Người sinh năm 1986 mệnh gì? Cách xác định hướng nhà phù hợp

5/5 - (2 bình chọn)

Khi tìm kiếm sự thuận lợi trong mọi mặt của cuộc sống, việc xem tuổi và áp dụng phong thủy là điều không thể thiếu. Thiên Mộc Hương muốn chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về vấn đề người sinh năm 1986 mệnh gì. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về bản mệnh và cách tối ưu hóa vận may trong cuộc sống hàng ngày. 

1. Người sinh năm 1986 mệnh gì?

Những người sinh năm 1986 là mệnh gì? Theo quan niệm phong thủy, những người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, với tên gọi Lư Trung Hỏa, được tưởng tượng như ngọn lửa trong lò. Họ thường mang sức mạnh mãnh liệt, luôn lạc quan và kiên định trong mọi tình huống. Bên cạnh đó còn có ý chí mạnh mẽ cùng với khả năng nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão.

sinh năm 1986 mệnh gì
Người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa

2. Tính cách người sinh năm 1986

2.1. Nam Canh Tuất 1986

Để biết được tính cách bạn cần xác định được nam sinh năm 1986 mệnh gì. Nam giới sinh năm Bính Dần thường có sự ham chơi và quan tâm đến vẻ bề ngoài. Họ thường chăm sóc cơ thể và mong muốn có một hình dáng khỏe mạnh và cường tráng.

Dù có vẻ bề ngoài mạnh mẽ và nóng tính, nhưng thực tế, nam giới sinh năm 1986 lại sở hữu một trái tim giàu lòng nhân ái. Họ luôn sẵn lòng yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ người khác, chính điều này đã thu hút sự yêu mến, chăm sóc và ủng hộ từ mọi người xung quanh.

2.2. Nữ sinh năm 1986 

Được biết đến với tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn, phụ nữ sinh năm Bính Dần 1986 thu hút sự chú ý của nhiều người. Họ là những người không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình và luôn giữ chữ tín trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là trong công việc. 

Sự mưu trí và nhanh nhẹn giúp họ luôn đối mặt với mọi thách thức với tinh thần lạc quan. Biết được nữ sinh năm 1986 mệnh gì sẽ giúp bạn dễ dàng xác định tính cách bản mệnh tuổi Bính Dần.

 

 

1986 mệnh gì
Sinh năm 1986 mệnh gì?

3. Người sinh năm 1986 hợp mệnh gì? 

Ngoài câu hỏi sinh năm 1986 tuổi gì mệnh gì những tuổi hợp và khắc của bản mệnh cũng được nhiều người quan tâm. Theo tử vi phương Đông, người sinh năm 1986 được xem là tuổi con Hổ, thuộc can chi Bính Dần, dưới đây là các tuổi phù hợp với họ:

nam sinh năm 1986 mệnh gì
Người sinh năm 1986 hợp với tuổi Canh Ngọ

Đối với nam giới sinh năm 1986:

  • Trong lĩnh vực kinh doanh và làm ăn, họ sẽ hợp với những người tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Ngọ và Giáp Tý.
  • Trong việc chọn lựa bạn đời, các người nam này thường hợp với những người tuổi Đinh Mão, Canh Ngọ, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi và Quý Dậu.
  • Cần lưu ý rằng có một số tuổi mà họ nên tránh để tránh xung khắc, như Đinh Sửu, Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi.

Đối với phụ nữ sinh năm 1986:

  • Trong lĩnh vực kinh doanh và làm ăn, họ sẽ phát triển tốt khi làm việc với những người tuổi Đinh Mão, Quý Dậu và Canh Ngọ.
  • Trong việc lựa chọn bạn đời, phụ nữ này thường hợp với những người tuổi Canh Ngọ, Đinh Mão, Ất Hợi, Quý Hợi, Giáp Tý và Quý Dậu.
  • Cũng cần lưu ý rằng có một số tuổi mà họ nên tránh để tránh xung khắc, như Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Tân Tỵ, Kỷ Mùi và Ất Sửu.

4. Người sinh năm 1986 hợp hướng nào?

Để xác định được hướng nhà phù hợp bạn nên tìm hiểu con trai sinh năm 1986 mệnh gì. Hướng Tây Bắc là lựa chọn lý tưởng cho việc thiết kế phòng khách và cửa chính. Nó góp phần tạo ra một không gian ấm cúng và đem lại tình thân mật cho gia đình.

