Sinh năm 2015 mệnh gì? Tương sinh, tương khắc với mệnh nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Có rất nhiều quý độc giả đang tò mò người sinh năm 2015 hợp mệnh gì? Người sinh 2015 tuổi con gì? Sinh 2015 hợp màu gì? Tuổi này nên kiêng kỵ những gì để luôn gặp được may mắn và đạt được thành công trong cuộc sống? Để giải thích cho những thắc mắc này mời quý bạn hãy theo dõi những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

I. 2015 Mệnh gì? Khái quát người sinh năm 2015

Trước tiên ta cần hiểu người sinh năm 2015 mệnh gì? Và những thông tin khái quát về người sinh năm 2015.

1. 2015 Mệnh gì? 2015 Tuổi con gì

Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người có tính cách thân thiện, dễ gần, sống biết kính trên nhường dưới, giàu lòng nhân ái. Họ cũng là những người có phẩm cách tốt, có thể sẵn sàng đứng ra giúp đỡ người hoạn nạn, luôn luôn nhiệt tình với bạn bè, sống vô tư và luôn quan tâm đến những người thân yêu.

Để trả lời cho câu hỏi 2015 tuổi con gì? Câu trả lời là người sinh năm 2015 mang tuổi con dê. Những người tuổi Ất Mùi có tính độc lập cao. Họ rất ít khi phụ thuộc vào người khác, luôn tự mình có thể làm mọi việc. Thậm chí với người thân cận như vợ/chồng có những chuyện họ vẫn không thể thổ lộ mà luôn giữ trong lòng.

Những người tuổi Ất Mùi khá hướng ngoại, thích kết giao. Những kiểu người họ biết thường thuộc những tầng lớp khác nhau trong xã hội, hơn nữa đều là những kiểu người khác nhau. Người sinh năm 2015 vốn thân thiện và dễ gần, họ đối với mọi người luôn chân thành. Nên bất cứ ai tiếp xúc đều bị cuốn hút mà muốn kết bạn. Bởi vì sự thân thiện như vậy nên đôi khi họ hơi quá lời, thường khuyên người khác nên làm điều này điều kia, như vậy rất dễ dẫn đến bị hiểu nhầm là kiêu ngạo thích dạy đời. Vậy là bạn đã có câu trả lời về 2015 tuổi con gì.

2. Khái quát tử vi 2015 

Trong phần trên chúng ta đã làm rõ được câu hỏi người sinh năm 2015 hợp mệnh gì? Phần tiếp theo đây sẽ cho quý độc giả biết về tử vi người sinh năm 2015.

Cuộc sống của người sinh năm 2015 trong thời gian từ trung vận trở đi đạt được nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc và công danh. 

Tình duyên: Về vấn chuyện tình duyên của người tuổi Ất Mùi chia ra làm ba giai đoạn như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 trong Âm lịch bạn có thể có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10 và 11 theo Âm lịch thì trong suốt cuộc đời bạn nhất định có thể có hai lần thay đổi về vấn đề tình cảm.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì tình duyên và hạnh phúc không thay đổi.

Gia đạo, công danh: Gia đạo hoàn toàn tốt trong cả cuộc đời. Công danh thăng tiến vào khoảng trung vận, sự nghiệp cũng được củng cố và vững chắc vào thời trung vận trở đi, thành công về mặt tiền tài, danh vọng.

3. 2015 Hợp mệnh gì?

Nam mệnh và nữ mệnh tuổi Ất Mùi hợp những tuổi sau: Trong công việc làm ăn: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi. Trong hôn nhân: Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. 

Nam mệnh và nữ mệnh tuổi Ất Mùi hợp những tuổi sau: Trong công việc làm ăn: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi.
Nam mệnh và nữ mệnh tuổi Ất Mùi hợp những tuổi sau: Trong công việc làm ăn: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi.

II. 2015 Hợp màu gì

màu gì? 2015 hợp Người sinh năm 2015 hợp màu gì? Đâu là những màu sắc kỵ/khắc với tuổi Ất Mùi nên tránh sử dụng? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong phần tiếp theo.

1. Màu sắc hợp mệnh

Để trả lời cho câu hỏi 2015 hợp màu gì? Nên chọn đúng màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại những điều tốt lành cho cuộc sống. Giúp công việc thăng tiến và tình duyên viên mãn. Cả nam và nữ năm 2015 đều thuộc cung Chấn Mộc vậy nên việc lựa chọn màu sắc là tương tự nhau. Người tuổi Ất Mùi có màu tương sinh: màu vàng, nâu đất và màu bản mệnh: trắng, xám và bạc. Những màu này đều rất thích hợp khi người sinh năm 2015 chọn mua ô tô, xe máy hay muốn chọn màu sơn nhà hợp phong thủy.

