Sinh năm 1976 mệnh gì?Vận mệnh cuộc đời Bính Thìn năm 2024

5/5 - (1 bình chọn)

Hiểu biết về người sinh năm 1976 mệnh gì sẽ cho chúng ta những cái nhìn mới mẻ hơn. Vậy nam nữ sinh năm 1976 thuộc mệnh gì và giúp ta xác định được những gì trong phong thủy, ngũ hành? Những điều này có thể ẩn chứa rất nhiều điều kỳ bí và thú vị về cuộc đời, số phận của cả nam và nữ. 

1. Sinh năm 1976 mang tuổi gì?

Trước khi trả lời sinh năm 1976 mệnh gì thì ta sẽ tìm hiểu họ cầm tinh con gì. Nếu bạn sinh vào năm này, tính trong 12 con giáp thì bạn thuộc tuổi của Rồng (cụ thể là Bính Thìn) Đây được xem rằng là một biểu tượng mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành. 

Trong hệ thống Thiên Can – Địa Chi, “Bính” là Thiên Can thứ tám, kết hợp với “Tân” và xung khắc với “Canh” và “Nhâm”. Về Địa Chi, “Thìn” là một trong các con giáp có sự hòa hợp trong nhóm tam hợp với “Thân” và “Tý”. Từ đó tạo thành tứ hành xung với “Tuất”, “Sửu” và “Mùi”. Điều này cho thấy một sự kết hợp độc đáo của yếu tố Thiên Can và Địa Chi trong việc định nghĩa vận mệnh và tính cách của người sinh năm Bính Thìn.

2. 1976 mệnh gì? 

Lời giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1976 mang mệnh gì là sinh năm này sẽ thuộc mệnh Thổ. Cụ thể là Sa Trung Thổ hay còn được gọi là “Đất pha cát”. Những người mệnh này thường sở hữu tính cách yêu sự thoải mái, tự do và phóng khoáng. Họ không thích sự gò bó hay sự ép buộc vào một khuôn khổ nào. Với tinh thần nỗ lực không ngừng, luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu của mình, họ luôn gặt hái được nhiều thành công.

1976 tuổi con gì?
1976 tuổi con gì?

Như vậy, chúng ta đã biết nam nữ sinh năm 1976 mệnh gì, vậy họ tương sinh, tương khắc với mệnh nào? 

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ, có nghĩa là lửa sau khi đốt cháy vật chất sẽ tạo thành tro, đóng góp vào việc hình thành đất.
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ, điều này có thể hiểu là cây cối hút chất dinh dưỡng từ đất. Nhằm để phát triển, qua đó làm giảm chất lượng của đất.

3. Khái quát tử vi 1976

– Tuổi Bính Thìn 1976 được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay, Đức Phật hiển linh che chở, dẫn đường chỉ lối.

– Tính cách của người sinh năm 1976 thường thay đổi thất thường. Họ rất giỏi nên thành công nhanh chóng nhưng lại bị người khác đánh giá là tự mãn, thích cầm quyền và kiêu ngạo.

– Ưu điểm trong tính cách được nhiều người yêu thích là lòng bao dung và thương người. Giúp đỡ người khác cũng làm họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

– Do là người tự mãn nên họ rất thích mình là trung tâm của sự chú ý, đòi hỏi người khác phải nghe lệnh phục tùng mình, ít khi chịu thua người khác.

– Tuy ấm em nhưng đường tình duyên của tuổi Bính Thìn khá rối ren. Nhưng mọi chuyện đều trở về quỹ đạo tốt từ sau năm 36 tuổi. Gia đình nhỏ luôn vui vẻ, thương yêu lẫn nhau.

1976 bao nhiêu tuổi?
1976 bao nhiêu tuổi?

4. Tìm hiểu về cung mệnh của nam nữ Bính Thìn

Cung mệnh được xác định dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Nó bao gồm cung, mệnh và hướng. Vận mệnh của mỗi người sẽ phụ thuộc vào ngày sinh (âm lịch) và giới tính.

4.1. Nữ mạng sinh năm 1976 mệnh gì và tính cách ra sao? 

Nữ Bính Thìn thuộc Cung Ly và Hành Hỏa. Những người này thường có tính cách nhiệt tình, đam mê công việc và triết lý sống cao đẹp. Họ được ví như chiếc đèn pin sáng, có tư duy sắc bén và luôn ham học hỏi.

4.2. Tính cách nam mạng sinh năm 1976

Nam Bính Thìn thuộc Cung Càn và Hành Kim. Những người này thường thành công trong cuộc sống và dễ có sự nghiệp lớn. Họ được biết đến là những người tốt bụng, cao thượng và có trách nhiệm. 

Tổng quan tử vi Bính Thìn 1976 - Nữ mạng
Nam Bính Thìn thuộc Cung Càn và Hành Kim

5. 1976 hợp mệnh gì?

– Theo ngũ hành sinh khắc thì người sinh năm 1976 Thổ, Sa Trung Thổ. Dựa theo quy luật ngũ hành, mệnh Thổ sinh khắc với các hành sau:

  • Tương sinh: Mệnh Kim, Hỏa.
  • Tương khắc: Mệnh Thủy, Mộc.

