Sinh năm 1969 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì? – Tử vi năm sinh 1969

5/5 - (2 bình chọn)

Xem  tử vi nói chung từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần, là truyền thống của người Việt Nam chúng ta. Mỗi người sẽ có những mục đích khác nhau, nhưng tựu chung lại những người sinh năm 1969 mệnh gì? 1969 bao nhiêu tuổi? 1969 tuổi con gì? 1969 hợp màu gì? 1969 hợp mệnh gì? Và kết hợp với những tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

I. 1969 mệnh gì? Khái quát tử vi năm 1969

– Người sinh năm 1969 mệnh Thổ, Đại Trạch Thổ. Tuổi Kỷ Dậu được số an bình, cuộc đời no đủ, về sau giàu có. Khi không gặp vận thì họ vẫn đủ ăn, đủ mặc khỏi lo đói rách. Người này được Hư Không Tàng Bồ Tát ban trí tuệ nên thông minh, lanh lợi, họ cứng cỏi, nhưng không khiêm tốn lắm. Tâm trí họ luôn bận bịu, lo tính đủ đường. Tuổi Kỷ Dậu có số kinh doanh làm giàu, Cuộc đời họ phải thay nhà, đổi đất vài ba lần. Người có tinh thần tự lập. Họ không nhờ vả mẹ cha. Một mình lo liệu mọi việc êm thấm đâu vào đấy.

– Người tuổi Kỷ Dậu có hậu vận khá, nếu sống từ thiện thì hưởng thọ lâu dài. Tuổi Kỷ Dậu tài năng mưu lược tự thân xử lý vấn đề êm thấm. Cuộc sống người này hay phải cạnh tranh, nên thâm tâm không được thư thái. Người này không thích người mồm mép, họ thường giúp đỡ bạn bè, nhưng bạn bè của họ không có hậu, hay phản bội tranh giành, đấu đá lẫn nhau.

Những điều tuổi dậu nên làm trong năm 2021
1969 mệnh gì?

1. 1969 mệnh gì? Tuổi con gì?

– Sinh năm 1969 là tuổi con Gà

– Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu

– Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Trạch Thổ (Hành Thổ) tức Vùng đất rộng lớn, mang mệnh Thổ.

– Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

– Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Trong tử vi phong thủy, Thiên Can và Địa Chi của tuổi được ứng dụng để dự đoán được vận mệnh tương lai, xem tuổi và chọn ngày tốt xấu.

– Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

– Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Theo tử vi, dựa vào cung mệnh ta có thể xem hướng hợp tuổi và tuổi vợ chồng.

>Xem tử vi nam kỷ dậu 1969 chi tiết nhất

>Xem tử vi nữ kỷ dậu 1969 chi tiết nhất

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh 

2. Khái quát tử vi 1969

Nam tuổi Kỷ Dậu

Là người có nhiều tham vọng, nhưng cuộc sống phải đặt trên nền tảng đạo đức, sự nghiệp mới bền vững. Cuộc sống gặp nhiều xuôi thuận, công danh sự nghiệp dễ thành… trở nên tự mãn, tự cao. Những yếu điểm này dẫn đến đôi lần thất bại, để từ đó mới rút ra kinh nghiệm, dè dặt trong việc làm ăn. Là người có tài nên dễ thành tự cao, tự kiêu, trở ngại trong giao tiếp, khó làm nên việc lớn và dễ tạo nhiều kẻ thù, gây trở ngại lớn cho việc xây dựng sự nghiệp, nên lấy đó mà làm kinh nghiệm. Tuổi trẻ có những khó khăn, từ 40 tuổi trở lên, sự nghiệp khá vững vàng nhưng vẫn còn giao động. Nếu biết làm lành, lánh dữ thì Hậu vận sẽ giàu có, gia đình êm ấm, con cái nên danh.

