Người sinh năm 1961 mệnh gì? Hướng nhà hợp tuổi Tân Sửu 1961

5/5 - (2 bình chọn)

Mỗi người sinh vào một năm nhất định đều được gắn liền với một cung mệnh trong Ngũ hành, một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh và may mắn của họ trong cuộc sống. Việc ứng dụng bản mệnh vào cuộc sống có thể đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn. Hãy cùng Thiên Mộc Hương khám phá về vận mệnh của những người sinh năm 1961, mệnh gì qua bài viết sau.

I. Sinh năm 1961 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1961

1. 1961 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 1961 thuộc mệnh gì? Những người sinh năm 1961, thuộc can chi Tân Sửu, cầm tinh con trâu, tức là con giáp thứ hai trong chu kỳ 12 con giáp. Năm 1961 đồng thời cũng thuộc mệnh Thổ hay còn gọi là Bích Thượng Thổ nên có tính cách đặc trưng là sự điềm tĩnh.

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2021
Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2021

Điểm mạnh của người tuổi sửu là lương thiện, siêng năng, chịu khó và cần cù. Tuy nhiên, sẽ có lúc người tuổi sửu vô cùng bướng bỉnh, khó tiếp cận và khó bộc lộ cảm xúc của mình. Đa phần người sinh năm 1961 sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trên ường danh vọng. Nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và chứng tỏ bản thân mình. Với những đức tính trên thì liệu một người tuổi sửu sẽ hợp nhất với mệnh nào nhỉ? Muốn biết điều này đầu tiên hãy cùng tìm hiểu người sinh năm 1961 mệnh gì nhé!

II. Nam – Nữ sinh năm 1961 có tính cách thế nào?

1. Nam sinh 1961 có tính cách gì?

Giải đáp câu hỏi sinh năm 1961 mang mệnh gì sẽ biết được một phần tính cách của bản mệnh. Nam Tân Sửu sinh năm 1961 thường mang tinh thần vội vã, hấp tấp muốn đạt được thành công ngay và luôn. Điều này thường dẫn đến việc họ không cẩn thận, mắc phải các sai lầm đáng tiếc. Họ có thể bị áp đặt bởi áp lực thành công và không để ý đến các chi tiết quan trọng dẫn đến một loạt những thất bại không mong muốn. 

Ngoài ra, tính cách của nam Tân Sửu 1961 thường trầm lặng và hướng nội. Họ thích sự yên bình và tĩnh lặng, thường tập trung vào cảm xúc và suy nghĩ của bản thân hơn là những môi trường ồn ào và đông đúc.

Dù dưới vẻ ngoài lạnh lùng, nam Tân Sửu lại là những người thẳng thắn, trung thực và được người khác tin tưởng. Sự chân thành khiến họ trở nên đáng tin cậy trong mắt mọi người xung quanh.

người sinh năm 1961 thuộc mệnh gì
Người sinh năm 1961 thuộc mệnh gì?

2. Nữ Tân Sửu sinh năm 1961 có tính cách gì?

Việc tìm hiểu nữ sinh năm 1961 mệnh gì sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được tính cách của họ. Nữ Tân Sửu sinh năm 1961 thường được biết đến với tính cách thoải mái và dễ chịu, luôn tỏ ra nhiệt tình và tích cực trong mọi tình huống. Bất kể là trong cuộc sống cá nhân hay công việc, họ luôn là những nhà lãnh đạo xuất sắc, sẵn lòng đảm nhận vai trò hướng dẫn đồng đội.

Sự tận tâm và chu đáo của nữ Tân Sửu được thể hiện qua việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống với sự tự tin. Họ ít bị ảnh hưởng bởi áp lực từ bên ngoài, thay vào đó thường duy trì một tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán, giúp vượt qua mọi thách thức dễ dàng.

III. Sinh năm 1961 mệnh gì hợp màu gì?

Màu sắc tương sinh như đỏ, vàng, tím là lựa chọn lý tưởng cho những người mệnh Thổ, vì chúng tượng trưng cho mệnh Hỏa tương sinh với Thổ. Những màu sắc tương hợp như vàng, nâu đất là những sự lựa chọn thông minh cho những người thuộc tuổi Tân Sửu.

Tuy nhiên, cũng cần tránh xa các màu sắc tương khắc như xanh lam, xanh lục đen, vì Thổ khắc Thủy. Sử dụng những màu sắc này có thể tạo ra sự xung đột và khó khăn trong cuộc sống.

