Sinh năm 1956 mệnh gì, tuổi con gì – Vận mệnh, sự nghiệp ra sao? 

5/5 - (1 bình chọn)

Theo nguyên lý ngũ hành âm dương thì vận mệnh của một người chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tố thiên thời, địa lợi và nhơn hòa. Thật  thú vị khi bạn tiên đoán hay chiêm nghiệm sinh năm 1956 mệnh gì? 1956 hợp màu gì? 1956 hợp mệnh gì? Để xem vận mệnh của họ trung vận giàu sang hay nghèo khó? Thiên Mộc Hương xin chia sẻ lá số tử vi của người sinh năm 1956 để bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình. 

Hình ảnh đại diện cho hành Hỏa là ngọn lửa cháy rực rỡ
Hình ảnh đại diện cho hành Hỏa là ngọn lửa cháy rực rỡ

I. 1956 mệnh gì? Sinh năm 1956 tuổi con gì?

– Sinh năm 1956 là mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi)

– Năm sinh dương lịch: Từ 12/02/1956 đến 30/01/1957

– Năm sinh âm lịch: Bính Thân

– Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm

– Địa chi: Thân- tuổi con Khỉ

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
Can chi của mệnh Hỏa tiên đoán được tương lai, hậu vận của một người
Can chi của mệnh Hỏa tiên đoán được tương lai, hậu vận của một người

 >> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

II. Tính cách người sinh năm 1956

Sau khi tìm hiểu người sinh năm 1956 mệnh gì, tuổi thân 1956 mệnh gì thì hãy cùng nhau khám phá tính cách của những người sinh năm 1956. Sơn Hạ Hỏa mang tính gây hấn và chiến tranh nhưng lại tiêu biểu cho sự đấu tranh cho công bằng. Tính cách người mệnh Hỏa thích hành động và có vai trò lãnh đạo. Họ là người có óc canh tân, khôi hài và đam mê. Tuy nhiên do bản tính nóng vội, không quan tâm đến cảm xúc nên tuổi Bính Thân thường gặp thất bại trong việc ký kết hay quan hệ đối tác.

Người sinh năm 2016 mang tuổi Bính Thân.
Người tuổi Bính Thân thường có thành tích và học vị cao do bản tính thông minh, sáng dạ.

Tuổi trẻ của người sinh năm 1956 khó giữ được tiền, vất vả truân chuyên. Trung niên họ mới tích lũy được tài sản nhờ càng lớn tuổi lộc càng dày. Mệnh Sơn Hạ Hỏa thích hợp công việc nghiên cứu, nghệ thuật hay công việc liên quan đến thẩm mỹ. Người tuổi Bính Thân thường có thành tích và học vị cao do bản tính thông minh, sáng dạ.

III. Khái quát tử vi 1956

1. Tổng quan

Người sinh năm 1956 mệnh nạp âm Sơn Hạ Hỏa nghĩa là lửa trên núi. Họ thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên để thỏa sức sáng tạo, phát huy trí tuệ mạnh mẽ. Người tuổi Bính Thân nóng tính, khó kiềm chế cảm xúc, nhanh nổi nóng, không giỏi che giấu nội tâm. Bản tính người sinh năm 1956 thông minh sáng suốt, rất ham nghiên cứu, tìm hiểu. 

Nhưng họ cũng cần sự thông cảm, chia sẻ để họ vững vàng hơn. Tuổi trẻ vất vả, trung vận và hậu vận được cải thiện đôi chút nhờ phúc lộc trời ban. Người tuổi Bính Thân nên theo đuổi những công việc nghiên cứu, nghệ thuật. Hay các công việc đòi hỏi sự khéo léo về tay chân, thẩm mỹ.

2. Tử vi nam mạng 1956

Nam tuổi Bính Thân, người sinh năm 1956, có nhiều điểm tương đồng với nữ tuổi Bính Thân. Họ mang trong mình năng lượng và tài năng đặc biệt, và không ngừng rèn luyện kinh nghiệm và kiến thức để trở thành những người xuất sắc và giỏi nhất.

Một trong những tôn chỉ quan trọng của nam tuổi Bính Thân là sự nghiệp. Họ coi công việc như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Họ sẵn sàng làm việc cả ngày lẫn đêm mà không ngừng nghỉ. Sự khát khao thành công chói lọi khiến mọi người xung quanh phải kính trọng và ngưỡng mộ.

