Tuổi Tuất 1982 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì, hướng nào?

4/5 - (3 bình chọn)

Sinh năm 1982 mệnh gì? Luận theo thuyết ngũ hành, sinh năm 1982 mệnh Thủy – Đại Hải Thủy có nghĩa là nước ở đại dương. Để hiểu rõ hơn về công danh sự nghiệp, cuộc đời cùng nhưng câu hỏi như “Sinh năm 1982 tuổi gì, Sinh năm 1982 hợp màu gì, mênh gì?”, bài viết bên dưới Thiên Mộc Hương sẽ giải thích cặn kẽ cho bạn.

Sinh năm 1982 mệnh gì?

“Sinh năm 1982 mệnh gì?” có phải là điều bạn muốn biết. Người sinh năm 1982 mệnh Thủy. Theo thuyết Ngũ hành thuộc Đại Hải Thủy (tức Nước biển lớn). Hành Thủy có có thêm một số nạp âm khác như: Giản Hạ Thủy, Trường Lưu Thủy, Tinh Tuyền Thủy, Đại Khê Thủy, Thiên Hà Thủy.

Lý giải rõ hơn về 1982 mệnh gì, tuổi này mang dòng nước manh nhất trong hành thủy, thể hiện được sự dữ dội và nổi bật ngay ở tính cách. Những ai thuộc mệnh này đều vô cùng tài giỏi và lừng lẫy trong cuộc sống của họ. Đặc biệt, luôn có một đấu ấn sâu đậm mỗi khi họ xuất hiện hay ở những nơi liên quan đến chủ mệnh này.

Tuy nhiên, người tuổi tuổi Nhâm Tuất có những khuyết điểm như thiếu kiên định, quyết đoán làm cho họ bỏ qua khá nhiều cơ hội để tăng tiến và phát triển. Vì vậy, tuổi này ngay bây giờ nên có sự thay đổi trong tư tưởng cũng như thói quen hàng ngày.

1982 mệnh gì
Sinh năm 1982 mệnh gì? – Đại Hải Thủy (tức nước đại dương)

Tuổi Tuất 1982 hợp mệnh gì?

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh tương sinh sẽ thúc đẩy cũng như giúp cho gia chủ phát triển hơn trong tương lai. Trong công việc cũng như gia đạo, đây sẽ là sự phối hợp khá ăn ý và đáng để duy trì.

Ngược lại, kết hợp với các mệnh tương khắc, đôi khi sẽ kìm hãm, thậm chí còn gây đến nhiều hậu quả khôn lường. Vì vậy, đây cũng là một trong những yếu tố đáng cân nhắc khi quyết định gắn kết với ai đó, đặc biệt trong chuyện làm ăn, buôn bán.

Chủ mệnh Đại Hải Thủy: tương sinh với mệnh Kim, Mộc; khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

Nam nữ 1982 mệnh gì? Tuong sinh tương khắc với mệnh nào?
1982 hợp mệnh gì? Nên kết hợp với mệnh nào?

Sinh năm 1982 tuổi gì?

Tuổi này có ngày sinh dương lịch từ 25/01/1982 đến 12/02/1983. Năm sinh Âm lịch là tuổi Nhâm Tuất (con chó).

Sinh năm 1982 có thiên can là Nhâm, tương hợp với nó là Đinh. Địa chi Tuất, xét theo quy luật của tứ hành xung Tuất sẽ không hợp với các tuổi Thìn – Sửu – Mùi. Và dễ dàng kết hợp với tuổi Dần và Ngọ.

Sinh năm 1982 tuổi gì? Nhâm Tuất tuổi con chó
Sinh năm 1982 mệnh gì tuổi con gì?

Tính cách người sinh năm 1982

Nữ sinh năm 1982 mệnh gì, là người như thế nào?

Quý cô tuổi Nhâm Tuất hầu như có cuộc sống sung túc, ấm no từ lúc nhỏ. Tuy nhiên, khi lớn lên sẽ phải trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Cuộc sống hôn nhân tiền vận êm ấm nhưng trung vận hơi khó khăn. Con cháu và hậu vận đều tốt đẹp.

