1992 mệnh gì? Tất tần tật thông tin cần biết về tuổi Nhâm Thân

4.8/5 - (5 bình chọn)

Mệnh của mỗi người có khả năng tạo nên ảnh hưởng to lớn đến số mạng của bản thân theo tâm linh. Chính vì vậy câu hỏi sinh năm 1992 là mệnh gì sẽ luôn được tìm kiếm, đặc biệt đối với bản thân những người có năm sinh này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây và cùng Thiên Mộc Hương khám phá nhiều kiến thức mà bạn chưa biết về những người sinh năm này.

I. Sinh năm 1992 mệnh gì? 1992 tuổi gì?

1. Nam nữ sinh năm 1992 tuổi gì? Cung gì?

Theo âm lịch, năm 1992 được tính từ ngày 04/02/1992 đến 22/01/1993. Do đó, nếu bạn sinh trong khoảng thời gian từ 01/01/1992 đến 03/02/1992 thuộc năm 1991 Tân Mùi. Ngược lại, nếu bạn sinh vào khoảng 01/01/1993 đến 22/01/1993 vẫn tính là năm 1992. Năm 1992 còn được gọi là Nhâm Thân, tức tuổi khỉ.

Người sinh năm 1992 mang cung Đoài, hành Kim. Dù thể hiện sự mềm mỏng bên ngoài nhưng ẩn sâu bên trong nữ nhân sinh năm 1992 lại vô cùng rắn rỏi. Do vậy tuy dễ làm quen và có được sự yêu quý của mọi người xung quanh nhưng họ lại không quá gần gũi với ai.

1992 mệnh gì, tuổi con gì
1992 mệnh gì, tuổi con gì?

2. Sinh năm 1992 là mệnh gì, có ý nghĩa ra sao?

Nam sinh năm 1992 mệnh gì? Nữ sinh năm 1992 mệnh gì? Câu trả lời phỏng theo thuyết ngũ hành chính là những người này mang mệnh Kim. Tìm hiểu sâu hơn thì đáp án cho câu hỏi sinh năm 1992 là mệnh gì chính là “Kiếm Phong Kim”. Đây là thanh kiếm đã qua rèn luyện, được tôi qua lửa khiến nó trở nên sắc bén hơn những cây gươm khác.

Chính vì vậy nên người mang mệnh này còn được biết đến với sự nổi bật, dễ thu hút sự chú ý trước đám đông. Để có được điều này, họ đều mang trong mình kĩ năng giao tiếp tự tin cùng khả năng đối nhân xử thế khéo léo.

Sinh năm 1992 mệnh gì? 1992 tuổi gì?
Sinh năm 1992 mệnh gì? 1992 tuổi gì?
Xem ngay vòng tay phong thuỷ mệnh Kim – Vật phẩm hợp mệnh cho người sinh năm 1992

3. Tính cách người sinh năm 1992 thế nào?

Sự ứng biến, chủ động giúp cho Nhâm Thân dễ dàng đạt được thành công trong công việc.Nếu biết tận dụng sự thông minh, lanh lợi, người tuổi Thân ắt hẳn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhờ sự vui vẻ và hòa đồng nên tuổi này có khả năng giao tiếp rất tốt. Cách họ mở lời, rò chuyện luôn khiến đối phương bị thu hút và cảm thấy thoải mái. Điều này giúp Nhâm Thân tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, sự cố chấp, bảo thủ của họ đôi khi khiến các mối quan hệ bị rạn nứt. Chính vì thế, người tuổi này nên hạn chế cái tôi của mình để lắng nghe và hiểu người khác hơn.

II. Nam nữ 1992 hợp gì? Ứng dụng trong cuộc sống

1. Công việc phù hợp cho người sinh năm 1992 

Khi tìm hiểu sinh năm 1992 là mệnh gì, con đường công danh sự nghiệp cũng chính là điều được nhiều người quan tâm nhất. Tìm hiểu năm sinh 1992 mệnh gì, bạn có thể biết được những phẩm chất độc đáo khiến họ nổi bật giữa đám đông. 

