Tuổi Canh Thìn 2000 mệnh gì? Hợp với màu nào trong 2022?

5/5 - (2 bình chọn)

Những ai sinh năm 2000 thắc mắc liệu mình 2000 mệnh gì, tính cách hay vận mệnh ra sao trong phương pháp ngũ hành thì hôm nay hãy cùng tìm hiểu với Thiên Mộc Hương nhé.

Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

Tuổi Canh Thìn năm 2000 mệnh gì?

Theo phương pháp ngũ hành thì những ai sinh năm 2000 thuộc tuổi Canh Thìn, mệnh Kim. Một trong năm nguyên tố chính của thuyết ngũ hành. Mệnh Kim là một trong năm nguyên tố chính của phương pháp ngũ hành. Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại và sức mạnh.

Mệnh Kim nhìn vào hướng tích cực được xem là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh. Còn khi tiêu cực, mệnh Kim sẽ là sự hủy hoại hay sầu muộn và có thể phá hủy mọi thứ bất cứ lúc nào khi giận dữ.

Sinh năm 2000 mệnh gì
Sinh năm 2000 mệnh gì

Tính cách người mệnh Kim thường độc đoán và cương quyết. Họ là những người có ý chí mạnh mẽ và sẽ dốc hết lòng mình để theo đuổi ước mơ. Đây là những người có kế hoạch tốt và luôn tự hào về những thành quả mà họ đạt được.

Ưu điểm nổi bật của người Canh Thìn là họ thích chăm sóc và che chở cho người khác và luôn là điểm tựa cho những người xung quanh. Ngoài ra họ còn là những người thành thật, trung thực và được sự tín nhiệm cao từ mọi người. Tuy nhiên nhược điểm của họ là tính cách hơi bảo thủ và cố chấp. Người tuổi Canh Thìn mệnh Kim thường sẽ không sửa lỗi sai của mình nếu họ nghĩ là họ đúng và chỉ sửa sai khi nhận ra lỗi sai của mình.

Tính cách nam Canh Thìn mệnh Kim

Tính cách nam Canh Thìn mạnh mẽ, cương trực và có chí lớn trong học tập và sự nghiệp. Chính vì thế mà họ thuộc kiểu người chăm chỉ nhất và nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn. Nam Canh Thìn mệnh Kim là những người đề cao thành tựu và sự nghiệp của bản thân trên hết. Họ thường tập trung tối đa cho công việc bởi họ là người rất mưu cầu vật chất. Và vì họ có ý chí độc lập nên họ cũng thường có xu hướng tách riêng hoặc tự mình đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

Tính cách nữ Canh Thìn mệnh Kim

So với nam Canh Thìn thì nữ Canh Thìn có tính cách năng động, thân thiện hơn. Họ là những người hay giúp đỡ người khác bởi bản tính tốt bụng, nhân ái. Hơn nữa họ cũng được nhiều người yêu mến bởi nữ Canh Thìn luôn đem đến năng lượng tích cực cho mọi người.

Bên cạnh đó, nữ Canh Thìn còn là một người chăm chỉ và nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ. Điểm mạnh của nữ Canh Thìn mệnh Kim là họ là những người lắng nghe tốt, luôn thấu hiểu những nỗi lo lắng của người đối diện và bạn có thể dễ dàng tâm sự thầm kín với họ.

Tử vi Canh Thìn cho nam và nữ năm 2022

2000 mệnh gì? Tuổi con gì?
2000 mệnh gì

Đối với nam Canh Thìn

Trong năm 2022, về phương diện tài chính có nhiều khởi sắc hơn những năm trước. Thu nhập có thể đến từ việc làm ăn phát đạt, đầu tư hay thưởng lớn từ kết quả công việc. Tuy nhiên nam Canh Thìn cũng cần để ý các khoản đầu tư trong năm nay và cẩn thận chi tiêu hợp lý để tránh trường hợp chi tiêu vượt mức cho phép. Chuyện tình duyên của nam Canh Thìn có thể nói là thuận buồm xuôi gió, sớm gặp được người trong mộng của đời mình. Về tình trạng sức khỏe trong năm nay không có gì thay đổi bất thường bởi bản thân sức khỏe của nam Canh Thìn đã tốt do quá trình chăm chỉ tập luyện.

Đối với nữ Canh Thìn

Công danh sự nghiệp của phái nữ tuổi Canh Thìn trong năm nay được xem là tiến triển khá tốt và gặp nhiều may mắn. Đặc biệt trong giai đoạn tháng 9, tiền tài và sự nghiệp của nữ Canh Thìn được coi là thuận lợi nhất.

Đối với tình cảm đôi lứa, nữ Canh Thìn khá rụt rè và ít chủ động nên chuyện tình duyên không có gì thay đổi đáng kể. Để chuyện tình cảm trở nên tốt hơn, nữ Canh Thìn nên mở lòng mình hơn và đón nhận tình cảm chân thành từ đối phương. Còn về sức khỏe của phái nữ tuổi này ổn định nhưng vẫn cần lưu ý sức khỏe bản thân trong khoảng thời gian cuối tháng 11.

Tuổi Canh Thìn hợp và kỵ màu gì?

2000 mệnh gì
2000 mệnh gì? Màu sắc hợp với năm 2000

Màu sắc bản mệnh của người tuổi Canh Thìn là những gam màu tươi sáng như trắng, xám hoặc ghi. Và màu tương sinh là các màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Trong khi những màu sắc kỵ mà tuổi Canh Thìn nên tránh đó là những màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam và hồng.

Tuổi Canh Thìn năm 2000 hợp hướng nhà nào?

Đối với nam mạng

  • Các hướng hợp: Đông, Bắc, Đông Nam, Nam.
  • Các hướng không hợp: Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam.
2000 mệnh gì?
Tuổi Canh Thìn hợp với hướng nhà nào?

Đối với nữ mạng

  • Các hướng hợp: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.
  • Các hướng không hợp: Nam, Đông, Đông Nam, Bắc.

Tuổi Canh Thìn năm 2000 hợp với tuổi nào?

Đối với nam Canh Thìn

  • Trong chuyện làm ăn: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu và Canh Thìn.
  • Đường tình duyên: Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Canh Thìn, Bính Tuất.
  • Tuổi kỵ với Canh Thìn: Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân, Quý Mùi và Giáp Thân.

Đối với nữ Canh Thìn

  • Trong chuyện làm ăn: Canh Thìn, Kỷ Sửu và Bính Tuất.
  • Đường tình duyên: Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Canh Thìn và Bính Tuất,
  • Tuổi kỵ với Canh Thìn: Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân, Quý Mùi, Giáp Thân và Canh Dần.

Mong rằng bài viết trên đã trả lời được câu hỏi của bạn sinh năm 2000 mệnh gì, vận mệnh cuộc đời ra sao. Có thể nói những ai tuổi Canh Thìn thường nhận được sự ưu ái của các vị thần. Ngoài ra để đạt được thành công trong hôn nhân và sự nghiệp, bạn có thể kết hợp thêm các vật phẩm phong thủy để phát huy tối đa vận may của mình.

(51)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)