Về công danh sự nghiệp, nữ tuổi này không quá máy mắn, trung niên còn gặp nhiều thử thách lớn về công việc. Tuy nhiên, vì được quý nhân phù trợ hậu vận tốt đẹp và đẩy đủ hơn. Kinh tế dồi dào, có tài lộc lúc về già.

Tuổi thọ rơi vào khoảng 65 đến 75 tuổi. Nếu làm nhiều việc thiện thì có thể gia hạn con số này.

Nữ 1982 mệnh gì? Tích cách ra làm sao?
Biết nữ sinh năm 1982 mệnh gì bạn sẽ hiểu được bản thân mình có những ưu khuyết điểm gì?

Nam 1982 là người như thế nào?

Nam mạnh sinh năm 1982 là những người rất coi trọng tình cảm. Họ đặt tình cảm cao hơn những giá trị vật chất khác. Về đường công danh, nam Nhâm Tuất đi lên bằng chính năng lực của mình bởi sự cần cù và chăm chỉ của mình. Thường gặp nhiều khó khăn trở ngại nhưng được quý nhân giúp đỡ nên cũng nhanh chóng qua đi. Sau năm 45 tuổi, sự nghiệp ổn định, vững chắc hơn.

Tuổi thọ những người này khá cao, dao động từ 75 đến 86 tuổi. Tùy vào công đức gây dựng mà đường sinh đạo có thể tăng giảm dựa vào đó.

Nam 1982 mệnh gì? Nên thay đổi điều gì để cuộc sống tốt hơn

1982 mệnh gì? Sinh năm 1982 hợp màu gì?

Giải đáp được thắc mắc về 1982 mệnh gì, ta sẽ có căn cứ bàn đến câu hổi về “Sinh năm 1982 hợp màu gì?”

Màu sắc hợp

– Màu bản mệnh: Đen, Xanh dương, Xanh nước biển

– Màu tương sinh: Xám, Ghi, Trắng

Đại Hải Thủy là đại diện cho nước, vì vậy màu bản mệnh xanh nước biển, hay xanh dương đều mang đến những tài phú bất ngờ cho chủ mệnh. Ngoài ra, theo quy tắc tương sinh tương sắc, mệnh tương sinh của Thủy là Mộc và Kim nên cũng không thể thiếu những gam màu may mắn như xám, ghi, trắng.

Màu sắc kỵ

– Vàng sẫm, Nâu đất

Hạn chế sử dụng các đồ vật màu vàng, nâu đất vì chúng sẽ trì hoãn sự sinh sôi, đổi mới của mạng Thủy.

1982 hợp màu gì? Mệnh Đại Hải Thủy hợp các gam màu xanh dương
1982 hơp màu gì? Gam màu xanh nước biến là màu chủ mệnh

2002 hợp với tuổi nào?

Nam mạng

Trong công việc, nam Nhâm Tuất nên hợp tác cùng với những người tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ để có được thuận lợi cũng như thành công.

Về hôn nhân, lựa chọn bạn đời cho mình, ngoài 4 tuổi trên thì những cô gái sinh năm Nhâm Ngọ, Nhâm Thân đều phù hợp để kết duyên vợ chồng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đồng vợ đồng chồng.

Ngoài ra, người sinh năm Nhâm Tuất nên tránh kết hợp với những tuổi sau đây như Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu. Những năm này cực kỳ xung khắc nên rất khó để hợp tác cùng.

Nam mạng 1982 hợp tuổi nào?
Nam 1982 hợp mệnh gì, tuổi nào để thay đổi vận mệnh

Nữ mạng

Trong công việc, bạn nên chọn tuổi Nhâm tuất, Bính Thìn, Mậu Dần để cùng gây dựng sự nghiệp, làm ăn chung. Những tuổi này là bệ phóng cho nhau, hổ trợ nhau cùng đi lên nên dễ gặp thành công.

Trong hôn nhân, đàn ông tuổi Nhâm Tuất, Bính Dần. Mậu Thìn, Canh Thìn sẽ tương hợp với bạn. Vợ chồng chung sống hòa thuận, nhường nhịn nhau, kinh tế gia đình khá giả.

Ngoài ra, nữ Nhâm Tuất cũng nên tránh kết hợp với những tuổi sau Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh, Sửu, Mậu Ngọ trên cả đường công danh lẫn hôn nhân. Vì khi hợp tác sẽ không tránh khỏi tình trạng khắc khẩu, bất đồng quan điểm, ngăn chặn bước tiến của đối phương.

