CHÀO ĐÓN NĂM MỚI – SALE LỚN NGẬP TRỜI

Đánh giá bài viết

I. Thể lệ chương trình

* Đối với đơn hàng tại Việt Nam

– Mua 1 giảm 240K
– Mua 2 giảm 520K

>> Tặng trà trầm hương Olong cao cấp cho đơn hàng từ 3.000.000VND

* Đối với đơn hàng quốc tế

– Giảm 10$ cho bất kì đơn hàng
– 500$ trở lên: giảm 10$ + tặng vòng chỉ đỏ mân côi

*Chương trình khuyến mãi áp dung từ 31.12.2021 – 03.01.2022

Khuyến mãi lớn nhân dịp năm mới 2022
Khuyến mãi lớn nhân dịp năm mới 2022

II. Tặng ngay Trà trầm hương OOlong cao cấp

Thành phần Trầm Hương được làm từ 100% dăm trầm hương rừng tự nhiên. Sau khi thu hoạch, trầm hương phải trải qua những công đoạn bảo quản và chế biến nghiêm ngặt; để giữ được lượng tinh dầu trong từng khối trầm; sau đó được xay thành dăm nhỏ để tạo ra trà. Hiện nay xuất hiện một số loại trà làm từ lá cây dó. Tuy nhiên chất lượng không được như trà làm từ dăm trầm; bởi lá cây dó bầu sẽ uống rất nhạt và không được thơm, hàm lượng tinh dầu trong lá gió bầu rất ít.

Thiên Mộc Trà được chế biến thủ công với công phu vô cùng độc đáo từ đôi bàn tay lành nghệ của các nghệ nhân. Những lá trà olong sau thu hái về được sao khô bằng tay trên chảo gang; để lưu giữ vị ngọt hậu rồi đem ủ trong chum để làm dịu bớt vị nồng gắt của lá trà. Khi đã ủ vừa tới; nghệ nhân đem trà đã ủ tiếp tục sao trên lửa nhỏ với dăm Trầm xay nhuyễn thật thơm ngọt quý hiếm. Ở nhiệt độ thích hợp; hương Trầm được kích thích bung toả hương thơm; sánh quyện cùng lá trà cho ra đời thứ hương tuyệt hảo kích thích vị giác, khứu giác; khiến người sành trà, sành trầm chỉ thử một lần đã vương vấn cả một đời.

Bộ hộp quà tết cao cấp THIÊN MỘC TRÀ đánh dấu sự ra đời Trà Trầm Hương mang hương vị ngọt thanh cùng mùi hương thơm nồng nàn, cuốn hút. Trà trầm là một loại trà vô cùng lành tính, thanh mát, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trà trầm hương kết hợp olong thượng hạng
Trà trầm hương kết hợp olong thượng hạng

(7)

Chia sẻ bài viết
Đánh giá bài viết
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)