>> Tìm hiểu chi tiết tại bài viết: 1961 hợp màu gì? Vòng tay trầm hương hợp tuổi Tân Sửu

IV. Hướng xây nhà phù hợp cho người sinh năm 1961

Hướng nhà trong phong thủy là yếu tố quan trọng cũng sẽ ảnh hưởng đến đường sự nghiệp và trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1961 nên chọn hướng nào để mang lại may mắn?

sinh năm 1961 thuộc mệnh gì
Nam Tân Sửu nên xây nhà về hướng Bắc

Đối với nam Tân Sửu, xây nhà hướng về phía Bắc là một sự lựa chọn phù hợp. Hướng này sẽ nhận được sự che chở của trời, giúp vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống, duy trì hạnh phúc cho gia đình. Nếu không thể chọn Bắc, hướng Đông cũng là một lựa chọn tốt, mang lại sự an nhàn và bình yên cho cuộc sống.

Trong khi đó, đối với nữ Tân Sửu tìm hiểu sinh năm 1961 nữ mệnh gì sẽ dễ dàng xác định hướng nhà phù hợp và hướng Nam được đánh giá là tốt nhất. Nếu không thể chọn Nam, hướng Đông Nam cũng là một sự lựa chọn có thể cân nhắc giúp mang lại sự ổn định và hóa giải rắc rối.

V. Con số may mắn cho năm sinh 1961

Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì và hợp với số nào nhất? Mỗi người sinh ra sẽ có thời gian sinh khác nhau và tương ứng với điều đó là một dãy số mệnh. Ngoài số tuổi, bạn cũng có thể dựa vào giới tính, cung mệnh để tìm ra con số may mắn.

– Người sinh năm 1961 mệnh Thổ tương hợp với những số 2, 5, 8 (hành Thổ).

– Tương sinh với những số 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim).

  • Với nam Tân Sửu 1961, những con số này sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn, tự tin và dễ dàng phát triển sự nghiệp. Cơ hội và may mắn luôn đến với họ một cách bất ngờ.
  • Với nữ Tân Sửu 1961 những con số hợp tuổi sẽ tạo thiện cảm, gây ấn tượng với đối phương và thuận lợi trong giao tiếp. Số hợp tuổi sẽ giúp họ cải mệnh về gia chánh, tình duyên cũng như công việc trong cuộc sống.

Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì? Cách tính con số may mắn cho người tuổi Tân Sửu 1961: Các bạn hãy cộng ngày, tháng, năm sinh lại và chia cho 9. Con số như ra sẽ là con số may mắn cho người sinh năm 1961.

Chẳng hạn, bạn sinh ngày 15/11/1961, ta có: 1 + 5 + 1 +1 + 1 + 9 + 6 +1 = 30 : 9 = 2 dư 3. Vậy số 2 chính là con số may mắn dành cho bạn.

VI. Vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Người sinh năm 1961 mệnh gì và vật phẩm may mắn là vật phẩm nào? Một lựa chọn cho bạn đó là đeo vòng tay trầm hương nhằm mang đến vận may tài lộc và tăng vượng khí. Giúp tốt cho tinh thần cũng như sức khỏe của thân chủ. Người tuổi Tân Sửu năm 1961 nên chọn những loại vòng tay đá màu nâu, màu vàng đậm thuộc hành Thổ. Đây là những màu tương hợp sẽ mang lại may mắn cho họ. 

Nam mạng hay nữ mạng thuộc năm sinh 1961 đều có thể dùng vòng tay trầm hương. Bạn có thể tham khảo một số mẫu vòng tay trầm hương phù hợp với tuổi Tân Sửu như:

  • Vòng tay thuộc hành Hoả: màu đỏ, cam, hồng, tím;
  • Vòng tay thuộc hành Thổ: màu nâu, nâu vàng, màu vàng cát.
Vòng trầm hương 108 hạt Tứ Diệp Thảo - Trầm Tốc Việt Nam Vân Dọc
Vòng trầm hương 108 hạt Tứ Diệp Thảo – Trầm Tốc Việt Nam Vân Dọc
Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Vấn đề xoay quanh câu hỏi người sinh năm 1961 mệnh gì đã được Thiên Mộc Hương cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Nếu bạn muốn tìm kiếm vật phẩm phong thủy để gia tăng vận khí cho bản thân có thể tham khảo nhiều sản phẩm vòng trầm hương tại Thiên Mộc Hương giúp đem lại hiệu quả cao nhất.

(224)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)