Sinh năm 1982 mệnh gì? Hạu vận nữ giới tuổi này khá tốt
Nữ sinh năm 1982 mênh gì? Cuộc đời sung túc khi về già

Sinh năm 1982 hợp số nào?

Người sinh năm 1982 tuổi gì, mệnh gì, hợp với số nào luôn khiến nhiều người quan tâm bởi nó có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

– Nam mạng: 3, 4, 9

– Nữ mạng: 6, 7, 8

Khi chọn số xe, số nhà, số sim điện thoại thì những con số may mắn này vô cùng có tác dụng, bạn có thể cân nhắc.

Sinh năm 1982 hợp hướng nào?

Nam Nhâm Tuất

Hướng hợp

  • Hướng Đông – Sinh khí: Nhà này thu hút được tài lộc, làm ăn hưng vượng. Có nhiều người phát triển theo đường quan lộ, con cháu thông minh, thành đạt.
  • Hướng Bắc – Phúc Đức: Công việc được thuận buồm xuôi gió, có tiền có của. Con cháu hiếu thuận, giỏi giang. Tuy nhiên, hướng này có sự xung khắc của Thủy – Hỏa. Vì vậy hãy tìm cách hóa giải để mọi việc được êm xuôi.
  • Hướng Nam – Thiên y: Hướng nhà này tốt để phát triển kinh tế, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, nữ giới sống trong nhà này sẽ có nhiều phúc đức và suôn sẻ hơn nam. Nam giới có xu hướng chết trẻ, làm ăn ít thuận lợi.
  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Đường công danh sự nghiệp tươi sáng, thuận lợi, Nhưng hướng này âm thịnh dương suy, nam giới sức khỏe kém, có xu hướng chết trẻ.
1982 hợp hướng nào? HƯớng sinh khí cho tuổi này là hướng Bắc
Chọn hướng nhà cũng là một yếu tố quan trọng khi biết sinh năm 1982 mệnh gì?

Hướng khắc

  • Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này chứa nhiều tai họa, điềm xấu khiến người trong nhà không thọ lâu. Đặc biệt là nam giới có thể chết trẻ
  • Hướng Tây Nam – Lục sát: Hướng này âm thịnh dương suy. Nữ giới nắm quyền, nam giới không thọ dài.
  • Hướng Đông Bắc – Họa hại: Gia chủ thường vướng phải thị phi, đàm tiếu. Kinh tế rơi vào cảnh chật vật khó khăn thường xuyên.
  • Hướng Tây – Ngũ quỷ: Nhà này cũng rơi vào cảnh âm thịnh dương suy. Nam giới dễ chết sớm. Con gái thứ có thể gặp hung tai. Tiền bạc thất thoát, ngày càng suy giảm.
Hướng nhà họa hại cho năm 1982
Cần cẩn trọng đối với những hương khắc khi xem mệnh 1982

Nữ Nhâm Tuất

Hướng hợp

  • Hướng Tây – Sinh khí: Hướng này ở tạm trong một thời gian ngắn thì mọi thức suôn sẻ. Nhưng lâu dài, tài vận sa sút, không phát triển.
  • Hướng Tây Nam – Phúc Đức: Nhà này tốt về mọi mặt. Kinh tế, công danh sự nghiệp đều tiến triển, có tiền có của. Con cháu khỏe mạnh, giỏi giang.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên y: Hướng nhà này giúp làm ăn hưng vượng, hậu vận nhiều của cải. Người nhà lương thiện, hiền hòa. Con cháu cũng thành đạt nhưng con gái thương yếu hơn vì hướng nhà dương thịnh âm suy.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị: Kinh tế làm ăn tốt, có tích lũy nhiều tài sản. Con cháu cũng phát triển, đặc biệt là con trai. Phái nữ thường đau ốm bệnh tật.
1982 hợp hướng nào? để làm ăn hưng vượng
Chọn hướng Đông Bắc để gia đình luôn sung túc, đủ đầy

