Sinh năm 1976 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì – Tử vi năm sinh 1976

5/5 - (1 bình chọn)

Xem  tử vi nói chung từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần, là truyền thống của người Việt Nam chúng ta. Mỗi người sẽ có những mục đích khác nhau, nhưng tựu chung lại những người sinh năm 1976 mệnh gì? 1976 bao nhiêu tuổi? 1976 tuổi con gì? 1976 hợp màu gì? 1976 hợp mệnh gì? Và kết hợp với những tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

I. 1976 mệnh gì? Khái quát tử vi 1976

– Người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, Sa Trung Thổ tức là Đất Pha Cát. Người mệnh Sa Trung Thổ là người thích tự do, không thích bị ép buộc, giữ chân.

– Nhìn bên ngoài thì mạnh mẽ, kiên cường nhưng bên trong lại khá mềm mỏng, hơi nhạy cảm và yếu mềm. Đôi lúc năng động, sôi nổi đôi lúc lại bình yên, tinh tế. Người mệnh Thổ đa phần thích giúp đỡ, hỗ trợ người khác. Họ rất thực tế và quyết tâm đạt được mục tiêu đề ra.

1976 tuổi con gì?
1976 tuổi con gì?

1. 1976 mệnh gì? Tuổi con gì?

– Người sinh năm 1976 là tuổi Bính Thìn. Thuộc năm con rồng. (Rồng trên trời).

– Theo dương lịch thì sinh từ ngày 31/01/1976 đến 17/02/1977.

– Thiên can là Bính.

  • Tương hợp với Tân.
  • Tương hình với Canh, Nhâm.

– Địa chi là Thìn

  • Tam hợp với Thân – Tý – Thìn.
  • Tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

– Nam mạng là Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

– Nữ mạng là Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.

Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh 

Xem tử vi Bính Thìn 1975 trọn đời – Nam mạng: Công danh, tình duyên, hậu vận

Xem tử vi Bính Thìn 1975 trọn đời – Nữ mạng: Công danh, tình duyên, hậu vận

2. Khái quát tử vi 1976:

– Tuổi Bính Thìn 1976 được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay, Đức Phật hiển linh che chở, dẫn đường chỉ lối.

– Tính cách của người sinh năm 1976 thường thay đổi thất thường. Họ rất giỏi nên thành công nhanh chóng nhưng lại bị người khác đánh giá là tự mãn, thích cầm quyền và kiêu ngạo.

– Ưu điểm trong tính cách được nhiều người yêu thích là lòng bao dung và thương người. Giúp đỡ người khác cũng làm họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

– Do là người tự mãn nên họ rất thích mình là trung tâm của sự chú ý, đòi hỏi người khác phải nghe lệnh phục tùng mình, ít khi chịu thua người khác.

– Tuy ấm em nhưng đường tình duyên của tuổi Bính Thìn khá rối ren. Nhưng mọi chuyện đều trở về quỹ đạo tốt từ sau năm 36 tuổi. Gia đình nhỏ luôn vui vẻ, thương yêu lẫn nhau.

1976 bao nhiêu tuổi?
1976 bao nhiêu tuổi?

3. 1976 hợp mệnh gì?

– Theo ngũ hành sinh khắc thì người sinh năm 1976 Thổ, Sa Trung Thổ. Dựa theo quy luật ngũ hành, mệnh Thổ sinh khắc với các hành sau:

  • Tương sinh: Mệnh Kim, Hỏa.
  • Tương khắc: Mệnh Thủy, Mộc.

– Đối với nam, khi làm ăn hãy hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Nữ thì hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những người thuộc tuổi này thường giúp người sinh 1976 có nhiều vốn liếng, công việc kinh doanh phất lên. Cuộc sống đủ đầy, làm ăn khấm khá.

