Sinh năm 2020 mệnh gì, tuổi con gì – Hợp với hướng gì, màu gì?

3/5 - (2 bình chọn)

2020 mệnh gì, 2020 tuổi con gì? Câu trả lời là Canh tý. Năm 2020 là năm con chuột vàng là năm may mắn, mọi việc đều thuận lợi vì vậy nhiều người quan niệm sinh con vào năm 2020 thì chúng sẽ có vận mệnh tốt. Tuy nhiên vận mệnh tốt hay không nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố như môi trường, cách giáo dục, ngày, tháng, giờ sinh… Nếu bạn đang thắc mắc sinh năm 2020 tuổi con gì, 2020 mệnh gì, 2020 hợp màu gì? Vậy thì cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. 2020 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 2020

Năm nay bạn có con sinh năm 2020 nhưng chưa biết năm 2020 mệnh gì? hợp tuổi nào? Hậu vận và tính cách của bé ra sao? Cùng tìm hiểu một vài thông tin sau đây!

Khái quát tử vi năm sinh 2020 mệnh gì?
Khái quát tử vi năm sinh 2020 mệnh gì?

1. 2020 mệnh gì? tuổi con gì?

Năm 2020 là năm canh tý (năm con chuột vàng). Những người sinh năm này tính bắt đầu từ ngày 25/1/2020 đến hết ngày 11/2/2021 theo Dương lịch sẽ là tuổi con chuột. Chuột là con vật thông minh nhất và nó đứng đầu trong 12 con giáp.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý

– Mệnh: Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất tò vò

– Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

– Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người tuổi Tý  thông minh, nhanh nhẹn, có nhiều tài lẻ. Khi trưởng thành nếu được định hướng, gặp được thầy hiền bạn tốt, tìm được con đường đúng đắn thì sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công.

Trong lá số tử vi, Thiên Can – Địa Chi là cơ sở để luận giải tử vi trọn đời, đoán số phận tương lai.

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi 2020

Sinh năm 2020 mệnh gì, tính cách ra sao có lẽ là câu hỏi mà chắc chắn nhiều bậc phụ huynh quan tâm lúc này. Tâm lý và lập trường của những người sinh năm 2020 rất vững vàng. Không bị ý kiến của người khác làm lung lay quan điểm. Họ là người chính trực và rất nghĩa khí. Luôn thích sự rạch ròi trắng đen vì vậy đối với những người này yêu là yêu, ghét là ghét chứ không có chuyện ghét ở trong mà bên ngoài vẫn tươi cười được.

Là người rất nguyên tắc. Luôn tuân thủ những chuẩn mực mình đã đặt ra nên đôi khi họ xử lý vấn đề khá cứng nhắc. Thích bảo vệ, che chở cho những người mình yêu quý nên họ luôn sẵn sàng hi sinh, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề vụ lợi, toan tính.

Vào thời gian ấu thơ, nam giới tuổi Canh Tý có rất nhiều sóng gió. Tới thời gian trung vận, họ cũng sẽ vượt qua nhiều trở ngại khó khăn của cuộc đời. Vào khoảng thời gian này có phần hy vọng đầy đủ về sự nghiệp công danh, hậu vận thời điểm này thì an nhàn sung sướng.

Những nữ mạng có tuổi Canh Tý thường cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận lợi để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng. Vào thời trung vận, họ đã thấy kết quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn.

3. 2020 hợp mệnh gì?

2020 hợp màu gì?
2020 hợp màu gì?

Trong ngũ hành thì mối quan hệ tương sinh được xem là hợp mệnh còn mối quan hệ tương khắc có nghĩa là khắc, đại kỵ. Những người sinh năm 2020 mang mệnh thổ. Cụ thể là Bích Thượng Thổ tức là đất trên tường thành hay đất trên vách.

+ Tương sinh: Mệnh Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Mệnh Thủy, Mộc

II. 2020 hợp màu gì?

2020 hợp mệnh gì, 2020 hợp màu gì và cha mẹ nên lựa chọn màu vật dụng đồ chơi, trang phục,.. cho bé theo những màu hợp tuổi như thế nào, thì sẽ giúp bé ngoan ngoãn, ít quấy nhiễu, bản mệnh bình yên.

Màu sắc tương hợp với tuổi 2020
Màu sắc tương hợp với tuổi 2020

1. Màu sắc hợp mệnh

+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

2. Màu sắc kỵ/khắc

+ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

III. 2020 hợp hướng gì?

2020 hợp mệnh gì và điều này khiến 2020 hợp hướng gì? Các hướng hợp tuổi trên có thể áp dụng vào việc chọn hướng giường ngủ cho con, để đón nhận nguồn sinh khí, con lớn lên thông minh sáng dạ.

2020 hợp hướng gì?
2020 hợp hướng gì?

1. Hướng hợp

Đối với nam mạng 2020:

  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Đối với nữ mạng 2020:

  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

2. Hướng khắc

Đối với nam mạng 2020:

  • Đông (Tuyệt Mệnh)
  • Nam (Ngũ Quỷ)
  • Bắc (Họa Hại)
  • Đông Nam (Lục Sát)

Đối với nữ mạng 2020:

  • Đông Nam (Tuyệt Mệnh)
  • Bắc (Ngũ Quỷ)
  • Nam (Họa Hại)
  • Đông (Lục Sát)

IV. Con số may mắn cho năm sinh 2020

Nam mệnh hợp các số: 6, 7, 8

Nữ mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 2020

Một trong những vật phẩm không thể không nhắc đến khi tìm kiếm làm vật may mắn đó là vòng trầm hương. Vòng trầm hương hợp với năm sinh 2020 mệnh Thổ là gì? Mỗi con giáp có một tính cách, cung mệnh khác nhau. Chắc chắn con giáp nào cũng hợp đeo vòng tay trầm hương, nhưng đeo như thế nào tốt và hợp mệnh thì không phải ai cũng biết.

2020 mệnh gì? câu trả lời là mệnh Thổ như phía trên, và với những người mệnh thổ thì nên sở hữu cho mình vòng tay trầm hương gắn các loại đá như: thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ, ruby hồng ngọc, mã não đỏ, thạch anh hồng,… Gần như là các loại đá có màu đỏ, cam, hồng, tím, vàng, bạc, trắng sẽ hợp với người sinh năm 2020 mệnh thổ.

Vòng tay Trầm Hương 108 hạt Đại Minh Ngũ Ngọc
Vòng tay Trầm Hương 108 hạt Đại Minh Ngũ Ngọc

Để được tư vấn trực tiếp về cung mệnh và chọn vòng hợp phong thủy, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE: 0933 348 368.

Tham khảo thêm các mẫu vòng tay phong thủy tại website của Thiên Mộc Hương: thienmochuong.com

Trên đây Thiên Mộc Hương đã trình bày những thông tin vô cùng hữu ích cho tuổi canh tý sinh năm 2020 tuổi con gì, 2020 hợp mệnh gì, 2020 hợp màu gì. Tuy nhiên số mệnh của mỗi chúng ta do chính chúng ta nắm giữ, tử vi có đúng như thế nào cũng chỉ được 40%. Nếu chúng ta dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn sống tích cực, làm nhiều việc thiện thì chắc chắn vận mệnh dù xấu cũng sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt dần lên.

(1371)

Chia sẻ bài viết
3/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Question and answer (0 comments)