Người sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp tuổi và hướng nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Tìm hiểu người sinh năm 1988 mệnh gì giúp ta xác định được các yếu tố trong phong thủy. Nó cũng thể hiện tính cách, cuộc đời, hôn nhân và sự nghiệp. Ngoài ra, biết được nam, nữ sinh năm 1988 là mệnh gì, hợp gì cũng khiến bản thân hạn chế những rủi ro, vận hạn. Cụ thể ra sao thì cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu nhé. 

1. Nam nữ sinh năm 1988 mệnh gì?

Trong Ngũ Hành, có năm nguyên tố tạo ra thế giới gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo đó, những người sinh năm 1988 sẽ thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc), biểu tượng của một cây cổ thụ luôn vững vàng trong cuộc sống. Người mang mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim. 

sinh năm 1988 mệnh gì
Những người sinh năm 1988 sẽ mang mệnh Mộc

Muốn xác định rõ hơn nam sinh năm 1988 cung mệnh gì và nữ sinh năm 1988 cung mệnh gì thì cần áp dụng lý thuyết về bát quái. Theo đó thì người nữ sinh năm 1988 là cung Đoài với cá tính dịu dàng,  mềm mỏng, kín đáo nhưng bên trong mạnh mẽ. Bên cạnh đó, người nam sinh năm 1988 thuộc cung Ly, là người nhiệt tinh, thông minh và nhạy bén, họ cũng thường đạt được nhiều danh vọng trong cuộc sống. 

2. Sinh năm 1988 tuổi con gì?

Ngoài câu hỏi nữ và nam sinh năm 1988 mệnh gì thì câu hỏi họ cầm tinh con vật nào trong 12 con Giáp cũng rất được quan tâm. Để biết được những người sinh năm 1988 tuổi con gì, cần xác định bộ đôi Địa Chi và Thiên Can. Theo tính toán có thể biết được những người này mang Địa Chi Thìn, Thiên Can Mậu, được gọi là tuổi Mậu Thìn (tuổi rồng). 

3. Người sinh năm 1988 có tính cách như thế nào?

Như đã biết, tìm hiểu những người sinh năm 1988 mệnh gì nữ mạng, nam mạng còn có thể biết thêm về tính cách của họ. Tuy nhiên, ở nam, nữ sẽ có những điểm khác biệt nhất định. Nhưng nhìn chung, những người sinh năm này thường rất mạnh mẽ, nhất quán và tự tin.

nữ sinh năm 1988 mệnh gì
Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì, tính cách như thế nào?

3.1. Nữ mạng sinh năm 1988 có tính cách như thế nào? 

Đối với nữ, họ thường thiếu kiên nhẫn và có phần hơi cao ngạo. Nhưng như vậy cũng dễ hiểu vì họ đều là những người có tài năng cùng với sự tự tin vốn có. Họ cũng rất ngay thẳng, năng động và có khả năng lập luận chặt chẽ, nên rất được mọi người yêu quý, tán thưởng.

3.2. Nam mạng sinh năm 1988 có tính cách như thế nào? 

Đối với nam, họ mang mệnh Đại Lâm Mộc biểu tượng của một cây cổ thụ. Vì vậy, họ luôn là điểm tựa vững chắc cho gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Khi ở cạnh những người này, bạn sẽ luôn được quan tâm, che chở tận tình. Ngoài ra, đa số họ đều tài giỏi, luôn nổi bật trong đám đông

4. Người sinh năm 1988 Mậu Thìn thì sẽ hợp với màu gì? 

Theo phong thủy, biết được sinh năm 1988 mệnh gì, hợp màu gì giúp gia chủ chọn được màu sắc phù hợp, mang lại bình an và may mắn. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm, đặc biệt là khi mua các đồ dùng như ô tô, xe máy, nhà cửa,… Người mang mệnh Mộc sẽ tương hợp với các màu sắc trong mệnh Thủy như: Màu đen, xanh lá cây, xanh dương.

Ngoài ra, biết những người sinh năm 1988 mệnh gì cũng sẽ biết các màu đặc biệt kỵ như màu vàng, trắng, xám. Nó có thể mang đến những sự việc không may mắn, không thuận lợi cho gia chủ nếu sử dụng. 

5. Tuổi Mậu Thìn 1988 thì sẽ hợp với tuổi nào?

Ngoài hợp màu gì, tìm hiểu về những người sinh năm 1988 mệnh gì cũng giúp gia chủ xác định được bản thân hợp với những tuổi nào trong công việc và hôn nhân. Xét theo tử vi, Mậu Thìn mang mệnh Mộc sẽ hợp và kỵ với các tuổi sau:

5.1. Đối với nữ sinh năm 1988

  • Trong công việc, nữ Mậu Thìn hợp với các tuổi: Ất Hợi, Kỷ Tỵ và Quý Dậu. 
  • Trong hôn nhân, nữ Mậu Thìn hợp với các tuổi: Quý Dậu, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu, Ất Hợi và Kỷ Tỵ. 
  • Đặc biệt, nữ Mậu Thìn kỵ các tuổi là: Tân Mùi và Quý Mùi. Dù trong công việc hay hôn nhân, gia chủ đều cần tránh kết hợp các tuổi này để hạn chế xung khắc, xích mích. 