– Còn trong tình duyên, hôn nhân thì cả nam và nữ có thể kết hôn với người thuộc tuổi: Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên viên mãn, tiền tài chất đống. Chuyện vợ chồng hòa hợp, yêu thương nhau hết mực.

– Không nên làm ăn hay cưới hỏi với người thuộc tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu. Đây là các tuổi đại kỵ, không phù hợp về mặt tình cảm. Có thể gây rạn nứt, đổ vỡ. Con cái không được đủ đầy cả cha lẫn mẹ. Làm ăn thì dễ thất bại, phá sản.

II. 1976 hợp màu gì?

1976 hợp - khắc màu gì?
1976 hợp – khắc màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh:

Sinh năm 1976 hợp mệnh gì? 1976 hợp màu nào? Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Đây là những màu mang lại vận khí, điềm lành cho người mệnh Thổ, giúp phù hộ cho họ tai qua nạn khỏi. Mang lại nhiều vận may cũng như tài lộc cho gia chủ.

2. Màu sắc kỵ/ khắc:

Sinh năm 1976 hợp mệnh gì? 1976 hợp màu nào? Màu kiêng kỵ:

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Làm mất đi vận khí may mắn. Người mệnh Thổ sẽ gặp phải xui xẻo, điềm dữ nếu sử dụng các màu này trong thời gian dài.

III. 1976 hợp hướng nào?

Hướng hợp tuổi mang tới những điều tốt lành, hóa giải vận xui cho gia chủ. Vì vậy khi chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc, tuổi Bính Thìn nên chọn theo các hướng hợp sau:

1976 hợp - khắc hướng nào?
1976 hợp – khắc hướng nào?

1. Hướng hợp:

– Nam mạng: Hợp hướng Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).

– Nữ mạng: Hợp hướng hợp Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).

2. Hướng khắc:

– Nam mạng: Không hợp hướng Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

– Nữ mạng: Không hợp hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

IV. Con số may mắn cho năm sinh 1976: 

– Nam hợp các số: 6, 7, 8

– Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Tuổi Bính Thìn 1976 có thể tận dụng các con số may mắn ở trên để mua sim phong thủy, mở tài khoản ngân hàng,.. Đặc biệt với ai làm ăn kinh doanh, buôn bán thì nên chọn số may mắn để thuận lợi hơn khi đàm phán với khách hàng.

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1976:

Vòng tay chuỗi hạt Trầm Hương kết hợp đá phong thuỷ dành cho người sinh năm 1976
Vòng tay chuỗi hạt Trầm Hương kết hợp đá phong thuỷ dành cho người sinh năm 1976

 

  • Tuổi Bính Thìn là người dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ nhưng đôi khi thiếu sự kiên trì. Vì vậy ở độ tuổi trung niên, nhiều người vẫn gặp phải những khó khăn, chưa ổn định được sự nghiệp vững chắc. Thế nên, tuổi Bính Thìn 1976 nên chọn các loại vòng tay đá màu hổ, vàng đậm, vòng tay đỏ, hồng, tím.
  • Đặc biệt, tuổi Bính Thìn có thể chọn chiếc vòng tay chuỗi hạt gỗ Trầm kết hợp với đá phong thuỷ thu hút ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng bởi sự kết hợp độc đáo khiến ai cũng phải say lòng. Mang nó bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay, che chở, dẫn đường chỉ lối.
  • Vòng tay Trầm Hương tỏa hương thơm gần như vĩnh cửu, giúp người đeo xua tan cảm giác mệt mỏi, u sầu, giải tỏa stress cũng như xoa dịu những nỗi buồn trong cuộc sống.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về tử vi cho năm sinh 1976. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về năm sinh này cũng như hiểu rõ hơn về năm sinh 1976 mệnh gì. Hy vọng những thông tin của Thiên Mộc Hương có thể giúp quý vị tìm thấy con số may mắn, phù hợp nhất, mang đến tài lộc, vinh hoa phú quý và bình an cho mình.

(33)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)