Hướng khắc

  • Hướng Nam – Tuyệt mệnh: Hướng này không hề tốt cho cả đường công danh sự nghiệp lẫn con người. Làm ăn thất thoát, sức khỏe gia chủ không được ổn định.
  • Hướng Bắc – Lục sát: Lúc đầu làm ăn khá giả nhưng về sau kinh tết sa sút dần. Lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người nhà. Con cháu hư hỏng, lười lao động.
  • Hướng Đông Nam – Họa hại: Hướng nhà này gây tổn thất nhiều về mặt sức khỏe. Phụ nữ dễ gặp đau ốm, bệnh tật, sinh nở khó khăn. Con cái khó nuôi.
  • Hướng Đông – Ngũ quỷ: Tai nạn, thị phi, phá sản có thể xảy đến nếu chọn hướng nhà này. Trưởng nam sẽ là gặp điều không may nếu sinh sống trong nhà này.

Vận mệnh chung cho tuổi Tân Tỵ

Về công danh, gia đạo

Đối với nam mạng, gia đạo nên sáng suốt và bình tĩnh khí có vấn đề nếu không thì sẽ rất dễ buông tay nhau. Công danh ở mức ổn định vừa phải, tuy nhiên năng lực tốt nên về sau có thể phát triển hơn. Sự có phần trắc trở ở khoảng trước 40 tuổi. Tài sản nếu chỉ làm ở mức bình thường thì chỉ đủ ăn, không có dư.

Về phía nữ giới, trung vận thời sẽ xảy ra nhiều vấn đề, mâu thuẫn. Công danh cũng không quá nổi bật và vượt trội, chỉ ở mức bình thường. Cung như nam mạng, sự nghiệp khởi sắc hơn từ tuổi 40 trở đi. NỮ tuổi này hậu vận có vẻ tốt đẹp, có của ăn của để.

1982 tuổi gì? Công danh gia đạo nên kết hơp với tuổi nào?
Lý giải về 1982 mệnh gì, hợp màu nào sẽ giúp chủ nhân phần nào tìm ra được những tuổi hợp với mình

Về tình duyên

Nếu sinh vào tháng 4, 9, 12 (âm lịch): dự báo thay đổi 3 lần trong chuyện tình cảm.
Nếu sinh vào 2, 5, 8, 10 (âm lịch): dự báo thay đổi 2 lần trong chuyện tình cảm.
Nếu bạn sinh vào tháng 1, 3, 6, 7, 11 (âm lịch): hạnh phúc trọn vẹn và êm ấm hơn.
Sinh năm 1982 mệnh gì? Tình duyên của tháng nào sẽ hạnh phúc, êm ấm
Tình duyên của những người sinh năm 1982 vào tháng 3 có phần ổn định hơn

Vật phẩm may mắn người sinh năm 1982 nên có?

Khi đã hiểu rõ về các câu hỏi sinh năm 1982 mệnh gì, 1982 hợp màu gì, tuổi nào, cuộc đời như thế nào chắc bạn cũng ít nhiều biết được những điểm tốt điểm xấu khi sinh vào năm này. THiên Mộc Hương sẽ gợi sy giúp bạn những mẫu vòng tay phong thủy giúp bạn thu hút may mắn, tài lộc hơn nhé:

Xem ngay vòng phong thuỷ mệnh Thủy – Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1982

  • Vòng tay đá Kyanite
Sinh năm 1982 hợp với đá màu gì? Chọn vòng đá hợp mệnh
Sinh năm 1982 mệnh gì? Mẫu vòng đá Kyanite mang lại may mắn cho người đeo
  • Vòng tay đá thạch anh tóc xanh
Vòng đá Thạch anh tóc cho mệnh
Tham khảo Mẫu vòng tay thạch anh tóc xanh cho mệnh 1982
  • Vòng đeo tay trầm hương kết hợp đá quý
Sinh năm 1982 hợp màu gì? Chọn vòng đá may mắn
Trầm hương kết hợp đá quý là sự lựa chọ hoàn hảo đáng cân nhắc

Như vậy, những thắc mắc về “Sinh năm 1982 mệnh gì?”, “1982 tuổi con gì, hợp với những gì?” đã được Thiên Mộc Hương giải đáp. Hy vọng rằng những thông tin vừa cung cấp có thể giúp cho bạn gặp được nhiều điều may mắn.

(1236)

Chia sẻ bài viết
4/5 - (3 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)