2011 mệnh gì? Tổng quan về tử vi của năm sinh 2011

5/5 - (1 bình chọn)

2011 mệnh gì, bạn sinh vào năm 2011 thì sẽ có có tổng quan tử vi cuộc đời ra sao? Xem lá số tử vi để giúp các con tránh những lựa chọn sai lầm, và đường hướng việc phong thủy cho cuộc sống tốt hơn là điều mà phụ huynh nào cũng nên làm.

Vậy để có thể trả lời cho các câu hỏi như 2011 hợp hướng gì, 2011 hợp màu gì, sinh năm 2011 tuổi con gì thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Thiên Mộc Hương nhé!

I. 2011 mệnh gì? Khái quát về người sinh năm 2011

2011 mệnh gì, sinh năm 2011 tuổi con gì? Các bạn đã biết hết các điều này về tuổi của con mình chưa. Đừng bỏ lỡ các thông tin bên dưới nhé.

2011 mệnh gì? tuổi con gì?
2011 mệnh gì? tuổi con gì?

1. 2011 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh năm 2011 là  người mang mệnh Mộc, và trong ngũ hành thì cụ thể là nạp âm Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách). Nạp âm này mang ý nghĩa là một cây đại thụ to lớn đứng hiên ngang và vững chãi trước xô bồ của cuộc đời.

– Người sinh vào năm 2011 là cầm tinh con Mèo

– Năm sinh theo dương lịch: Từ 03/02/2011 đến 22/01/2012

– Năm sinh theo âm lịch: Tân Mão

– Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh vào năm 2011 tuổi Mão (mèo). Trong số 12 con giáp, tuổi Mão là con giáp tượng trưng cho sự lanh lợi, khôn ngoan, mưu trí. Người cầm tinh con mèo cực kỳ khôn khéo trong cuộc sống, họ với vốn kỹ năng sâu rộng rãi khiến cho người khác nể phục.

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi người mệnh 2011

2011 mệnh gì và có tổng thể tử vi cuộc đời ra sao?

Tổng quan tử vi 2011
Tổng quan tử vi 2011

Những người sinh vào năm 2011 sẽ mang bản mệnh Mộc, đồng thời mang bản chất của Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn, cho dù mọi cây xung quanh có thể khô trụi nhưng nó vẫn sẽ xanh tươi và phát triển rất tốt. Chính vì vậy những người tuổi Tân Mão thường là những người rất kiên cường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng ý chí và nghị lực của mình.

Người sinh năm 2011 không ngừng cố gắng để vươn lên trong công việc cũng như học tập. Vì thế nên họ thường đạt được thành tích cao, học vấn uyên bác, có đầy đủ khí chất của một nhà trí thức. Bên cạnh phẩm chất ấy thì người tuổi Tân Mão có lòng bao dung, yêu thương những người xung quanh, sống coi trọng đạo đức, tình cảm và cư xử rất điềm tĩnh.

Tuy nhiên cây cao luôn đón gió lớn nên những người tuổi Tân Mão thường phải hứng chịu nhiều điều tai tiếng  thị phi. Vì không phải ai cũng có thể hiểu được chí hướng của họ nên vẫn có đôi lời khen chê hay là bàn tán khá nhiều.Trong cuộc sống, họ luôn là những người sẽ gánh vác khó khăn, trọng trách lớn, lo lắng cho người khác nhiều hơn cho mình.

Nếu các bạn sinh vào những tháng sau đây thì bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là các bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 (Âm lịch). Nếu bạn sinh  vào những tháng này bạn được sự chung thủy hơn và không có  thay đổi lớn tình duyên, đó là những tháng 2, 9 và 10 (Âm lịch). Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì trong cuộc đời bạn sẽ có tối thiểu là ba lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sinh đúng vào tháng như 5,7 và 11( Âm lịch).

Về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau khổ,bạn cũng đừng nên bi quan vì điều đó. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình và công danh cũng  lên cao vào khoảng độ tuổi trên 25.

Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ vào khoảng 31 tuổi. Sự phát triển sự nghiệp đi song song với sự phát triển công danh. Tuy nhiên, bạn cũng không giữ được lâu do những trở ngại công danh và nghề nghiệp. Nhưng bạn sẽ có cả tiền tài lẫn sự nghiệp bền vững ở tuổi 39. Sau này bạn sẽ được hưởng phước từ con cháu, gia đình sống hòa thuận,vui vẻ.

3. 2011 hợp mệnh gì?

Mệnh: Mộc – Tùng Bách Mộc – Gỗ tùng bách

+ Tương sinh: Mệnh Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Mệnh Thổ, Kim

Ngũ hành tương sinh, kìm hãm phân tích và lý giải sự chuyển động của tự nhiên và thoải mái. Quý bạn có thể đọc thêm tại: “Tìm hiểu về ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc” sinh năm 2011 mệnh gì? sinh vào năm 2011 mệnh gì? tuổi gì?

II. 2011 hợp màu gì? 

– Màu sắc hợp:

+ Màu bạn dạng mệnh: màu xanh da trời, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

+ Màu tương sinh: màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

– Màu kiêng kỵ

+ Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu sắc hợp tuổi sẽ hứa hẹn mang tới vận may, ngày càng tăng sinh khí thân chủ. sắp xếp những Màu sắc trên một cách hợp lý sẽ giúp tuổi Tân Mão được soi tỏ trí tuệ, lanh lợi nhanh nhạy.

