Sinh năm 1960 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Xem tử vi theo tuổi từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần, là truyền thống của người Việt Nam chúng ta. Mỗi người sẽ có những mục đích khác nhau, nhưng tựu chung lại những người sinh năm 1960 sẽ đều đặt ra những câu hỏi rằng 1960 mệnh gì, sinh năm 1960 mệnh gì, năm 1960 mệnh gì, canh tý 1960 mệnh gì, 1960 hợp màu nào? 1960 hợp bao nhiêu tuổi? Và kết hợp với tuổi nào để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?  Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

I. 1960 mệnh gì? Sinh năm 1960 tuổi con gì? Bao nhêu tuổi? 

Dựa theo lý thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật tồn tại trên trái đất được chia thành 5 hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa vào bảng Can – Chi – Mệnh, ta có thể trả lời cho câu hỏi về mệnh số của người sinh năm 1960. Với trường hợp này, câu trả lời cho câu hỏi: “Người sinh năm 1960 mệnh gì?” là người sinh năm 1958 được xác định thuộc tuổi Canh Tý và mang mệnh Thổ cụ thể là Bích Thượng Thổ, tức Đất tò vò.

1960 bao nhiêu tuổi?
1960 bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1960 là tuổi con Chuột. Tính đến năm 2023, người sinh năm này ở độ tuổi 63.

– Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Mệnh: Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất tò vò.

  • Tương sinh: Kim, Hỏa.
  • Tương khắc: Thủy, Mộc.

– Thiên can: Canh.

  • Tương hợp: Ất.
  • Tương hình: Giáp, Bính.

– Địa chi: Tý.

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn.
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
Có thể bạn quan tâm:

II. Khái quát tử vi 1960 – Cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp

Sau khi đã giải đáp thắc mắc về mệnh số của người sinh năm 1960, như “Người sinh 1960 mệnh gì?” và “Tuổi tý 1960 mệnh gì?”, câu hỏi tiếp theo thu hút sự quan tâm lớn nhất có thể là về tử vi 1960. Liệu công danh, sự nghiệp, sức khỏe và gia đạo của họ có đạt được những thành công rực rỡ hay không? Hãy cùng Thiên Mộc Hương khám phá ngay bây giờ!

1. Tổng quan tử vi 1960

Tuổi Canh Tý thông minh, thành thạo nhiều thứ, chí thú. Họ biết quan tâm đến người khác. Khi trẻ của cái chưa có về sau giàu sang, cha mẹ anh em cũng được phần nhờ. Vợ chồng có cốt cách phân minh, gia đình con cái đề huề, hạnh phúc ấm no. Họ gặp điều xấu sẽ hóa tốt.

Tử vi 1960 mệnh gì
Sinh năm 1960 mệnh gì

Canh Tý làm gì cũng tính toán cẩn trọng trước khi quyết định. Bởi vậy nên luôn chọn cách tôt nhất và khi gặp tình huống nguy hiểm họ đều có lối thoát tốt ưu. Người tuổi này ít biểu lộ tình cảm ra mặt, khi đã ưu ái ai thì là người được họ đánh giá cao. Đặc điểm của cả nam và nữ tuổi này là đều rất tiết kiệm. Họ có của nhưng không sử dụng bừa bãi.

2. Tử vi 1960 – Nam mạng

Nam tuổi Canh Tý thường gặp rất nhiều sóng gió vào thời thơ ấu. Tới thời gian trung vận, họ cũng sẽ vượt qua nhiều trở ngại khó khăn của cuộc đời. Vào khoảng thời gian này có phần hy vọng đầy đủ về sự nghiệp công danh, hậu vận thời điểm này thì an nhàn sung sướng. Nam giới Canh Tý có đường công danh khá tốt nhưng bổn mạng của họ thường yếu kém. Tuổi thọ trung bình của họ từ 45 đến 54 tuổi là mức tối đa nhưng nếu họ có làm phước, ăn ở hiền lành thì được gia tăng niên kỷ còn nếu không gian ác thì giảm. Những năm khó khăn nhất là ở tuổi 24, 27 và 32.

1960 tuổi con gì?
1960 tuổi con gì?

Về tình duyên, nam Canh Tý 1960 nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9, 10 và 12 âm lịch thì sẽ có sự thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Còn nếu sinh vào tháng 6, 7 và 11 thì đường tình duyên yên ấm hưởng trọn hạnh phúc, một chồng một vợ.

Về gia đạo và công danh, nam giới tuổi Canh Tý phát triển trong thời kì trung vận, gia đạo khá tốt, yên ổn vào hậu vận. Gia đình vui tươi và hạnh phúc. Sự nghiệp nam giới tuổi Canh Tý sẽ được hoàn thành vào năm 27 tuổi trở lên. Họ tạo được nhiều tốt đẹp vào trung vận.

3. Xem tử vi tuổi canh tý 1960 nữ mạng

Nữ mạng Canh Tý thường cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận lợi để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng. Vào thời trung vận, họ đã thấy kết quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn. Tuổi Canh Tý thường có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 64 tuổi. Những năm khó khăn nhất là ở tuổi 20, 25, 27,31 và 34.