2. Màu sắc kỵ/khắc

Người sinh năm 2015 nên tránh các màu: xanh lục, xanh rêu và xanh lam. Đây là những màu thuộc mệnh Mộc nên tương khắc với người sinh năm 2015. Hãy cẩn thận tránh sử dụng những gam màu này để tránh gặp phải những phiền phức, xui xẻo trong cuộc sống và sự nghiệp.

những màu sắc kỵ/khắc với tuổi Ất Mùi nên tránh sử dụng
Những màu sắc kỵ/khắc với tuổi Ất Mùi nên tránh sử dụng

III. 2015 Hợp hướng nào

Ngoài những thắc mắc người sinh năm 2015 hợp mệnh gì? Thì hợp hướng nào cũng là mối quan tâm của rất nhiều người. Những thông tin về hướng hợp và hướng khắc cho người sinh năm 2015 sẽ được đề cập trong phần tiếp theo của bài viết.

1. Hướng hợp

Nam mệnh và nữ mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau: 

  • Hướng Nam – Sinh khí: đây là hướng nhà may mắn, có được người phụ nữ lương thiện, hiếu thảo.
  • Hướng Thiên y – Bắc: hướng nhà này lúc đầu có được sự giàu sang phú quý nhưng vì thuần dương nên phái nữ trong nhà dễ ốm yếu.
  • Hướng Diên Niên – Đông Nam: đây là hướng nhà có được công danh, tài lộc nhất. Mọi người trong gia đình, dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện bản thân để thành đạt, vinh hoa phú quý.
  • Hướng Phục vị – Đông: hướng nhà này lúc đầu rất khá giả, nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, phụ nữ dễ ốm đau, gia đình dễ bất hòa.

2. Hướng khắc

Hướng Tây với người sinh năm 2015 là hướng tuyệt mệnh, xây hướng nhà này sẽ không có được giàu có, gia sản suy kiệt, nhiều chuyện lục đục, kinh doanh khó khăn, thậm chí con trai lớn trong gia đình dễ đoản thọ.

Hướng Tây với người sinh năm 2015 là hướng tuyệt mệnh
Hướng Tây với người sinh năm 2015 là hướng tuyệt mệnh

IV. Con số may mắn cho năm sinh 2015

Con số hiển hiện và gắn liền trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta như: số điện thoại, số xe, số nhà,… Những số này khi hợp phong thủy sẽ giúp ta mang lại nhiều tài lộc, công danh và sức khỏe. Cũng như may mắn trong cuộc sống. Đối với người sinh năm 2015 nói riêng hợp với những số dưới đây:

  • Nam mệnh hợp với các số: 9, 1, 3, 4 và kỵ với số: 6.
  • Nữ mệnh hợp với các số: 9, 1, 4, 3 và kỵ với số: 6, 7.

V. Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 2015 

Xem ngay vòng phong thuỷ mệnh Kim – Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 2015 

1. Vòng tay trầm hương

Trầm hương theo phong thuỷ mang tính dương. Nó được xem là linh vật xua đuổi những tà ma, ám khí rất hiệu quả. Đặc biệt trầm hương còn được cho rằng có thể tránh ngải.

Vòng tay trầm hương là chuỗi hạt dù làm từ gỗ có công dụng chủ yếu của là định tâm, tâm an thì khi làm việc mới có thể tập trung và đạt được hiệu quả cao.

Vòng tay trầm hương được cho là mang ý nghĩa phong thuỷ và công dụng tốt nhất hiện nay. Điều này được chứng minh thông qua việc những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ đeo loại vòng này rất nhiều.

Vòng trầm hương dành cho người sinh 2015.
Vòng trầm hương dành cho người sinh 2015.

2.Vòng tay thạch anh vàng

Thạch anh vàng có ý nghĩa như một viên đá của công danh và tài lộc như ý cho người tuổi Ất Mùi 2015. Người có viên đá này bên mình thì nhất định có được sự thông tuệ, tập trung có thể phát huy hết mọi khả năng, nhờ vậy mà ngày càng may mắn, thành công làm việc gì cũng thuận lợi.

3.Tượng Dê phong thủy

Dê vốn là con vật hiền lành, tượng trưng cho sự an bình, sung túc, người sinh năm 2015 đặt tượng Dê trong nhà sẽ đem lại may mắn, tài lộc, cát tường, công việc suôn sẻ, bình an.

4.Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Cóc 3 chân là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất được nhiều doanh nhân chuộc dùng nhất vì nó mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ. Hình ảnh cóc ba chân đang ngậm tiền vàng trong miệng biểu trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà và được gọi là thiềm thừ, người sinh năm 2015 khi có vật này trong nhà tiền tài công danh nhất định lên như diều gặp gió.

coc ngam tien
coc ngam tien

Trên đây là những thông tin về người tuổi Ất Mùi có thể bạn chưa biết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin cho câu hỏi người sinh năm 2015 mệnh gì? Màu sắc và hướng tương sinh, tương khắc như thế nào? Để biết thêm thông tin về các loại vòng trầm hương hợp mệnh người tuổi Ất Mùi hãy liên hệ ngay với Thiên Mộc Hương để được tư vấn miễn phí nhé!

(413)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)