Đối với nam, khi làm ăn hãy hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Nữ thì hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những người thuộc tuổi này thường giúp người sinh 1976 có nhiều vốn liếng, công việc kinh doanh phất lên. Cuộc sống đủ đầy, làm ăn khấm khá.

Còn trong tình duyên, hôn nhân thì cả nam và nữ có thể kết hôn với người thuộc tuổi: Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên viên mãn, tiền tài chất đống. Chuyện vợ chồng hòa hợp, yêu thương nhau hết mực.

Không nên làm ăn hay cưới hỏi với người thuộc tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu. Đây là các tuổi đại kỵ, không phù hợp về mặt tình cảm. Có thể gây rạn nứt, đổ vỡ. Con cái không được đủ đầy cả cha lẫn mẹ. Làm ăn thì dễ thất bại, phá sản.

6. Màu sắc tương sinh với mệnh Thổ Bính Thìn năm 1976

Biết được người sinh năm 1976 mệnh gì thì việc xác định màu sắc tương sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Mệnh Thổ sẽ tương sinh với màu vàng đậm và nâu đất. Đây cũng là màu tượng trưng cho đất, tạo cảm giác chắc chắn và ổn định. Những gam màu này sẽ mang đến cho gia chủ nhiều vận may, sức khỏe và thuận lợi trong công danh sự nghiệp.

Ngoài ra, những người sinh năm này cần đặc biệt chú ý các màu kỵ như màu đen và xanh lam. Các gam màu này thuộc mệnh Mộc, xung khắc với Thổ. Nó có thể mang lại nhiều điều xấu đến cho gia chủ. 

1976 hợp - khắc màu gì?
1976 hợp – khắc màu gì?

7. 1976 hợp hướng nào?

Hướng hợp tuổi mang tới những điều tốt lành, hóa giải vận xui cho gia chủ. Vì vậy khi chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc, tuổi Bính Thìn nên chọn theo các hướng hợp sau:

1976 hợp - khắc hướng nào?
1976 hợp – khắc hướng nào?

Hướng hợp:

– Nam mạng: Hợp hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).

– Nữ mạng: Hợp hướng hợp Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).

Hướng khắc:

– Nam mạng: Không hợp hướng Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

– Nữ mạng: Không hợp hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

8. Năm 2024 Bính Thìn 1976 có phạm Thái Tuế, Tam Tai không? 

Ngoài xác định được màu sắc tương hợp, bản mệnh và cung mệnh cũng giúp chúng ta dự đoán được vận mệnh cuộc đời theo từng năm. Đặc biệt, nắm rõ nam sinh năm 1976 mệnh gì, chúng ta sẽ thấy được năm nay họ có phạm phải Thái Tuế, Tam Tai hay không. Đây là những vận hạn (vận xui) trong năm. 

Đáng chú ý, câu trả lời cho câu hỏi này là có. Năm 2024 này, những người sinh năm 1976 vừa phạm Thái Tuế, vừa phạm Tam Tai. Vì vậy đối với Bính Thìn, trong mọi lĩnh vực, từ sự nghiệp, tài lộc đến sức khỏe, hôn nhân đều giảm sút và gặp những khó khăn nhất định. Đặc biệt là vấn đề tài chính. Lời khuyên cho những người sinh năm này là nên hạn chế làm ăn lớn, đầu tư, kinh doanh hay xây dựng nhà cửa. 

9. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1976

Vòng tay chuỗi hạt Trầm Hương kết hợp đá phong thuỷ dành cho người sinh năm 1976
Vòng tay chuỗi hạt Trầm Hương kết hợp đá phong thuỷ dành cho người sinh năm 1976

 

  • Tuổi Bính Thìn là người dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ nhưng đôi khi thiếu sự kiên trì. Vì vậy ở độ tuổi trung niên, nhiều người vẫn gặp phải những khó khăn, chưa ổn định được sự nghiệp vững chắc. Thế nên, tuổi Bính Thìn 1976 nên chọn các loại vòng tay đá màu hổ, vàng đậm, vòng tay đỏ, hồng, tím.
  • Đặc biệt, tuổi Bính Thìn có thể chọn chiếc vòng tay chuỗi hạt gỗ Trầm kết hợp với đá phong thuỷ thu hút ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng bởi sự kết hợp độc đáo khiến ai cũng phải say lòng. Mang nó bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay, che chở, dẫn đường chỉ lối.
  • Vòng tay Trầm Hương tỏa hương thơm gần như vĩnh cửu, giúp người đeo xua tan cảm giác mệt mỏi, u sầu, giải tỏa stress cũng như xoa dịu những nỗi buồn trong cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm 1976 mệnh gì nữ mạng, nam mạng và vận mệnh cuộc đời năm 2024. Tuy nhiên, bài viết này chỉ cung cấp thêm các thông tin để bạn tham khảo, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều vào cuộc sống nhé. Và đừng quên, ghé qua thienmochuong.com để sở hữu các vật phẩm phong thủy chất lượng và uy tín nhé. 

(58)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)