4.1 Hướng nhà cho nam tuổi Bính Dần năm 1986

Hướng hợp

  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nói về nhà cửa, hướng này sẽ giúp cho nam giới tuổi này có được nhiều tài lộc, tiền của. Bên cạnh đó, gia chủ cũng sở hữu nhiều đất đai, cuộc sống giàu sang phú quý. Con cái cũng thành đạt không kém. Tuy nhiên, khi về già, tài lộc có thể bị suy giảm do hành Mộc của sao Sinh khí.
  • Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Hướng này mang lại nhiều tài lộc, danh tiếng. Con cái cũng thành đạt, thông minh học giỏi. Các thành viên trong gia đình đều có sức khỏe tốt, sống lâu, cuộc sống hòa thuận.
  • Hướng Tây – Thiên y: Nhà này gia đạo tốt, tuy nhiên ít có khả năng có con trai. Hướng này cũng mang đến nhiều lộc làm ăn nhưng hậu vận sẽ bị suy giảm nhiều, kinh tế không dôi dào về sau.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Thời gian đầu, công danh sự nghiệp khấm khá, giàu có. Tuy nhiên, về sau, nữ sẽ nắm quyền, còn nam thì tổn thương nhiều mặt. Cuộc sống gia đình không được trọn vẹn, hạnh phúc.
1986 tuổi gì, hợp với hướng nào?
Sinh năm 1986 tuổi gì, hợp với hướng nào?

Hướng khắc

  • Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Tài lộc không có, làm ăn dễ thất bại. Sức khỏe yếu, đau ốm nhiều. Đặc biệt, con trai thứ dễ có tuổi thọ ngắn. Cuộc sống gia đình từ tài lộc đến tinh thần đều không có diễn biến tốt.
  • Hướng Nam – Lục sát: Thời gian đầu có thể làm ăn phát đạt, thuận lợi, Nhưng về sau, nhiều tai họa ập đến làm tài vận sa sút đáng kể. Dương khí suy giảm vì vậy mà nam giới không hưởng thọ nhiều, có nguy cơ không có con nối dõi.
  • Hướng Đông – Họa hại: Thời gian cũng sẽ phát tài phát lộc, giàu có. Tuy nhiên, càng về sau có nhiều họa hại dẫn đến phải đối mặt với nhiều an nguy. Mẹ già dễ chịu nhiều tổn thương nhất.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Hướng này không mang đến tài lộc, giàu sang cũng như sẽ khiến cho cuộc sống gia đình gặp nhiều biến cố. Cha mẹ cũng như con cái dễ náy sinh mâu thuẫn, xung đột, tranh chấp tài sản. Nhà này hiếm có được quý tử. Người mẹ dễ gặp phải chuyện không hay.

4.2 Hướng nhà cho nữ tuổi Bính Thân năm 1986

Hướng hợp

  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Khác với nam giới, hướng này sẽ giúp cho người nữ có được sự giàu sang phú quý. Con cái cũng hiếu thuận, thành đạt. Cuộc sống vợ chồng êm ấm, hạnh phúc, sống lâu.
  • Hướng Nam – Phức Đức: Khởi đầu có vẻ thuận lợi, gặt được nhiều thành công. Tuy nhiên, hậu vận về sau không được tốt, con cháu không có nhiều phúc lợi, nhất là người tuổi trung nam.
  • Hướng Đông – Thiên y: Tương tự như hướng Nam, thời gian đầu nhà này sẽ có sự khởi sắc, làm ăn hồng phát. Nhưng càng về sau, vận khí kém, suy giảm dần. Người phụ nữ sẽ kém hơn năm giới, dễ mắc bệnh.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Nhà này làm ăn phát đạt giàu có. Nhưng dương thịnh âm suy nên vợ con có sức khỏe không tốt.

Hướng khắc

  • Hướng Tây Nam – Tuyệt mệnh: Hướng này gây nhiều thiệt hại cho người con trai. Gia chủ gặp nhiều chuyện thị phi, tiền của tiêu hao, nhà ở có bất an.
  • Hướng Tây Bắc – Lục sát: Lúc đầu kinh tế tiến triển, hưng vượng. Nhưng thời gian sau, gia sản suy bại, làm ăn nhiều khó khăn. Nhà này dương thịnh âm suy nên người nữ yếu hơn.
  • Hướng Tây – Họa hại: Gia chủ hay gặp thị phi về chuyện cờ bạc, trai gái. Làm ăn cũng gặp nhiều trắc trở, khó khăn, dễ thất bại.
  • Hướng Đông Bắc – Ngũ quỷ: Anh em trong gia đình bất hòa, tranh chấp kiện tụng tài sản. Nhà này không thể giàu có và hay gặp nhiều chuyện thị phi.

