Sinh năm 2026 mệnh gì, tuổi con gì? Xem lá số tử vi 2026 

5/5 - (2 bình chọn)

Tử vi là một hình thức bói toán dựa trên nhiều yếu tố khác sau để xem vận mệnh người. Căn cứ vào lá số tử vi để suy đoán về tương lai vận mệnh của con người theo quy luật ngũ hành âm dương phương Đông. Vậy tuổi 2026 mệnh gì? 2026 bao nhiêu tuổi? Tuổi 2026 tương hợp bản mệnh nào? Mọi thắc mắc của những ông bố bà mẹ trong tương lai của những đứa trẻ sinh năm 2026 được Mộc Thiên Hương chia sẻ trong bài viết chuyên đề ngày hôm nay.

I. 2026 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 2026

Bởi vì nước là yếu tố thiết yếu và có tính uyển chuyển trong tự nhiên. Thủy có khả năng hóa giải mọi sự bất lợi, cản trở trên đường đi, có thể cuốn trôi Thổ, phá Hỏa, diệt kim. Trong điều kiện bình thường thủy là yếu tố mang lại sự sống tươi tốt, hài hòa khi dữ dội lại là thứ hủy diệt tất cả. 

Người sinh năm 2026 mệnh Thủy có khiếu ngoại giao và giỏi thuyết phục bẩm sinh. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư tình cảm của người khác. Bản tính tuổi Bính Ngọ 2026 nhạy cảm, giỏi chăm sóc người khác. Họ có nhiều tâm sự trong lòng nhưng ít tâm sự nên chỉ những ai thực sự hiểu và quan tâm mới biết được.

2026 mệnh gì theo phong thủy học phương Đông?
2026 mệnh gì theo phong thủy học phương Đông?

1. 2026 mệnh gì? tuổi con gì?

– Người sinh năm 2026 mệnh gì? Họ thuộc mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – Nước trên trời

– Năm sinh Dương lịch: Từ 17/02/2026 đến 05/02/2027 

– Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

– Thiên can: Bính 

+ Tương hợp: Tân 

+ Tương hình: Canh, Nhâm 

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

– 2026 tuổi con gì? Tuổi Bính Ngọ cầm tinh con Ngựa

– Địa chi: 

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất  

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu 

  • Cung mệnh nam tuổi Bính Ngọ: 
  • Cung mệnh nữ tuổi Bính Ngọ: Khảm Thủy thuộc cung Đông tứ mệnh   

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi 2026

Người tuổi Bính Ngọ mang mệnh Thiên Hà Thủy thường là người sống có đam mê, nhiệt huyết. Tuy nhiên người sinh năm 2026 lại rất nóng nảy, bốc đồng. Họ thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, chu đáo. Dù cuộc sống của họ giàu hay nghèo, bình thường hay sang trọng, tuổi Bính Ngọ 2026 vẫn là người tinh tế, nho nhã. 

Bản tính của năm sinh 2026 hiền lành, rộng rãi hay ban phước làm lành cho mọi người. Có thể xem đó là người có tấm lòng trong sáng như tinh tú trên trời. Để công việc, gia đình và cuộc sống bình an, hạnh phúc, tuổi Bính Ngọ 2026 nên kết hôn với tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ.

Tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy tương sinh, tương khắc mệnh gì?
Tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy tương sinh, tương khắc mệnh gì?

3. 2026 hợp mệnh gì?

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Khắc với mệnh Hỏa, Thổ   

II. 2026 hợp màu gì?

Kim sinh Thủy nên màu trắng thuộc hành Kim là một trong những màu tương sinh và hỗ trợ nhiều cho gia chủ mệnh Thủy sinh năm 2026.