5.2. Đối với nam sinh năm 1988

  • Trong công việc, nam Mậu Thìn sẽ hợp nhất với các tuổi: Đinh Sửu, Ất Hợi, Quý Dậu và Kỷ Tỵ. 
  • Trong hôn nhân, nam mậu Thìn nên chọn vợ có các tuổi: Ất Hợi, Đinh Mão, Quý Dậu, Ất Sửu, Đinh Sửu và Kỷ Tỵ. 
  • Ngoài các tuổi này, gia chủ cũng có thể kết hợp làm ăn và kết hôn với các tuổi khác. Tuy nhiên phải chú ý hai tuổi Quý Mùi và Tân Mùi. Vì đây là hai tuổi rất kỵ với Mậu Thìn, nếu kết hợp với nhau sẽ khiến cả hai gặp những khó khăn, trắc trở khó giải quyết.

6. Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp xây nhà theo hướng nào? 

Chọn hướng nhà sao cho phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào tuổi tác và bản mệnh của gia chủ. Xây nhà theo hướng hợp với mệnh của gia chủ sẽ hấp dẫn được những nguồn năng lượng tích cực và vận khí tốt đẹp. Hơn nữa, điều này cũng giúp gia đình gia chủ có thể xua tan những điềm xấu như cãi vã, bệnh tật.

Theo lý thuyết trong phong thủy, Mậu Thìn năm 1988 nên chọn hướng Nam, Đông Nam, Bắc hoặc Đông để bố trí xây dựng nhà cửa, bàn thờ,… Mỗi hướng sẽ thu hút các vận khí khác nhau. Nhưng nhìn chung, các hướng này đều mang đến bình an, phúc lộc, đại cát đại lợi cho gia đình gia chủ. 

Như vậy, hiểu được những người sinh năm 1988 mệnh gì rất quan trọng. Đặc biệt là nam giới sinh năm 1988 mệnh gì? Điều này không chỉ cho thấy người đó hợp màu gì, tuổi nào mà còn giúp họ tìm ra hướng tốt, hợp mệnh để xây nhà và bố trí nội thất. Từ đó giúp gia chủ thay đổi vận khí, gặp được nhiều phước báu và may mắn trong cuộc sống.

7. Lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Việc lựa chọn các vật phẩm phong thủy đóng vai trò rất cần thiết để thu hút năng lượng tốt, vận khí tốt. Bạn hãy áp dụng những gì chúng ta vừa phân tích những người sinh năm 1988 mệnh gì để cùng lựa chọn. Có thể tham khảo các gợi ý sau của Thiên Mộc Hương:

  • Vòng tay Trầm Hương 108 Hạt Minh Nguyệt: Mệnh Mộc thường gắn liền với tự nhiên, cây cối. Nên lựa chọn chiếc vòng được tạo nên từ 108 hạt Trầm tự nhiên, mang theo hương vị dịu nhẹ, thoải mái là rất phù hợp. Ngoài ra vòng được mix thêm Charm Bạc 925 nhập khẩu, ở giữa là những viên đá rực rỡ và quý phái. 

Những người sinh năm 1988 mệnh Mộc nên chọn charm màu tương sinh là màu lam. Sự kếthợp hoàn hảo này sẽ giúp chủ nhân tâm tịnh, lòng an nhiên. Từ đó, giúp cải thiện sức khỏe và tâm trí, thu hút tài lộc. 

vòng trầm hương minh nguyệt
Vòng tay Trầm Hương 108 Hạt Minh Nguyệt màu lam hợp với người sinh năm 1988
  • Vòng tay Trầm Hương Hồ Ly Đá: Đây là một thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mẫu vòng này được tạo ra từ Trầm Hương có trầm tích hơn 10 năm và đá thạch anh cao cấp. Chúng mang lại sự bình an, nhiều điều tốt lành, giúp chủ nhân tai qua nạn khỏi, tránh những điều không may trong cuộc sống.
Người sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp tuổi và hướng nào?
Vòng tay Trầm Hương Hồ Ly Đá thạch anh tóc xanh hợp với mệnh Mộc

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu xong sinh năm 1988 mệnh gì? Sinh năm 1988 mệnh gì nam mạng, nữ mạng? Thông qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về vận mệnh cuộc đời của mình. Hy vọng bạn có thể áp dụng thành công trên con đường phát triển bản thân và gây dựng sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi có gợi ý cho bạn một số vòng tay phong thủy của thienmochuong.com giúp bạn khỏe mạnh, thu hút tiền bạc.

(7)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)