Tử vi Tân Tỵ 2001 thông minh và tài giỏi trong công việc
Công việc phù hợp cho người sinh năm 1992

Biết được sinh năm 1992 là mệnh gì, bài viết sẽ tư vấn những công việc phù hợp với chủ nhân.  Đối với những người mệnh Kim, những công việc thuộc hành Kim sẽ là lựa chọn tối ưu. Những ngành nghề như: Ngân hàng, Tài chính, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Vàng bạc đá quý,…sẽ mang đến cho họ cơ hội phát huy tối đa năng lực và bản lĩnh của mình.

2. Sinh năm 1992 hợp mệnh gì?

Trong công việc, Nhâm Thân 1992 nên hợp tác với những người cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần. Những tuổi này có sự tương hợp về tính cách, quan điểm và mục tiêu, giúp mang đến sự suôn sẻ, thành công trong công việc và kinh doanh. Ngược lại, tìm hiểu sinh năm 1992 là mệnh gì cũng đưa ra những tuổi tương khắc. Họ nên hạn chế hợp tác làm ăn và kết hôn với những người tuổi Bính Tý, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, và Đinh Hợi. 

Với việc cưới hỏi, thắc mắc người sinh năm 1992 thuộc mệnh gì cũng giải đáp câu hỏi này. Nhâm Thân nên kết hôn với những người tuổi Mậu Dần, Canh Thìn và Canh Thân. Những tuổi này có sự hòa hợp về tâm hồn, tính cách và quan điểm sống, giúp xây dựng gia đình hạnh phúc, viên mãn.

3. Màu sắc phù hợp cho người sinh năm 1992

Sắc màu là yếu tố phong thủy đặc biệt không thể thiếu khi tìm hiểu về mệnh của người Nhâm Thân 1992. Theo quy luật tương sinh tương khắc, người sinh 1992 thuộc mệnh Kim, hợp với Thổ. Tức là họ phù hợp với các tone màu vàng, trắng, xám, nâu đất hoặc các màu ánh kim. 

Ngoài ra có một số màu sắc kỵ với người Nhâm Thân 1992 mà bạn nên tránh, đó là những màu sắc mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng. Hoặc các màu mang mệnh Thủy cũng không tốt cho người mệnh Kim như xanh dương, đen, xanh biển. Sử dụng các sắc màu đại kỵ này khiến người sinh năm 1992 bị hút cạn năng lượng và vận may trong cuộc sống.

III. Vật phẩm phong thủy phù hợp với Nhâm Thân 1992

Như vậy, đọc xong bài viết bạn đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi sinh năm 1992 là mệnh gì. Tiếp đến sẽ là một số vật phẩm phong thủy có thể giúp đỡ những người thuộc nhóm tuổi này trong cuộc sống và công việc đến từ Thiên Mộc Hương. 

  • Vòng phong thủy Trầm Hương Lá Bùa Tây Tạng – Mệnh Kim: giúp cho người chủ sở hữu vòng tay hóa giải vận hạn, giải trừ tam tai. Chiếc vòng này sẽ giúp bạn thuận lợi cả về công việc và mang lại may mắn cho bạn. Loại vòng trầm thường kết hợp với mệnh Kim theo quy luật phong thủy có loại vòng trầm chìm hoặc vòng trầm tốc Việt Nam.
Vòng Tay gỗ Trầm Hương tây tạng
Vòng Tay gỗ Trầm Hương tây tạng Thiên Mộc Hương
  • Vòng phong thủy trầm hương Kim Thiền Đài Các: chiếc vòng này mang Mệnh Kim với ý nghĩa đem đến sự may mắn và phát tài cho chính người sở hữu. Với thiết kế hình con cóc ba chân ngậm hạt ngọc là biểu tượng chiêu tài thường được sử dụng để đem đến điềm lành và tài lộc cho chủ nhân. Sản phẩm không chỉ đem lại nhiều thuận lợi cho bản thân bạn mà còn có thể sử dụng làm quà tặng cho người thân, bè bè hay cấp trên.
Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các - Trầm Tốc Việt Nam
Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các

Kết luận

Như vậy, ngoài việc khám phá người sinh năm 1992 là mệnh gì, bạn cũng đã được cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Hy vọng rằng những kiến thức này sẽ hữu ích cho bạn để vận dụng đem đến những thuận lợi trong cuộc sống. Cuối cùng, đừng quên ghé qua để tìm hiều những vật phẩm tâm linh tương thích với bản thân tại Thiên Mộc Hương nhằm thu hút tiền tài may mắn.

(4166)

Chia sẻ bài viết
4.8/5 - (5 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (2 bình luận)