5. Sinh năm 1986 hợp gì? Cách ứng dụng trong cuộc sống

5.1. Sinh năm 1986 hợp màu gì?

Bên cạnh câu hỏi người sinh năm 1986 thuộc mệnh gì màu sắc liên quan đến bản mệnh cũng được nhiều người quan tâm. Người sinh năm Bính Dần 1986 phù hợp với những màu thuộc mệnh Hỏa và màu mệnh Mộc bao gồm màu hồng, cam, tím và đỏ.

Các màu sắc tương khắc mà bản mệnh nên tránh như xanh nước biển, đen và xám thuộc mệnh Thủy hay màu nâu đất, vàng thuộc mệnh Thổ.

1986 tuổi con gì?
Năm Bính Dần hợp màu gì?

5.2. Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

Bên cạnh câu hỏi sinh năm 1986 mệnh gì thì nhiều người cũng muốn biết người sinh năm này hợp tuổi nào? Đối với nam, bạn có thể chọn người tuổi Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý để kết hợp làm ăn. Những tuổi này sẽ hỗ trợ và giúp đỡ nhau để cùng đi lên. Công danh sự nghiệp được thuận lợi, tốt đẹp. Để tìm bạn đời tương hợp, ngoài 4 tuổi trên, người nam có thể cưới vợ tuổi Ất Hợi và Quý Hợi. Cuộc sống vợ chồng đồng lòng, hòa thuận.

Riêng đối với nữ, khi làm ăn, bạn nên kết hợp với người tuổi Đinh Mão, Canh Ngọ và Quý Dậu. Xét về tuổi kỵ, cả nam và nữ sinh năm 1986 khi có ý định lập nghiệp chung hoặc tìm kiếm một nửa của đời mình hãy cân nhắc

5.3. Con số may mắn cho người sinh năm 1986

Nam và nữ sẽ có những con số may mắn khác nhau. Cụ thể, nam mệnh sẽ hợp với số 2, 5, 8, 9 và nữ mệnh là 1, 5, 6, 7. Dựa vào điều này mà bạn có thể chọn được số điện thoại may mắn hoặc biển số xe phù hợp với cung mệnh của mình.

5.4. Chọn vật phẩm phong thủy người sinh năm 1986

Để biết chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp bạn nên biết được chính xác thông tin con gái sinh năm 1986 mệnh gì. Vòng tay Trầm Hương Hồ Ly Đá là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Thiên Mộc Hương rất phù hợp với người sinh năm 1986. Mỗi chiếc vòng tay được chế tác tỉ mỉ từ 17 đến 21 hạt. 

216 hồ ly
Vòng tay phù hợp với người sinh năm 1986

Số lượng này thường được lựa chọn dựa trên nguyên tắc của vòng luân hồi “sinh – lão – bệnh – tử”, nhằm mang lại may mắn và bảo vệ cho người đeo. Số hạt thường được chọn là số chia hết cho 4 dư 1, để hạt cuối cùng sẽ rơi vào chữ “sinh”, biểu thị sự khởi đầu và sự sống.

Đá Hồ Ly làm từ các loại đá cẩm thạch hoặc thạch anh, sở hữu màu sắc huyền bí và tinh khiết, tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt cho mỗi chiếc vòng tay.  Sự kết hợp giữa Trầm Hương và Đá Hồ Ly là sự hòa quyện tuyệt vời giữa sức mạnh của tự nhiên và sự linh hoạt của con người. Từ đó tạo ra một món trang sức không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại may mắn và bảo vệ cho người sử dụng.

Kết luận

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc xoay quanh câu hỏi sinh năm 1986 mệnh gì. Tuy nhiên, để đạt được thành công trong hôn nhân và sự nghiệp, việc kết hợp với các vật phẩm phong thủy tại Thiên Mộc Hương là cần thiết giúp bạn tăng thêm vận may cho bản thân. 

(34)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)