Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh gì? Hợp với màu nào trong năm 2024?

5/5 - (1 bình chọn)

Ngũ hành là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay được mọi người ưa chuộng vận dụng trong khám phá vận mệnh, lý giải về tuổi, mệnh gì. Đối với tuổi tân mùi năm 1991 mệnh gì, hợp hay kỵ với màu nào thì hôm nay hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu nhé.

Tuổi Tân Mùi năm 1991 mệnh gì?

Theo phương pháp ngũ hành, tuổi Tân Mùi năm 1991 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ, Đối với mệnh này tương sinh nhất là với Hỏa. Ngoài ra thì mệnh Thổ cũng hợp với mệnh Kim. Còn đối với mệnh khắc với mệnh Thổ chính là mệnh Mộc.

1991 mệnh gì, tuổi con gì
Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh gì?
  • Tham khảo thêm cách xem mệnh ngũ hành các năm sinh
  • Xem tử vi trọn đời tuổi tân mùi nam mạng 1991 tiền tài công danh sự nghiệp

Tính cách nữ Tân Mùi mệnh Thổ

Đối với nữ tuổi Tân Mùi năm 1991 là người lắng nghe tốt, dễ thấu hiểu chuyện đời và hay cho mọi người lời khuyên trong cuộc sống. Và thông thường những người lắng nghe mệnh này lại khó chia sẻ chuyện của mình với người khác. Bên cạnh đó, thì những người thuộc mệnh này còn là người đối nhân xử thế tốt và họ thường có mối quan hệ tốt với mọi người và dễ dàng thân thiết với người khác.

Tính cách nam Tân Mùi mệnh Thổ

Phái nam Tân Mùi mệnh Thổ thuộc kiểu người kiên định và tâm vững chắc. Họ là người luôn bình tĩnh trước mọi chuyện khó khăn trong cuộc sống. Đây là những người sống tình cảm và thường hay lo lắng cho người khác. Tuy nhiên đôi khi những hành động của họ lại khiến người khác hiểu sai ý tốt của mình.

Nội tâm của những người thuộc mệnh này khó đoán và họ cũng không thường hay chia sẻ quan điểm hay suy nghĩ cho người khác. Cho nên nếu ai mong muốn tìm hiểu người thuộc mệnh này thì họ phải kiên nhẫn hơn.

Tử vi Tân Mùi cho nam và nữ năm 2024

Đối với nữ giới, trong năm 2024, con đường sự nghiệp có vẻ hơi chật vật và khó khăn lúc ban đầu. Tuy nhiên, những khó khăn trong giai đoạn đầu rồi sẽ được đền bù xứng đáng. Về phương diện tài chính thì không có gì tiến triển lớn, nhìn chung tài chính của cung này tương đối ổn định. Còn tình trạng sức khỏe của mệnh này thường không tốt do hay dễ bị căng thẳng, áp lực công việc.

sinh năm 1991 mệnh gì? 1991 tuổi gì?
Tử vi Tân Mùi cho nam và nữ năm 1991 Tân Mùi

Trong khi phái nam thuộc mệnh này trong năm nay lại thu hút nhiều may mắn đến cuộc sống. Cả phương diện tài chính và công danh sự nghiệp của cung này đều thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên đối với sức khỏe, người nam mệnh này cần chú trọng chăm sóc sức khỏe bản thân hơn nữa trong năm nay.

Tuổi Tân Mùi hợp và kỵ màu gì?

Có thể nói màu sắc ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Ngoài ra màu sắc còn bộc lộ tính cách của mỗi người. Và màu sắc trong phương pháp Ngũ hành theo mệnh cũng được nhiều người tin tưởng. Đối với mệnh Thổ, màu sắc là vàng, nâu đất. Còn màu kỵ đối với mệnh Thổ mà người mệnh này nên tránh đó là màu trắng, xám, ghi.

Tuổi Tân Mùi năm 1991 hợp với tuổi nào?

1991 mệnh gì
Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ hợp với tuổi nào?

Trong tình cảm lứa đôi, ngoài hợp về mặt tính cách, quan điểm sống, quan điểm hôn nhân thì nhiều người cũng tìm hiểu xem đối phương có hợp với mình về mệnh hay không. Đối với người thuộc mệnh Mộc, xét theo Can – Chi và theo nhị hợp thì người Tân Mùi hợp với những người năm Bính. Còn xét theo tam hợp thì các tuổi Mùi, Mão và Hợi khi kết hợp với nhau làm việc mọi chuyện sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Tuổi Tân Mùi năm 1991 hợp hướng nhà nào?

Đối với nam mạng

  • Các hướng hợp: Bắc, Đông Nam, Nam.
  • Các hướng không hợp: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

Đối với nữ mạng

  • Các hướng hợp: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.
  • Các hướng không hợp: Nam, Đông, Đông Nam, Bắc.

Trên đây là những điều mà Thiên Mộc Hương muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng những câu hỏi về người sinh năm 1991 mệnh gì, hợp với màu gì, tính cách ra sao, hợp với tuổi nào đã một phần trả lời được những thắc mắc của bạn về tuổi Tân Mùi.

(423)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (4 bình luận)