Sinh năm 1982 mệnh gì? Tình duyên của tháng nào sẽ hạnh phúc, êm ấm
Nam tuổi Bính Thân năm 1956 xây dựng sự nghiệp với mong muốn trở thành trụ cột vững chãi cho gia đình.

Tuy họ đặt sự nghiệp lên hàng đầu, nhưng nam tuổi Bính Thân cũng biết cân bằng giữa tiền bạc và tình cảm. Họ không để gia đình và con cái cảm thấy bị bỏ rơi hay thiếu đi tình yêu và sự quan tâm.

Với ý chí và quyết tâm, nam tuổi Bính Thân năm 1956 xây dựng sự nghiệp với mong muốn bảo vệ sự tôn nghiêm và trở thành một người trụ cột vững chãi cho gia đình. Họ là những người đàn ông mạnh mẽ và kiên cường, sẵn lòng chịu trách nhiệm và đối mặt với mọi thử thách mà cuộc sống đặt ra.

3. Tử vi nữ mạng 1956

Nữ tuổi Bính Thân được biết đến với tính cách quyết đoán và sự hành động quả quyết. Cả trong công việc và học tập, họ nổ lực và tự tin thể hiện quan điểm của mình.

Sự tự tin này khiến người nữ tuổi Bính Thân luôn được cấp trên tin tưởng và giao phó các công việc quan trọng. Tinh thần quyết đoán và khả năng tự lãnh đạo giúp họ đứng vững trước áp lực và giải quyết những tình huống khó khăn.

Tử vi tuổi thân năm 2021
Nữ tuổi Bính Thân được biết đến với tính cách quyết đoán và sự hành động quả quyết.

Mặc dù năng động và hoạt bát, trước khi đưa ra quyết định, người nữ tuổi Bính Thân luôn suy nghĩ và tính toán cẩn thận. Họ dự đoán những rủi ro có thể xảy ra và luôn để một con đường lui trong trường hợp cần thiết. Điều này phản ánh khả năng lên kế hoạch và sự cẩn trọng của họ.

Nữ tuổi Bính Thân không chỉ sở hữu nhan sắc và ngoại hình thu hút, mà còn có “nét đẹp tri thức”. Sự thông minh và sáng sủa của họ tạo nên sức hút đặc biệt. Đẹp không chỉ bên ngoài, họ còn đầu tư vào việc nâng cao tri thức và kiến thức để trở thành người phụ nữ toàn diện.

IV. Tuổi thân 1956 mệnh gì? 1956 hợp mệnh gì?

Bên cạnh câu hỏi sinh năm 1956 mệnh gì hợp màu gì, sinh 1956 mệnh gì, sinh năm 1956 thuộc mệnh gì, câu hỏi tuổi Thân 1956 mệnh Hỏa hợp với mệnh gì cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khi lựa chọn bạn đời, đối tác, người yêu bằng nguyên lý ngũ hành tương sinh – tương khắc, chúng ta lựa chọn những người có mệnh là mối quan hệ tương sinh và tương hợp, tránh người mệnh tương khắc. 

  • Tương sinh: Mệnh Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Mệnh Kim, Thủy
Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc
Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc

V. Sinh năm 1956 mệnh gì hợp màu gì?

Các màu sắc phù hợp phong thủy với người sinh năm 1956 Bính Thân mệnh Hỏa được ứng dụng vào cuộc sống sẽ mang tới những điều tốt đẹp, may mắn, bình an.

1. Màu sắc hợp mệnh

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

2. Màu sắc kỵ/khắc

Các màu sắc không hợp là : màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu sắc hợp mệnh trong bảng ngũ hành âm dương
Màu sắc hợp mệnh trong bảng ngũ hành âm dương

VI. 1956 hợp hướng nào?

Sau đây, Thiên Mộc Hương sẽ giải đáp tiếp cho bạn về vấn đề người sinh năm 1956 hợp hướng nào. Hướng hợp tuổi mang tới nguồn năng lượng tích cực, gia tăng sinh khí, xua đuổi những điều xui xẻo quanh cuộc sống của thân chủ.