2011 hợp màu gì?
2011 hợp màu gì?

III. 2011 hợp hướng gì?

Để có thể có cuộc sống gia đạo êm ấm và sự nghiệp thăng tiến thì việc chọn hướng nhà là vô cùng quan trọng. Vậy thì năm sinh 2011 hợp hướng gì, hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

2011 hợp hướng gì?
2011 hợp hướng gì?

1. Hướng hợp

Đối với nam mạng sinh năm 2011:

Một trong những hướng tốt có thể giúp làm ăn phát đạt, mọi sự như mình mong muốn như:

  • Hướng Đông Bắc: Diên niên – Mọi sự ổn định, gia đình hạnh phúc
  • Hướng Tây Bắc: Sinh khí – Phúc lộc vẹn toàn, giàu có bạc vàng
  • Hướng Tây: Phục vị – Nhận được nhiều sự giúp đỡ
  • Hướng Tây Nam: Thiên y – Gặp thiên thời, được  sự che chở của bề trên

Đối với nữ mạng sinh năm 2011:

Hướng tốt có thể đem lại tài vận cũng như đường quan lộ rộng mở bạn nên lựa chọn như:

  • Hướng Đông Bắc: Phục vị – Mọi sự ổn định, gia đình hạnh phúc
  • Hướng Tây Bắc: Thiên y – Phúc lộc vẹn toàn, giàu có bạc vàng
  • Hướng Tây Nam: Sinh khí – Nhận được nhiều sự giúp đỡ
  • Hướng Tây: Diên niên – Gặp thiên thời, được  sự che chở của bề trên

2. Hướng khắc

Đối với nam mạng sinh năm 2011:

Cần tránh một số hướng làm giảm sự may mắn cũng như hưng thịnh của gia đình như:

  • Hướng Đông: Tuyệt Mệnh – Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.
  • Hướng Nam: Ngũ Quỷ – Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.
  • Hướng Bắc: Họa Hại – Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.
  • Hướng Đông Nam: Lục Sát – Công danh không rộng mở.

Đối với nữ mạng sinh năm 2011:

Tuy nhiên bạn nên tránh một số hướng sau để không bị giảm đi sự may mắn về tiền bạc và cuộc sống hôn nhân:

  • Hướng Đông: Lục Sát – Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.
  • Hướng Đông Nam: Tuyệt Mệnh – Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.
  • Hướng Bắc: Ngũ Quỷ – Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.
  • Hướng Nam: Họa Hại – Công danh không rộng mở.

Đây là các phương hướng tốt và xấu trong phong thủy nhà ở dành cho những người sinh năm 2011 để chọn lựa các hướng trong làm sao cho phù hợp với mệnh của mình có thể phát huy tốt khả năng phong thủy nhà ở tốt nhất.

IV. 2011 hợp số nào?

Mỗi người sinh ra  đều có một bản mệnh khác nhau, theo ngũ hành tương sinh thì Tân Mão mang bản mệnh Mộc mà Thủy sinh Mộc nên ta sẽ lấy những con số thuộc hành Thủy làm con số hợp tuổi – tức con số 0, 1.Tuy nhiên, chúng ta xét về độ cân bằng âm dương Tân Mão 2011 sinh năm lẻ nên mang Âm mệnh. Vì vậy, con số hợp tuổi phải mang Dương mệnh là con số lẻ vậy ta chọn số 1.

Những con số màu đỏ lộc may gắn bó có tuổi Tân Mão sẽ xua đuổi các điều đen đủi, mang tới vận may về học hành.

–  Nam hợp các số: 6, 7, 8

–  Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

V. Vật phẩm may mắn cho năm 2011

Phong thủy là một yếu tố có vai trò rất lớn trong mỗi cung mệnh. Không chỉ giúp mang đến nhiều điều may mắn mà còn giúp xua đi những điều xấu xa cho người sở hữu. Những người sinh năm 2011 cần đeo vòng phong thủy nào? Màu sắc nào thích hợp?

Vòng trầm hương chính là vật phong thủy được rất nhiều người lựa chọn. Vòng được chế tạo, cũng như được lựa chọn từ những loại gỗ trầm hương tốt nhất và điêu khắc thành những vòng tay rất đẹp mắt. Gỗ trầm hương giúp mang đến tinh thần sảng khoái, nâng cao tinh thần và mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Để sở hữu được vòng trầm hương chính hãng, Thiên Mộc Hương chính là chọn lựa tốt nhất không chỉ uy tín mà chất lượng cũng nhận được rất nhiều sự hài lòng về khách hàng.

Vòng tay Trầm hương cho bé - Vòng Tay Trầm Hương Phật Di Lặc
Vòng tay Trầm hương cho bé – Vòng Tay Trầm Hương Phật Di Lặc

Thông qua bài viết này đã phần nào giải thích những thắc mắc của bạn bao lâu nay về năm sinh 2011 mệnh gì. Qua đây Thiên Mộc Hương cũng cho bạn biết bản mệnh nào sẽ phù hợp để tính tới chuyện trăm năm và phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi nội dung bài viết “2011 mệnh gì” của chúng tôi.

(107)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)