Người sinh năm 1971 mệnh gì? Tính cách nam, nữ tuổi Tân Hợi 1971

5/5 - (3 bình chọn)

Trong phong thủy, vận mệnh của một người có thể được dự đoán thông qua năm sinh, cung mệnh và các yếu tố khác. Vậy những người sinh năm 1971 mệnh gì? Tính cách của người tuổi Tân Hợi 1971 có gì nổi bật? Bài viết dưới đây của Thiên Mộc Hương sẽ giải đáp và cung cấp các thông tin chi tiết nhất.

I. Sinh năm 1971 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1971

Điều tiên quyết là phải xác định được người sinh năm 1971 mệnh gì. Sau khi xác định được mệnh thì sẽ dễ dàng hơn trong việc xác định các yếu tố liên quan khác.

1. Người sinh năm 1971 tuổi gì?

Trong chu kỳ 12 năm một lần, theo quy luật của 12 con giáp,, những người sinh từ ngày 1/1/1971 đến ngày 31/1/1971 thuộc tuổi Hợi. Đây được xem là năm Thiên Can Tân, Địa Chi Hợi – bản mệnh, là yếu tố quan trọng giúp giải đáp các vấn đề liên quan đến vận mệnh của họ.

Để nắm được năm 1971 mệnh gì, ta cần chú ý những người sinh năm này có tuổi Tân Hợi. Đặc biệt, theo quan niệm ngũ hành, Tân thuộc hành Kim và Hợi thuộc hành Thủy. Sự kết hợp giữa hành Kim sinh hành Thủy được coi là mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho người mang tuổi Hợi.

Khái quát sự nghiệp năm sinh 1971
Khái quát sự nghiệp năm sinh 1971

2. 1971 mệnh gì? Hợp mệnh gì?

Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 mệnh gì sẽ được giải đáp dựa trên quan niệm phong thủy ngũ hành.Theo đó, năm 1971 thuộc mệnh Kim, chính xác là mệnh Thoa xuyến kim.

Những người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim, và tương sinh với mệnh Thủy. Do đó, màu sắc phù hợp cho những người sinh năm 1973 là màu xanh biển, đen và xanh lá cây. Tuy nhiên, mệnh Mộc – Kim có mối quan hệ xung khắc nhau, vì vậy, các nhóm màu như vàng, bạch kim và ghi được coi là không tốt cho họ và nên tránh sử dụng.

3. Người sinh năm 1971 cung mệnh gì?

Hiểu biết về cung mệnh là chìa khóa quan trọng để giải đáp các vấn đề liên quan vận may bên cạnh việc tìm hiểu sinh năm 1973 mệnh gì. Việc biết trước cung của người sinh năm 1973 sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tính cách và hướng đi trong công việc của họ.

  • Đối với nam giới sinh năm 1973, họ thuộc cung Ly và hành Hỏa. Những người này thường mang tính cách nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc và có triết lý sống đẹp. Họ như là ngọn đuốc sáng, ham học giỏi và có trí tuệ nhạy bén.
  • Còn đối với phụ nữ sinh năm 1973, họ thuộc cung Càn và hành Kim. Những người này thường có lối sống tế nhị, trách nhiệm và tinh thần cao thượng. Họ cũng quả quyết trong mọi công việc và thường được hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.
Có thể bạn quan tâm:

II. Giải mã chi tiết tính cách người sinh năm 1971

Bên cạnh việc quan tâm 1971 mệnh gì thì tính cách của những người tuổi Tân Hợi 1971 rất đáng được mọi người tìm hiểu, chú ý đến.

1. Tính cách nam tuổi Tân Hợi 1971

Nam giới sinh năm 1971 tuổi Hợi thường được mô tả là những người rất tài năng và kiên định. Sự quyết đoán trong mọi tình huống và tính kiên cường, vững vàng của họ giống như sức mạnh của Thoa Xuyến Kim, giúp họ đạt được không ít thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Trong công việc, gia đình và tình yêu, nam tuổi Hợi 1971 luôn khao khát hoàn thành và xử lý mọi thứ một cách hoàn hảo, êm đẹp nhất. Họ có sự giàu kinh nghiệm sống và biết cách đối nhân xử thế, khiến cho mọi người xung quanh đều yêu mến và tôn trọng họ.

Tìm hiểu tính cách sau khi biết Đại Khê Thủy là gì
Tìm hiểu tính cách sau khi biết Đại Khê Thủy là gì

2. Tính cách nữ tuổi Tân Hợi 1971

Nữ sinh năm 1971 thuộc tuổi Hợi thường sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp và cuốn hút. Tính cách trang nhã, nhẹ nhàng của họ thể hiện qua mọi cử chỉ, ánh mắt và giọng điệu, tạo nên một thần thái thanh cao khó lòng cưỡng lại. Sự quyến rũ này khiến cho mọi người, đặc biệt là các chàng trai, không thể không chú ý và bị thu hút.

Họ là những người phụ nữ đảm đang và quán xuyến cả việc nước lẫn việc nhà một cách gọn gàng, thấu đáo. Tình yêu gia đình là điều quan trọng nhất đối với họ, và họ luôn đặt tình cảm gia đình lên hàng đầu. Tất cả tâm huyết, tình yêu thương và suy nghĩ của họ đều hướng về gia đình và người thân yêu.

III. 1971 hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố cũng rất quan trọng trong phong thủy. Bên cạnh việc xác định năm sinh 1971 mệnh gì, bản mệnh cũng nên quan tâm đến việc chọn những màu sắc tương sinh để hỗ trợ đường công danh, sự nghiệp của mình

1. Màu sắc hợp mệnh với người sinh năm 1971

– Màu sắc hợp với người sinh năm 1971:

  •  Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  •  Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
    1971 mệnh gì? Hợp màu gì?
    1971 mệnh gì? Hợp màu gì?

