1977 hợp màu gì? Khắc màu gì? Trang sức phong thủy hợp tuổi

5/5 - (2 bình chọn)

Đối với quan niệm của người phương Đông, mỗi cung tuổi đều sẽ có các màu sắc tương sinh cũng như tương khắc để cân bằng yếu tố Âm Dương – Ngũ hành. Vậy để biết được 1977 hợp màu gì và khắc màu gì thì hãy tìm hiểu cùng Thiên Mộc Hương qua bài viết sau nhé.

Xác định tử vi để biết 1977 hợp màu gì

Để biết được sinh năm 1977 hợp màu gì thì chúng ta cần xác định được tử vi của tuổi này. Những người sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ, tuổi con rắn, cụ thể hơn chính là Sa Trung Thổ. Xét theo ngũ hành thì mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Hỏa cũng như nó tương khắc với mệnh Mộc.

Xét theo Thiên Can – Địa Chi chúng ta sẽ biết được 1977 thuộc con giáp nào. Người sinh năm 1977 sẽ thuộc Chi Tỵ và Can Đinh, nam nữ Đinh Tỵ sẽ có vẻ bề ngoài cứng rắn cùng sự cương quyết nhưng sâu trong nội tâm họ lại có phần hiền lành và mềm mỏng.

Đối với người tuổi Đinh Tỵ 1977 thì họ thường có tính sôi nổi cũng như tràn đầy nhiệt huyết. Với những người này khi xác định được tuổi tỵ 1977 hợp màu gì và sử dụng đúng thì họ sẽ luôn gặp được may mắn cũng như được hậu thuẫn trong công việc và cuộc sống từ quý nhân rất nhiều.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì
Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì, khắc màu gì?

Người sinh vào năm 1977 hợp màu gì?

  • Màu vàng: Nếu bạn thắc mắc 1977 nữ hợp màu gì thì màu vàng chính là màu hợp nhất với các bạn nữ. Đây là gam màu thể hiện cho sự hạnh phúc, lạc quan cũng như sáng tạo. Màu vàng sẽ giúp cho chúng ta kích hoạt được trí tuệ cùng với tinh thần, từ đó sẽ giúp chúng ta gặp được nhiều may mắn cũng như giàu sang và thịnh vượng.
  • Màu nâu: Nếu màu vàng hợp với nữ thì nam sinh năm 1977 hợp màu gì? Với các bạn nam thì chúng ta có thể chọn màu nâu, vì đây là gam màu trung tính nó sẽ mang đến cho người sử dụng sự trầm ấm, an toàn và yên tâm.
  • Màu cam: Màu cam là màu của sự ấm áp, đại diện cho sự kích thích, phấn khởi cũng như sáng tạo. Với những ai làm công việc cần sự sáng tạo thì lựa chọn màu này cho không gian làm việc là vô cùng hợp lý.
  • Màu hồng: Đây là màu đại diện cho tình yêu cũng như sự lãng mạn, ngoài ra nó còn thể hiện sự ngây thơ, trong sáng. Nếu bạn nữ không biết sinh năm 1977 hợp xe màu gì thì bạn có thể tham khảo ngay gam màu này để thêm phần dịu dàng và nữ tính cho bạn.
  • Màu đỏ: Đây được xem là màu đại diện cho sự nhiệt huyết cũng như nóng bỏng và nó phù hợp với những bạn có công việc cần phải đối ngoại thường xuyên hay cần tiếp xúc với nhiều người. Nếu như bạn không biết tuổi 1977 hợp màu gì thì đây là màu phù hợp nhất với mọi đối tượng.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 khắc màu gì?

Đối với ngũ hành thì có 5 mối quan hệ, trong đó những ai thuộc bản mệnh Thổ thì sẽ có Mộc khắc Thổ, chính vì thế nên Đinh Tỵ sinh năm 1977 cần chú ý hạn chế sử dụng các màu thuộc hệ Mộc như màu xanh lá cây vì màu này sẽ như cây hút hết các chất dinh dưỡng trong đất, hoàn toàn không tốt cho bạn.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì và khắc màu gì
Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì và khắc màu gì

Chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với Đinh Tỵ 1977

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp màu gì là vấn đề thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn các vật phẩm phong thủy. Vậy nên khi lựa chọn thì chúng ta cần nắm rõ tuổi tỵ 1977 hợp với màu gì để có thể dễ dàng có được lựa chọn chính xác cho mình để tài lộc hanh thông, đường tình duyên may mắn. Sau đây là một số gợi ý về các vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi Đinh Tỵ:

Vòng tay trầm hương Hồ Ly Đá – Cẩm thạch đỏ

Loại vòng này được làm từ trầm hương 100% nguyên chất đồng thời cũng kết hợp với đá Cẩm thạch cao cấp mang đến công dụng tuyệt vời cho người đeo trong phong thuỷ cũng như sức khoẻ cùng với sự may mắn về đường tình duyên, hôn nhân. Nếu bạn không biết nữ sinh năm 1977 hợp màu gì khi đeo vòng tay thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Vòng tay trầm hương Hồ Ly Đá - Cẩm thạch đỏ
Vòng tay trầm hương Hồ Ly Đá – Cẩm thạch đỏ

Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các – Thạch anh tóc vàng

Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các: Sử dụng trầm tốc Việt Nam kết hợp đá Thạch Anh tóc vàng để tạo nên vòng Kim Thiền Đài Các. Thiết kế vòng tay này sẽ đem lại sự may mắn cũng như quý phái cho người đeo, đồng thời hỗ trợ tốt cho công việc làm ăn của bạn.

Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các - Trầm Tốc Việt Nam
Vòng tay trầm hương Kim Thiềm Đài Các

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc thường mang đến điều tốt lành cho gia đình và chủ nhân của nó. Đặc biệt, hình ảnh Phật Di Lặc với nụ cười tươi sẽ mang lại sự vui vẻ, lạc quan và sự phấn chấn, giúp tan biến mọi lo âu và nỗi buồn trong cuộc sống của Đinh Tỵ 1977. Di Lặc còn được xem là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui tự nhiên và sự thoải mái.

Tượng Phật Di Lặc sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Đinh Tỵ 1977
Tượng Phật Di Lặc sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Đinh Tỵ 1977

Lời kết

Việc lựa chọn màu sắc phong thủy để biết 1977 hợp màu gì là vô cùng quan trọng đối với chúng ta, đặc biệt là khi chọn các vật phẩm phong thủy. Để có thể lựa chọn cho mình các mẫu vật phẩm phong thủy phù hợp, bạn hãy truy cập ngay website thienmochuong.com để tham khảo chi tiết nhé.

Tra cứu thêm các màu sắc hợp tuổi

Vui lòng nhập ngày sinh (dương lịch) của bạn vào ô bên dưới sau đó ấn “Tra cứu

(386)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)