Sinh năm 2006 mệnh gì? Vật phẩm may mắn cho người sinh 2006

4.2/5 - (4 bình chọn)

Phong thuỷ vốn được người Việt rất coi trọng và chú ý. Bạn có biết người sinh năm 2006 mệnh gì, tuổi con gì? Những vật phẩm may mắn nào dành cho người sinh năm 2006? Hãy để bài viết dưới đây giải đáp cho bạn những thắc mắc trên về mệnh người sinh năm 2006 nhé!

I. 2006 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 2006

Trước hết, ta cần tìm hiểu người sinh năm 2006 mệnh gì? Dưới đây là một số khái quát chi tiết về tử vi cho người năm 2006.

2k6 mệnh gì
Người sinh năm 2006 hợp với màu gì?

1. 2006 mệnh gì? tuổi con gì

2006 mệnh gì? Theo luật Ngũ hành, những người sinh ra trong năm 2006 là tuổi chó. Năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 29/01/2006 cho tới ngày 16/02/2007. Theo lịch âm là năm Bính Tuất. Những người năm này thuộc mệnh Thổ, Ốc Thượng Thổ, thiên can Bính. Tương hình tuổi Bính Tuất là Canh, Nhâm và tương hợp là Tân. Địa chi những người sinh năm 2006 là Tuất.

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

2. Khái quát tử vi 2006

Như vậy, ở phần 1 ta đã biết, người sinh năm 2006 mệnh gì. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về tử vi của người sinh năm 2006 để hiểu rõ hơn về họ nhé! Người tuổi Bính Tuất vốn tính ngay thẳng, sòng phẳng và luôn cố gắng báo đáp khi nhận được ơn. Họ rất thoải mái, và được nhiều người yêu quý, tôn trọng.

Tuy nhiên, họ cũng khá nóng tính và khó kiểm soát hành vi khi người khác đặt điều về mình. Nhưng bản tính của người tuổi Bính Tuất lại không giận lâu, dễ làm lành và biết tôn trọng người khác. Họ cũng rất nhiệt tình và thương người nên sẵn sàng giúp đỡ hết mình nên có được nhiều tin tưởng và tin yêu.

Trong con đường công danh sự nghiệp, người tuổi Bính Tuất có sự khác biệt về nam mạng và nữ mạng. Con đường của nam mạng phải trải qua nhiều thăng trầm hơn trong giai đoạn đầu của sự nghiệp. Nữ mạng tuổi này có phần thuận lợi hơn về mặt công danh, sự nghiệp phát triển tốt vào khoảng giai đoạn đầu. Đến năm 34 tuổi tài lộc thịnh vượng, cuộc sống nhiều khởi sắc và có cơ hội thăng tiến hơn.

Đường tình duyên của tuổi Bính Tuất cũng khá êm đềm và suôn sẻ nếu biết cách nắm bắt kịp thời. Mặt khác, tuỳ vào các tháng sinh mà người tuổi Bính Tuất có những thuận lợi hay trắc trở trong tình duyên khác nhau. Nữ tử tuổi 2006 sinh các tháng 5,6,8 và tháng 11 Âm lịch sẽ sớm tìm được nửa kia của mình và hưởng hạnh phúc. Nam mạng sinh vào các tháng 6,7 và 11 Âm lịch cũng gặp được chân ái sớm, không có trắc trở.

2006 là năm con gì
Tương hình tuổi Bính Tuất là Canh, Nhâm và tương hợp là Tân

3. 2006 hợp mệnh gì?

Người sinh năm 2006 hợp mệnh nào và mang đến điều gì khi hợp tác, làm ăn. Người mệnh Ốc Thượng Thổ hợp với mệnh Kim, mệnh Hoả, mệnh Thổ. Những mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ sinh ra cát lợi, may mắn. Đặc biệt, nếu cùng kinh doanh hay học tập sẽ nhanh chóng vững mạnh và thành công. Bạn nên nắm chắc các điểm này để có được những mối quan hệ tốt khi bắt đầu kết hợp học tập,làm ăn.

II. 2006 hợp màu gì

Những người sinh năm 2006 mệnh gì và màu nào là phù hợp với họ? Những màu sắc nào kỵ/khắc với tuổi Bính Tuất nên tránh sử dụng? Đây là những câu hỏi phổ biến được nhiều người quan tâm để có thêm những lưu ý trong cuộc sống.

2006 tuổi gì
Những màu sắc nào kỵ/khắc với tuổi Bính Tuất nên tránh sử dụng

1. Màu sắc hợp mệnh

Theo quan niệm của phong thuỷ, màu sắc có vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc sống của người tuổi Bính Tuất 2006. Trong đó, màu sắc nào tương sinh cũng tùy thuộc người sinh năm 2006 mệnh gì. Có thể nói, người mệnh Thổ như Bính Tuất rất nhiều lựa chọn về màu sắc.

