1996 mệnh gì? Cẩm nang phong thủy tuổi Bính Tý 1996

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn là người sinh năm 1996Thiên Mộc Hương chắc chắn rằng, khi bắt đầu tìm hiểu về phong thủy, một trong những câu hỏi mà bạn quan tâm tìm kiếm nhiều nhất đó là: “1996 tuổi gì?” hay “Sinh năm 1996 mệnh gì?”. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời chưa đầy 3 giây thông qua Google. Và kết quả đơn giản là: Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý và thuộc mệnh Hỏa.

Tuy nhiên, trong bài viết này, Thiên Mộc Hương không chỉ đơn giản trả lời cho câu hỏi 1996 mệnh gì, tuổi gì. Mà chúng tôi sẽ khai thác sâu hơn về các vấn đề cung mệnh; ngũ hành tương sinh tương khắc; màu và hướng hợp khắc đối với người tuổi này, v/v,…

1. Sinh năm 1996 tuổi con gì?

1996 mệnh gì? Cẩm nang phong thủy tuổi Bính Tý 1996
1996 mệnh gì? Sinh năm 1996 tuổi con gì?

Dựa theo tử vi, người sinh năm 1996 cầm tinh con Chuột

  • Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997
  • Thiên can: Bính
  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm
  • Địa chi: Tý
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

2. Người sinh năm 1996 mạng gì ?

Nam và nữ tuổi Bính Tý đều có những đặc điểm chung như sau:

  • Năm sinh dương lịch : từ ngày 19/2/1996 đến ngày 6/2/1997

  • Năm sinh âm lịch: Bính Tý – cầm tinh con Chuột

  • Mệnh: Thủy – Giản Hạ Thủy – Nước dưới khe

Như vậy, nói một cách chính xác, người tuổi Bính Tý – sinh năm 196 – mệnh Lư Trung Hỏa.

3. Sinh năm 1996 Hợp và Khắc mệnh gì?

Như đã nói ở trên, người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 thuộc mệnh Giản Hạ Thủy. Vậy theo 1996 hợp với mệnh gì? Trước khi đi tìm câu trả lời, chúng ta hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành, Mối quan hệ tương sinh và tương khắc trong phong thủy nhé. Ngũ hành là một khái niệm trừu tượng nói về sự liên quan giữa 5 hành trong phong thủy.

1996 hợp mệnh gì
1996 hợp mệnh gì? hướng hợp và khắc

5 hành này gồm có: Hỏa, Thổ, Kim, Thủy và Mộc. Còn Tương sinh có nghĩa là sinh trưởng, điều này là tốt. Tương hợp có nghĩa là hợp nhau, điều này là tốt; Tương khắc có nghĩa là đối lập, điều này xấu.

Về mối quan hệ tương sinh giữa 5 hành, ta có:

  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc
  • Mộc sinh Hỏa

Ngược lại, trong mối quan hệ tương khắc, ta có:

  • Hỏa khắc Kim
  • Kim khắc Mộc
  • Mộc khắc Thổ
  • Thổ khắc Thủy
  • Thủy khắc Hỏa

Các mối quan hệ tương hợp giữa các hành là:

  • Hỏa hợp Hỏa
  • Thổ hợp Thổ
  • Kim hợp Kim
  • Thủy hợp Thủy
  • Mộc hợp Mộc

Mệnh: Thủy – Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn

Chính vì vậy, người tuổi Bính Tý 1996 – mệnh Giản Hạ Thủy sẽ hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy. Vì Kim sinh Thủy (theo mối quan hệ tương sinh) và Thủy hợp Thủy (theo mối quan hệ tương hợp).

4. Sinh năm 1996 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã tìm hiểu 1996 mệnh gì? Tuổi gì? và Mối quan hệ tương hợp và tương khắc giữa các hành. Hãy cùng chúng tôi khám phá người tuổi Bính Tý có cung mệnh gì và vị Phật hộ mệnh của họ là ai nhé.
  • Nam mạng: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1996 hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào là hợp nhất?

nữ 1996 mệnh gì
Sinh năm 1996 mệnh gì? Hợp hướng nào? Nên xây nhà hướng nào?

Khi chọn hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng làm việc cũng đều có hướng tốt và hướng xấu. Vì thế người sinh năm Bính Tý nên chú ý lựa chọn hướng phù hợp với bản mệnh để rước tài lộc, may mắn, đuổi xui xẻo .

