Sinh năm 2016 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? Tử vi 2016

5/5 - (1 bình chọn)

Xác định người sinh năm 2016 mệnh gì, tuổi gì, hướng nào, hợp màu gì, hợp tuổi nào là điều rất quan trọng. Việc xác định đúng sẽ giúp người sinh năm 2016 định hướng được ngành nghề phù hợp với mệnh. Họ cũng có thể lựa chọn đúng hướng nhà, lựa chọn màu sắc phù hợp với mình,… Mời quý độc giả cùng làm rõ hơn nữa những vấn đề này trong bài viết dưới đây.

I. 2016 Mệnh gì? Khái quát người sinh năm 2016

Trước tiên ta cần đi tìm hiểu rõ về người sinh năm 2016 mệnh gì và khái quát về cuộc đời họ. Trong phần tiếp theo tác giả sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất về tử vi người sinh năm 2016.

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

1. 2016 Mệnh gì? Tuổi con gì

Những người sinh vào năm 2016 mang tuổi con khỉ tức tuổi Bính Thân và  mang mệnh Hỏa. Người sinh năm 2016 là người trọng tình cảm, nhiều tham vọng và lý tưởng lớn. Bên cạnh đó những người này đều có đầu óc kinh doanh muốn làm chủ, nhưng họ cũng là tuýp người ưa mạo hiểm. Trong cuộc sống cần tránh ý nghĩ viển vông, cần tập trung vào hiện tại nhiều hơn.

Người sinh năm 2016 mang tuổi Bính Thân.
Người sinh năm 2016 mang tuổi Bính Thân.

2. Khái quát tử vi 2016 được cập nhật chuẩn xác nhất 2021. 

Nam mệnh tuổi Bính Thân có sự nghiệp phát đạt,  đa số khổ trước sướng sau bắt đầu từ trung vận thì phát đạt. Đường công danh từ trung vận trở đi rất hanh thông, được quý nhân phù trợ, hậu vận an nhàn. 

Nữ mệnh tuổi Bính Thân có số hưởng phúc, sự nghiệp tốt hơn nam mệnh. Đặc biệt tiền vận kiếm ra tiền, trung vận đạt được công danh, chức tước, hậu vận nhất định hưởng an nhàn. 

Tình duyên – hôn nhân: Những người sinh vào tháng 1, 5, 6 và 12 theo Âm lịch, một đời chung tình. Các tháng còn lại có lỗi hẹn tình duyên, hay lận đận, cẩn thận khi chọn bạn đời.

3. 2016 Hợp mệnh gì?

Xét trong mối quan hệ tương sinh ngũ hành, cứ một mệnh hoặc hành sẽ có quan hệ tương sinh với 2 mệnh hoặc hành khác. Điều này được hiểu theo 2 nghĩa đơn giản là cái mệnh sinh và cái còn lại là cái sinh mệnh. Như vậy, xét theo mối quan hệ tương sinh, thì người sinh năm 2016 sẽ hợp nhất với mệnh Mộc và Thổ. Tuy nhiên nếu xét đến hợp nhất lại chính là mệnh Mộc.

II. 2016 hợp màu gì

Khi biết được người năm 2016 mệnh gì, hợp màu gì sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống. Trong mọi sinh hoạt và hoạt động hằng ngày từ chọn màu sắc quần áo đến đồ nội thất trong nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

1. Màu sắc hợp mệnh

Nam mạng tuổi Bính Thân nên sử dụng các màu tương sinh như: màu bản mệnh là các màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.  Màu tương sinh của người sinh năm 2016 là: màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu sắc hợp mệnh của người sinh năm 2016.
Màu sắc hợp mệnh của người sinh năm 2016.

Màu sắc hợp tuổi không những đem lại may mắn, tài lộc mà còn giúp cho thân chủ cảm thấy thoải mái, lạc quan hơn. Nữ mạng tuổi Bính Thân nên dùng các màu tương sinh. Ví dụ như màu xanh lục, màu nâu, vàng hoặc màu có các yếu tố kim loại như: trắng hay xám.

2. Màu sắc kỵ/khắc

Màu tương khắc cũng liên quan đến người sinh năm 2016 mệnh gì. Nam mạng tuổi Bính Thân nên kiêng kỵ các màu: màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.  Bên cạnh đó nữ mạng không nên dùng các màu như: Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ sinh ra ám khí và giảm năng lượng.  Nó cũng khiến người tuổi Bính Thân có vận khí xấu, hay gặp xui xẻo trong xuất hành hoặc kinh doanh. 