1. Hướng hợp

  • Mệnh Nam sinh năm 1956 hướng tốt: Tây nam (sinh khí), Tây bắc (Thiên y), Tây (diên niên), Đông bắc (phục vị).
  • Mệnh Nữ sinh năm 1956 hướng tốt: Tây bắc (sinh khí), Tây nam (thiên y), Đông bắc (diên niên), Tây (phục vị).
Sinh năm 1977 mệnh gì, hợp thướng nào
ướng hợp tuổi mang tới nguồn năng lượng tích cực, gia tăng sinh khí.

2. Hướng khắc

  • Mệnh Nam sinh năm 1956 hướng xấu: Đông nam (tuyệt mệnh), Bắc (ngũ quỷ), Đông (lục sát), Nam (họa hại).
  • Mệnh Nữ sinh năm 1956 hướng xấu: Đông (tuyệt mệnh), Nam (ngũ quỷ), Đông Nam (lục sát), Bắc (họa hại).

VII. Con số may mắn cho năm sinh 1956

Tuổi Bính Thân mệnh Hỏa nên tránh con số thuộc hành Kim đó là số 6 và 7. Những con số hợp tuổi Bính Thân đều mang ý nghĩa riêng để chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng.

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 6, 7, 8

VIII. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1956

Một trong nhiều vật phẩm phong thủy hợp mệnh Hỏa của người sinh năm 1956 nhưng trầm hương mang ý nghĩa tích cực hơn. Nguồn năng lượng mạnh mẽ tỏa ra từ trầm hương có khả năng xua tan tà khí tạo sự bình tĩnh và sáng suốt cho người sinh năm 1956, nạp âm Sơn Hạ Hỏa. Họ sẽ bình an trong tâm hồn và gặp nhiều may mắn khi đeo vòng tay trầm hương tự nhiên 100%. 

1. Vòng tay Trầm Hương Minh Nguyệt Trầm Agarmoon – Mệnh Hỏa

Vòng tay Trầm Hương Minh Nguyệt Trầm là trang sức phong thủy mang lại thành công và suôn sẻ. Hình tượng mặt Trăng tỏa ánh sáng thanh cao soi rọi cân bằng các dòng chảy sinh khí trong cơ thể. Những hạt trầm hương tinh tế được thiết kế hài hòa trên cổ tay giúp bạn luôn cảm thấy an tĩnh. 

Vòng tay Trầm Hương Minh Nguyệt Trầm Agar Moon hợp mệnh Hỏa
Vòng tay Trầm Hương Minh Nguyệt Trầm Agar Moon hợp mệnh Hỏa

2. Vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt

Mẫu vòng tay phong thủy này dành cho người Phật tử thuần thành của Phật thích ca. Bởi vì vòng tay Trầm Hương 108 Minh Nguyệt là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa 108 hạt Trầm hương và charm Minh Nguyệt. Người mệnh Hỏa sở hữu vòng 108 Minh Nguyệt xua tan năng lượng xấu và tiêu cực. Đồng thời vòng tay này còn giúp ích cho việc chú niệm tâm tịnh lòng an của người Phật tử. 

Vòng tay trầm hương Minh Nguyệt 108 hạt tỏa năng lượng từ bi
Vòng tay trầm hương Minh Nguyệt 108 hạt tỏa năng lượng từ bi

3. Vòng tay Trầm Hương Lục Tú Bảo Trầm – Phù hợp cho người sinh năm 1956

Lục Tú Bảo Trầm đại diện cho đức tính quý báu của con người. Đó là sự kiên định, bền chí. Để sự nghiệp của họ phát triển vững chắc theo thời gian. Trầm hương mang nguồn năng lượng vô hình thúc đẩy con người mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. 

Vòng tay Trầm Hương Lục Tú Bảo Trầm có thiết kế sang trọng
Vòng tay Trầm Hương Lục Tú Bảo Trầm có thiết kế sang trọng

Lời kết

Trước khi hợp tác làm ăn hoặc tìm tình duyên, người Việt Nam thường xem tuổi tác, cung mệnh của đối phương. Có thể xem đây là phong tục lâu đời của ông bà ta. Mục đích của việc xem xét lá số tử vi 1956 mệnh gì để tham khảo tạo niềm tin vững chắc vào mối quan hệ làm ăn, mua bán, cưới gả. Hơn thế nữa, can chi của tuổi có thể giúp ta luận giải lá số tử vi, đoán vận mệnh tương lai của một người chính xác hơn bất kì phương pháp bói toán nào khác.

(5537)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)