2. Màu sắc kỵ/khắc

– Màu kiêng kỵ: đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Trong phong thủy, áp dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bản mệnh gia tăng vận may, mang tới nhiều tài lộc. Đây cũng là lý do vì sao khi lựa chọn những vật dụng có giá trị lớn, người ta thường chọn màu sắc hợp tuổi. Chẳng hạn như: Màu sơn nhà hợp tuổi, màu xe hợp tuổi…

IV. 1971 hợp hướng nào?

Hướng nói chung trong đời sống hằng ngày là rất quan trọng. Vì hầu như nó ảnh hưởng đến rất nhiều hoạt động của gia chủ. Chẳng hạn như chọn hướng nhà hợp tuổi. Vậy người sinh năm 1971 hợp hướng gì? Qua những thông tin về người sinh năm 1971 mệnh gì ở trên, bạn đã phần nào đoán được hướng phù hợp với năm sinh này chưa?

1. Hướng hợp

  • Hướng Tây Nam: gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống
  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng giúp năm sinh 1971 hút tiền bạc và tài lộc. Đường công danh thuận lợi. 
  • Hướng Tây Bắc: giúp củng cố tình cảm gia đình. Giữ gia đình êm ấm, hạnh phúc
  • Hướng Tây: giúp cải thiện sức khỏe, bệnh tật cho gia đình.
    NĂm sinh 1971 mệnh gì? Hợp hướng nào trong phong thủy?
    Năm sinh 1971 mệnh gì? Hợp hướng nào trong phong thủy?

2. Hướng khắc

  • Hướng Đông: Gặp vận xui, nhiều thị phí, lắm tai họa
  • Hướng Bắc : mất tiền tài, của cải, tài vận
  • Hướng Nam: rạn nứt tình cảm, gia đình lục đục.
  • Hướng Đông Nam: công viẹc trì hoãn, vận may không có, dễ mất tiền của

V. 1971 mệnh gì? Con số may mắn cho năm sinh 1971

Mỗi người có một bản mệnh riêng, được gắn với một con số khác nhau. Sau khi tìm hiểu nam, nữ sinh năm 1971 mệnh gì,  chúng ta sẽ biết được con số may mắn của tuổi Tân Hợi. Theo quan niệm phong thủy, con số may mắn của người sinh năm Tân Hợi là số 6. Điều này ám chỉ rằng người sinh năm Tân Hợi có thể tìm thấy sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ tình cảm.

Ngoài ra, số 6 cũng được liên kết với sự thành công và giàu có trong kinh doanh. Việc sử dụng con số này trong các giao dịch kinh doanh hoặc đăng ký sản phẩm, dịch vụ có thể giúp tăng cường may mắn và tài lộc cho người sinh năm Tân Hợi.

VI. Tuổi Tân Hợi hợp với công việc nào?

Dựa vào vận mệnh và tính cách, người tuổi Tân Hợi có thể phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Nghệ thuật: Họ có thể trở thành nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà văn, nhà báo, nhà sản xuất phim, nhà biên kịch, nhạc sĩ, ca sĩ, vũ công, nhiếp ảnh gia, và các ngành nghệ thuật khác.
  • Sáng tạo: Có thể là kiến trúc sư, nhà thiết kế đồ họa, nhà thiết kế web, nhà thiết kế thời trang, nhà thiết kế nội thất, hoặc thậm chí là nhà sản xuất sản phẩm sáng tạo.
  • Kinh doanh: Người tuổi Tân Hợi có thể trở thành doanh nhân, nhà quản lý, nhân viên kinh doanh, chuyên viên marketing, chuyên viên tài chính, chuyên viên kế toán, chuyên viên bất động sản, và tham gia vào các ngành nghề kinh doanh khác.
  • Quản lý: Có thể là quản lý nhân sự, quản lý dự án, quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, quản lý kỹ thuật, hoặc quản lý điều hành trong các công ty và tổ chức.

VII. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1971

Việc xác định năm 1971 mệnh gì là cơ sở giúp gia chủ tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp với vận mệnh của mình. Đây không chỉ là vật trang sức có giá trị thẩm mỹ cao mà còn được biết đến như những đồ vật được mang lại năng lượng tích cực và ảnh hưởng đến sự may mắn, tình duyên, sức khỏe, và thành công trong cuộc sống của người sở hữu. 

Người sinh năm 1971 có mệnh Kim, hợp với các vật trang sức có màu vàng,vàng nâu, trắng, bạc. Trong số các vật phẩm phong thủy phổ biến, vòng tay trầm hương chính là một sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người quan tâm và lựa chọn hiện nay.

Một số mẫu vòng tay trầm hương hợp mệnh với người sinh năm 1971 như: Vòng tay gỗ Trầm Hương Lá Bùa Tây Tạng – Mệnh Thủy; Vòng tay Trầm Hương Ngọc Châu Kim Đài – Mệnh Thổ…

Vòng tay Trầm Hương Lá Bùa Tây Tạng
Vòng tay Trầm Hương Lá Bùa Tây Tạng charm trắng

Bài viết trên là toàn bộ thông tin giải đáp chi tiết về năm 1971 mệnh gì. Đồng thời, bài viết cung cấp thêm về vòng tay trầm hương phong thủy của Thiên Mộc Hương. Đây được xem là một lựa chọn hiệu quả để gia tăng vận khí và may mắn cho bản thân mà bạn có thể mua sắm ngay.

(48)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (3 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)