 III. 2016 hợp hướng nào

1. Hướng hợp

Khi đã nắm được người sinh năm 2016 mệnh gì thì việc xác định hướng hợp với những người này lại trở nên đơn giản. Người tuổi Bính Thân mang trong mình mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa. Nó có nghĩa là lửa dưới chân núi. Họ là những người có trí thông minh thiên bẩm, và rất quyết đoán. 

Đối với nam mạng nên chọn các hướng: Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Nam (Phục Vị). Trong khi đó nữ mạng có các hướng tốt như: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Đông Nam (Phục Vị) – Nam (Thiên Y).

2. Hướng khắc

Hướng không hợp cho nam mệnh tuổi Bính Thân là các hướng: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Nam (Lục Sát) – Đông (Họa Hại).

Hướng tương khắc của người sinh năm 2016.
Hướng tương khắc của người sinh năm 2016.

Hướng không hợp cho nữ mệnh tuổi Bính Thân xuất hành là các hướng: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)  – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)  – Tây Nam (Ngũ Quỷ).

IV. Con số may mắn cho năm sinh 2016

Những số đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt trong phong thủy tướng số lại càng quan trọng hơn. Trong đó nam mệnh, nữ mệnh sinh năm 2016 hợp với những số dưới đây:

  • Nam mệnh hợp với các con số như: 2, 4, 6, 9.
  • Nữ mệnh hợp với các con số như: 1, 3, 5.
Những con số may mắn cho người sinh năm 2016.
Những con số may mắn cho người sinh năm 2016.

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 2016

1. Vòng trầm hương

Trầm hương giúp bổ nguyên dương, trợ sức cho công năng của tỳ thận, làm giảm đau, an thần. Hương thơm của trầm hương khiến cho tinh thần ta thoải mái, giảm căng thẳng. Đeo vòng tay trầm hương giúp mùi hương được hấp thụ thông qua da. Nó đi vào cơ thể, cải thiện lưu thông khí huyết. 

Vòng trầm hương dành cho người sinh năm 2016
Vòng trầm hương dành cho người sinh năm 2016

Trầm hương trong phong thuỷ mang tính dương, được xem là vật phẩm xua đuổi tà ma, ám khí vô cùng hiệu quả. thậm chí trầm hương còn được sử dụng để tránh ngải, bùa chú xấu.

2. Tỳ hưu thạch anh tím

Tỳ hưu được biết đến là một trong chín con của Rồng.Tỳ hưu có miệng lớn, mông to và rất thích ăn vàng bạc châu báu. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất là nó không có phần hậu môn nên chỉ ăn vào mà thải ra. Chính vì vậy tỳ hưu có tác dụng chiêu tài, giữ lộc. Tỳ hưu cũng được coi là “Thần giữ của” quan trọng trong phong thủy. 

Tỳ hưu đá thạch anh tím
Tỳ hưu đá thạch anh tím

3. Quả cầu phong thuỷ đá fluorite xanh.

Quả cầu đá fluorite xanh tượng trưng cho tiền tài và may mắn. Vậy nên bạn cần có một quả cầu đá fluorite xanh phù hợp với mệnh để nhận được nguồn năng lực tích cực có trong nó. Khi bạn đặt quả cầu đá fluorite xanh trong phòng khách, nó sẽ giúp ngăn chặn tà khí, sát khí vào nhà.

4. Thiềm thừ thạch anh đỏ

Thiềm thừ là linh vật dùng để trừ tà và giải hạn rất tốt. Ngoài ra, Thiềm thừ còn có tác dụng mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Nếu bạn là một doanh nhân thì nên sở hữu cho mình Thiềm thừ vì nó sẽ giúp cho bạn làm ăn phát đạt hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin thú vị về tuổi Bính Thân có thể bạn chưa biết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin về người sinh năm 2006 mệnh gì, màu sắc và công danh sự nghiệp như thế nào. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các loại vòng trầm hương hợp mệnh tuổi Bính Thân. Hãy liên hệ ngay với Thiên Mộc Hương để được tư vấn miễn phí.

(27)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)