Màu hợp mệnh nhất màu nâu, vàng hay vàng đất, tức màu bản mệnh, cực kỳ tốt. Ngoài ra, theo quy luật tương sinh Ngũ hành, màu đỏ và hồng cũng mang đến tài lộc và may mắn. Bởi xuất phát từ yếu tố Hoả sinh Thổ. Những màu này sẽ giúp điều hoà âm dương- ngũ hành của bản mệnh.

2. Màu sắc kỵ/khắc

Màu tương khắc cũng liên quan đến người sinh năm 2006 mệnh gì. Bính Tuất 2006 tương khắc với các màu sắc thuộc hành Mộc. Đặc biệt là các màu sắc xanh như xanh nõn chuối, xanh lam, xanh lá mạ,… Những màu sắc này mang đến năng lượng tiêu cực, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Nó cũng khiến người tuổi Bính Tuất có vận khí xấu, hay gặp xui xẻo trong xuất hành hay kinh doanh.

sinh năm 2006 tuổi con gì
Bính Tuất 2006 tương khắc với các màu sắc thuộc hành Mộc

III. 2006 hợp hướng nào

Ngoài yếu tố người sinh năm 2006 mệnh gì thì việc hợp hướng nào cũng rất được quan tâm. Chú trọng đến hướng hợp/ khắc giúp người tuổi Bính Tuất có được sự điều chỉnh phù hợp trong cuộc sống và sự nghiệp.

1. Hướng hợp

Hướng hợp với tuổi 2006 là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Hướng Bắc là Thiên y hay nói cách khác là được trời che chở giúp nhận được lộc trời ban cho sinh con đẻ cái. Người kinh doanh thì phú quý giàu sang, được nhiều của cải. Hướng này nên được sử dụng để làm phòng ngủ trong gia đình.

Hướng Đông là hướng Phục vị, tức là nhận được sự giúp đỡ tận tình. Đây là hướng cho cuộc sống yên ổn, thoải mái, thuận lợi, an khang, thịnh vượng, phù hợp làm nơi đặt phòng làm việc. Hướng Nam cho Sinh khí, phúc lộc dồi dào và hút tiền tài, danh vọng. Hướng Đông Nam mang đến sự ổn định với sự gắn kết gia đình, hoà thuận êm ấm.

tuổi tuất 2006 mệnh gì
Hướng hợp với tuổi 2006 là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam

2. Hướng khắc

2006 mệnh gì và khắc với hướng nào cần tránh trong làm ăn để không thất bại. Bạn cần tránh các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Theo quan niệm, Tây Bắc là hướng Ngũ Quỷ khiến người tuổi Bính Tuất hay gặp tai họa, bệnh tật, xui xẻo.

Hướng Đông Bắc mang sát khí mang đến nhiều điều tiếng thị phi, bị vu oan và xảy ra tranh chấp. Hướng Tây lại xảy ra tai hoạ nguy hiểm tính mạng, chứng kiến nhiều sự chết chóc. Hướng Tây Nam khiến người sinh năm 2006 luôn gặp xúi quẩy, thiếu may mắn trong các mối quan hệ.

IV. Con số may mắn cho năm sinh 2006

Ở các phần trước ta đã biết người sinh năm 2006 mệnh gì và những điều lưu ý về hướng, màu sắc. Vậy bạn có biết con số may mắn của người tuổi Bính Tuất là gì chưa? Cả nam và nữ 2006 tương sinh với các con số như 2,5,8,9,6,7. Nó giúp mang lại nhiều may mắn, tự tin và gặp được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

2006 tuổi con gì
Cả nam và nữ 2006 tương sinh với các con số như 2,5,8,9,6,7

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 2006

Vậy vật phẩm may mắn người Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Trên thực tế, có rất nhiều món đồ may mắn, hợp mệnh giúp người tuổi Bính Tuất cân bằng âm dương-ngũ hành. Dưới đây là những vật phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Thiên Mộc Hương gợi ý cho năm sinh 2006 mẫu vòng trầm hươngTuổi Bính Tuất 2006 thuộc mệnh Thổ nên họ rất thích hợp đeo vòng trầm hương. Màu nâu đất, vàng sậm của vòng mang lại sự hài hoà, may mắn. Nó giúp xoa dịu tính khí nóng nảy, xua đuổi tà khí. Đặc biệt, vòng trầm hương mang đến sức khoẻ tốt cho người sử dụng. Người Bính Tuất nên kết hợp với các mặt tượng chó bản mệnh, linh quy, hay Đức Phật để tăng thêm hiệu quả.

Màu nâu đất, vàng sậm của vòng mang lại sự hài hoà, may mắn
Màu nâu đất, vàng sậm của vòng mang lại sự hài hoà, may mắn

Trên đây là những thông tin thú vị về tuổi Bính Tuất có thể bạn chưa biết. Hy vọng có thể giải đáp cho bạn đọc những người sinh năm 2006 mệnh gì, màu sắc và hướng tương sinh như thế nào. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các loại vòng trầm hương hợp mệnh tuổi Bính Tuổi. hãy liên hệ ngay với Thiên Mộc Hương để được tư vấn nhé!

(1025)

Chia sẻ bài viết
4.2/5 - (4 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)