1. Màu sắc hợp mệnh

+ Màu bản mệnh: màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

+ Màu tương sinh: Màu xám, màu trắng, màu ghi thuộc hành Kim

2. Màu sắc kỵ/khắc

+ Màu tương khắc nên ít dùng như vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ. Người sinh năm 2026 tuổi con gì nên tránh phạm những xung khắc về màu sắc khắc mệnh Thủy. Nếu thiết kế nhà ở những gam màu thuộc hành Thổ đường công danh sự nghiệp sẽ gặp nhiều trắc trở, có người quấy phá không được hanh thông.

III. 2026 hợp hướng nào?

Theo phong thủy bát trạch, việc xem hướng xuất hành, chọn hướng giường ngủ, bàn học… rất quan trọng. Tuổi Bính Ngọ 2026 sẽ gặp nhiều may mắn, được khai thông trí tuệ, thông minh sáng dạ khi chọn:

2026 mệnh gì

1. Hướng hợp

  • Nam mạng Bính Ngọ hợp hướng: Đông Nam, Nam, Đông, Bắc
  • Nữ mạng Bính Ngọ hợp hướng: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc

2. Hướng khắc

+Nam mạng sinh năm 2026 không hợp hướng: Tây Nam, Đông Bắc, Tây, Tây Bắc 

+Nữ mạng sinh năm 2026 không hợp hướng: Đông Nam, Bắc, Nam, Đông

Nam nữ tuổi Bính Ngọ 2026 thông minh và tài trí hơn người
Nam nữ tuổi Bính Ngọ 2026 thông minh và tài trí hơn người

IV. Con số may mắn cho năm sinh 2026

Việc chọn lựa con số may mắn giúp hành Thủy gặp người tốt giúp đỡ, mọi việc hanh thông thăng tiến trong công việc. Có thể được sử dụng khi đăng ký số báo danh, số thứ tự, biển số xe …

  • Nam tuổi 2026 hợp các số: 1, 6, 7
  • Nữ tuổi 2026 hợp các số: 2, 5, 8, 9

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 2026

Tuổi 2026 mệnh Thủy mang vòng tay đá quý thiên nhiên phối trầm hương của Thiên Mộc Hương nhằm thanh lọc năng lượng xấu. Vật phẩm phong thủy tốt nhất dành cho người sinh năm 2026 tuổi Bính Ngọ có màu tương sinh thuộc hành thuộc hành Mộc như màu xanh đen, xanh lá cây và xanh lam. 

1. Vòng tay Ngọc Trầm

Vòng tay phong thủy từ trầm hương tự nhiên thể hiện đức tính quý báu của con người, là hình tượng của sự bền bỉ, phát triển vững chắc theo thời gian. Đồng thời gia tăng vận may cho người sở hữu mệnh Thủy. 

Vòng tay Ngọc Trầm dành cho người mệnh Thủy
Vòng tay Ngọc Trầm dành cho người mệnh Thủy

2. Vòng tay gỗ Trầm Hương Lạc An cho bé

Vòng tay Trầm Hương Lạc An mang đến bình an và sức khỏe. Giúp bé mệnh Thủy đeo vòng tay trầm hương tăng thêm nguồn năng lượng tích cực, cân bằng sinh khí trong cơ thể. Món quà tặng đem lại niềm  vui tươi và lạc quan hơn.

Vòng tay gỗ Trầm Hương Lạc An sinh năm 2026
Vòng tay gỗ Trầm Hương Lạc An sinh năm 2026

Lời kết:

Tất cả những thông tin về lá số tử vi năm 2026 mệnh gì mang tính tham khảo và chiêm nghiệm về vận mệnh tương lai của những đứa trẻ. Mỗi đứa trẻ chào đời đều được sự bảo hộ của những vì sao và cung mệnh trong quy luật ngũ hành âm dương. Không phải ngẫu nhiên mà con người có thể tránh họa gặp may, thuận lợi và bình an trong cuộc sống. Nếu như không chịu những ảnh hưởng của năng lượng vô hình từ càn khôn vũ trụ.

(59)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)