Nam sinh năm 1996

Hướng Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ

Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Hướng Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Hướng Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định

Nữ sinh năm 1996

Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Hướng Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định

Hướng Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ

Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

6. Sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1996 phải biết rõ bản thân thuộc mệnh gì, tuổi gì? Từ đó, dựa theo tử vi mà biết trong làm ăn và hôn nhân tuổi nào là hợp và kỵ . Dưới đây là liệt kê chi tiết tuổi hợp và khắc với người Bính Tý.

  • Hợp với tuổi Thân và tuổi Thìn;
  • Không hợp với tuổi Ngọ, tuổi Dậu và tuổi Mẹo (Mão).

7. Sinh năm 1996 hợp màu gì?

Người sinh năm 1996 phải biết rõ mình mệnh gì? Bởi lẽ, khi biết được mình mệnh gì bạn sẽ biết được rất nhiều kiến thức phong thủy. Chẳng hạn như màu sắc nào phù hợp, giúp tăng tài vận, sức khỏe cho bạn.

Màu sắc tương sinh:

Những người sinh năm 1996 là mệnh Thủy nên sử dụng trang sức đá phong thủy các màu trắng, xám. Vì những màu này thuộc mệnh Kim, mà thổ lại sinh kim. Nên khi người mệnh Thủy sử dụng trang sức phong thủy các màu trắng, xám sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh. Đồng thời hỗ trợ công việc, tình duyên được thuận lợi.

Màu sắc tương hợp:

Người sinh năm 1996 rất thích hợp sử dụng những loại trang sức phong thủy có màu đen, xanh. Đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim. Đeo trang sức hợp mạng sẽ giúp bạn thu hút cát khí đó. Xin gợi ý cho bạn mẫu vòng tay hợp mệnh THỦY đang HOT và chỉ có ở Thiên Mộc Hương: Vòng tay gỗ Trầm Hương Ngư Uyển Trầm

Màu chế khắc:

Bạn có thể đeo những loại trang sức màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Trong phong thủy, vì thủy khắc hỏa nên người mệnh thủy có thể chế khắc được năng lượng hỏa bằng cách đep loại trang sức trên. Vòng tay gỗ Trầm Hương Nguyệt Quý Hoa chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sinh năm 1996.

Màu kiêng kỵ:

Những người mệnh Thủy tuyệt đối không sử dụng trang sức đá phong thủy các màu vàng, nâu đất vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh thổ. Vì Thủy khắc Thổ nên đây là những màu sắc tương khắc ức chế năng lượng bản mệnh thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, cuộc sống bị trì trệ, gây cản trở công việc, cảm giác không thoải mái.

8. Sinh năm 1996 hợp với số nào?

nữ 1996 mệnh gì
1996 mệnh gì? Sinh năm 1996 hợp với số nào?

Bạn sinh năm 1996, lựa chọn con số hợp với tuổi sinh thì chắc hẳn bạn và nhiều người chưa chắc đã biết. Bởi yếu tố này ít nhiều ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc trong cuộc sống và công việc. Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu xem những người sinh năm 1996 hợp số may mắn gì nhé!

Nam hợp các số: 1, 3, 4
Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Những con số đều mang những ý nghĩa sâu sắc của riêng chúng. Tìm hiểu ngay số may mắn của bạn là số mấy? Có gì đặc biệt?

9. Tính cách người tuổi Bính Tý

Bạn không chỉ quan tâm 1996 tuổi gì; mà bạn còn quan tâm người tuổi Bính Tý tính cách ra sao. Thật may mắn. Thiên Mộc Hương sẽ bật mí ngay cho bạn tính cách của người tuổi này. Nhìn chung, Người này có tính hướng nội, không thích thể hiện nên đôi khi việc học hành và công danh bị tuột mất tầm tay. Họ nên sôi động, nhiệt tình hơn để mang công danh, tài lộc về cho bản thân. Bính Tý là người thông minh, hiểu biết nhiều. Tuy nhiên với tính tình hay đa nghi, do dự, không quyết đoán khiến họ mất cơ hội. Điều hay ở họ là dễ bị dụ dỗ nhưng lại khó bị lừa gạt, mắc bẫy .

sinh năm 1996 mệnh gì
1996 mệnh gì? Tính cách người tuổi Bính Tý 1996

Bài viết này chắc hẳn đã giải đáp những thắc mắc về câu hỏi “Năm 1996 mệnh gì, tuổi gì?” và tổng quan về tính cách; cũng như các vấn đề cung mệnh; ngũ hành tương sinh tương khắc ; màu sắc và hướng hợp khắc đối với người tuổi này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì về tuổi Bính Tý 1996 thì hãy để lại câu hỏi dưới comment nhé. Thiên Mộc Hương tôi sẽ giải đáp nhanh chóng cho bạn!!!!

(1075)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)