm độc đáo từ môi trường tự nhiên. Với màu vàng nâu sậm đặc trưng và những đường vân xoáy sắc nét chắc chắn sẽ đem đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng.

vòng trầm hương minh nguyệt
Vòng tay trầm hương mệnh Mộc – Phù hợp cho người tuổi Tuất 1958

Vòng tay Trầm Hương được kết hợp với Bạc S925 nhập khẩu cao cấp và charm Đá Minh Nguyệt, với năm màu khác nhau phù hợp với từng cung mệnh ngũ hành. Đây là một món quà ý nghĩa không chỉ dành cho bản thân mà còn cho gia đình.

2. Tượng linh vật Chó mạ vàng

Tượng linh khuyển mạ vàng (hay còn được biết đến là chó mạ vàng) là vật phẩm phong thủy rất phù hợp với người tuổi Mậu Tuất 1958. Tượng linh vật này tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và của cải. Tượng linh vật Chó mạ vàng còn có tác dụng trấn trạch, giúp gia đạo tuổi Mậu Tuất 1958 yên ổn hơn.

Người tuổi Bính Tuất nên có một tượng chó phong thuỷ trong phòng để bảo hộ sức khoẻ cho mình
Người tuổi Bính Tuất nên có một tượng chó phong thuỷ trong phòng để bảo hộ sức khoẻ cho mình

3. Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

Trong 12 con giáp, Hổ và Tuất thường được xếp vào hàng tam hợp,có những hỗ trợ cho nhau. Với tuổi Mậu Tuất 1958, tượng Hổ phong thủy mạ vàng sẽ giúp gia chủ có được bình an, may mắn trong công việc, làm dồi dào của cải. Tượng cũng có những tác dụng hóa giải sát khí giúp cho gia chủ tuổi Mậu Tuất an gia, gia đình hòa hợp.

Lời kết

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1958 mệnh gì? Ngoài ra bài viết cũng đã cung cấp thông tin về hướng tương sinh, tương khắc và tử vi tổng quan. Hy vọng bạn đã có được câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

Thiên Mộc Hương là một địa chỉ uy tín với những sản phẩm chất lượng, nơi để bạn có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về các loại đá phong thủy, ý nghĩa của chúng và cách kết hợp để tạo ra một chiếc vòng mang lại hiệu quả tối đa. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn được tư vấn thêm về vòng tay phong thủy, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.

(234)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)