Nữ tuổi Kỷ Dậu

Được Thái Dương chiếu mạng, là người khôn lanh, năng động. Toan tính sáng suốt, dễ thành công trên thương trường nhất là lãnh vực kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, có khả năng làm giàu nhanh chóng, nhưng tiền của khó nắm giữ, tiền vào buổi sáng, ra buổi chiều. Bản tính hiền lương, thương người dễ bị bạn bè lợi dụng. Đối với gia đình, là người vợ, người mẹ hết lòng hy sinh cho chồng cho con nhưng ít xây dựng được mái ấm hạnh phúc. Nếu có con gái đầu lòng, cuộc sống nhờ con mà đỡ vất vả. Đa phần có nhiều tự tin, ít chịu nghe lời góp ý, đường tình duyên cũng như tài lộc nhiều trắc trở, hợp tan. Càng lớn tuổi, càng có nhiều kinh nghiệm, lòng tự tin thái quá đã mòn dần, sự nghiệp mới vững vàng, ngày càng phú túc, giàu sang và gia đình cũng có phần êm ấm. Bây giờ sự nghiệp vẫn chưa ổn định, nhưng đời sống đã khá cao. Hậu vận mới thật bền vững, gia đình sự nghiệp vững bền, con cái nên danh.

Đời sống tình cảm của tuổi dậu
1969 bao nhiêu tuổi?

3. 1969 hợp mệnh gì?

Trong quy luật ngũ hành, tương sinh và tương khắc thể hiện sự vận động của tự nhiên nhưng đối lập hoàn toàn với nhau. Tương sinh là hỗ trợ, giúp đỡ phát triển, còn tương khắc là ức chế, cản trở lẫn nhau.

  • Tương sinh: Mệnh Kim, Hỏa.
  • Tương khắc: Mệnh Thủy, Mộc.
  • Nam mạng:

– Trong làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

– Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ.

– Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu.

  • Nữ mạng:

– Trong làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý và Giáp Dần.

– Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tỵ, Giáp Dần, Đinh Tỵ và Mậu Thân.

– Tuổi kỵ: Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão

II. 1969 hợp màu gì?

1969 hợp màu gì?
1969 hợp màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh:

Sinh năm 1969 hợp mệnh gì? 1976 hợp màu nào? Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

2. Màu sắc kỵ/ khắc:

Sinh năm 1969 hợp mệnh gì? 1976 hợp màu nào? Màu sắc khắc:

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

III. 1969 hợp hướng nào?

1969 hợp hướng nào?
1969 hợp hướng nào?

1. Hướng hợp:

Nam mạng:
Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị).

Nữ mạng:
Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).

2. Hướng khắc:

Nam mạng:

Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát).

Nữ mạng:
Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Hướng thuộc cung Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị là những hướng tốt cho gia chủ, có thể ứng dụng khi chọn hướng làm nhà, xuất hành, hướng bàn làm việc,…

IV. Con số may mắn cho năm sinh 1969:

– Nam hợp các số: 1, 3, 4

– Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Con số may mắn có thể mang tới cho thân chủ phúc lộc và sự thịnh vượng. Một số hình thức để sử dụng số may mắn gia chủ nên tham khảo là mở số tài khoản ngân hàng hoặc mua sim phong thủy.

V. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1969:

Vòng tay chỉ nâu kết hợp gỗ Trầm và đá phong thuỷ dành cho mệnh Thổ
Vòng tay chỉ nâu kết hợp gỗ Trầm và đá phong thuỷ dành cho mệnh Thổ

 

– Các vật phẩm phong thủy như mặt Phật bản mệnh, vòng tay đá,… có công dụng gia tăng vượng khí, bảo vệ thân thể tránh khỏi năng lượng tiêu cực từ bên ngoài. để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ vàng tươi, vòng đá mắt hổ nâu, vòng đá thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng và tím.

– Và đặc biệt hơn hết, là chiếc vòng tay Ngọc Trầm. Mỗi màu sắc mang trong mình 1 loại quang phổ cảm xúc. Những việc chúng ta thể hiện hàng ngày, hàng giờ với mọi người sẽ được phản ánh qua những quang phổ mà ta chọn để gắn bó cùng.

– Sự có mặt của Trầm Hương trong sản phẩm vòng tay này giúp Ngọc Trầm trở thành một món trang sức vừa huyền bí, vừa sang trọng, lại không mất đi ý nghĩa tôn vinh to lớn. Nó không chỉ là bùa hộ mệnh mà còn là món trang sức thời thượng. Từng màu sắc của viên ngọc như toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp như tượng trưng cho nét cá tính riêng của người thuộc mệnh Thổ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về tử vi cho năm sinh 1969. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về năm sinh này cũng như hiểu rõ hơn về năm sinh 1969 mệnh gì. Hy vọng những thông tin của Thiên Mộc Hương có thể giúp quý vị tìm thấy con số may mắn, phù hợp nhất, mang đến tài lộc, vinh hoa phú quý và bình an cho mình.

(427)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (2 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Question and answer (0 comments)