Nữ sinh 1960 mệnh gì
Nữ sinh 1960 mệnh gì? Xem tử vi tuổi canh tý 1960 nữ mạng

Nếu nữ mạng Canh Tý 1960 sinh vào những tháng 1, 2, 4, 9, 10 và 12 âm lịch thì cuộc đời của họ sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Còn những người sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì được hưởng hạnh phúc trong suốt cuộc đời.

Đối với những nữ tuổi Canh Tý, công danh và sự nghiệp của họ tốt đẹp vào trung vận. Phần gia đạo được đầy đủ và nhiều êm ấm. Có thể tạo được hưởng hạnh phúc trọn đời với người hôn phu của họ. Sự nghiệp của họ được vững chắc và có thể hoàn hảo vào 27 tuổi trở đi. Tiền bạc được dồi dào, họ có cuộc sống sung túc.

III. 1960 hợp mệnh gì? Sinh năm 1960 hợp tuổi nào?

Những người sinh năm 1960 là mệnh Thổ tương sinh với những người mệnh Kim, Hỏa. Và tương khắc với những người mệnh Thủy, Mộc.

1. Tuổi hợp làm ăn

Những người tuổi Canh Tý hợp với những tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi. Khi kết hợp với những người này, việc làm ăn của họ mau phát đạt về tiền bạc và mọi việc được hoàn thành tốt đẹp. Cuộc sống của họ được lên cao và không bao giờ gặp trở ngại khó khăn trong cuộc đời.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu gì?
Tuổi 1960 mệnh gì? Hợp với tuổi nào trong làm ăn?

2. Chọn tuổi kết hôn

Nam/nữ tuổi Canh Tý nên kết duyên trăm năm với những người tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất. Nếu được như vậy thì cuộc sống có phần tốt đẹp, cao sang quyền quý.

Người hiện đại không quá đặt nặng vấn đề tháng cô hồn có nên chụp ảnh cưới
Nam/nữ tuổi Canh Tý nên kết hôn với người tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất.

Với những có tuổi là Kỷ Dậu và Đinh Dậu nếu họ kết duyên thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình. Do chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Người tuổi Canh Tý nên tránh kết hôn với những người tuổi Canh Tý (cùng tuổi), Ất Tỵ, Bính Ngọ và Kỷ Hợi. Vì không hợp đường tình duyên và tài lộc nên nếu kết duyên thì cuộc sống không được tốt. Cứ mãi nghèo khó, không tạo dựng được một sự sống hoàn toàn tốt đẹp. Lý do là do không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc.

IV. 1960 hợp màu gì?

Ngoài những câu hỏi xoay quanh mệnh số như “Sinh 1960 mệnh gì?”, “Tuổi tý 1960 mệnh gì?”, “Nam sinh năm 1960 mệnh gì?”, “Tuổi 1960 mệnh gì?”, “Nữ 1860 mệnh gì?”, sự quan tâm đối với việc áp dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh người tuổi Canh Tý 1960 cũng được nhận rất nhiều. Việc sử dụng đúng màu sắc tương sinh với mệnh số sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn. Hãy cùng Thiên Mộc Hương khám phá xem người tuổi Canh Tý 1960 mang mệnh Thổ phù hợp với màu sắc nào nhất nhé!

1. Sinh năm 1960 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1960 là mệnh Thổ, theo thuyết ngũ hành tương sinh (Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc). Những màu phù hợp là màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím.

1960 hợp màu gì?
1960 hợp màu gì?

Ngoài ra, những màu sắc thuộc mệnh Thổ có khả năng bao trợ cho người thuộc mệnh này. Màu đại diện cho mệnh Thổ như màu vàng sẫm, màu nâu đất truyền đến năng lượng huyền bí và ấm áp. Có khả năng mang lại thuận lợi, may mắn cùng sức khỏe tốt.

2. 1960 mệnh gì? Màu sắc kỵ/ khắc:

– Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành tương khắc (Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Thủy ). Thì màu xanh lá xây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc là màu tương khắc với những người mệnh Thổ.

– Người sinh năm 1960 không nên dùng những màu trên để tránh gặp hạn họa, suy yếu sức khỏe hay khó khăn về tài chính. Nam nữ Canh Tý cũng cần hạn chế sử dụng những vậy dụng có màu trắng, bạch kim hoặc xám vì sẽ gây suy xuất, giảm năng lượng.

V. Tuổi canh tý 1960 hợp hướng nào?

Trong phần này, Thiên Mộc Hương sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc xoay quanh vấn đề Tuổi Canh Tý 1960 hợp hướng nào. Bởi hướng nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và vận hạn của gia chủ. Nếu không may chọn hướng nhà khắc với bản mệnh, người tuổi Canh Tý 1960 có thể gặp nhiều thất bác trong làm ăn và gia đạo.

1960 hợp hướng nào? 
1960 hợp hướng nào?

1. Tuổi canh tý 1960 hợp hướng nhà nào?

Nam tuổi canh tý 1960 hợp với hướng nào? Những hướng hợp đối với Nam tuổi Canh Tý gồm có:

  • Hướng Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn) phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.
  • Hướng Đông (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Mọi sự ổn định, sức khỏe dồi dào. Vượt qua mọi bệnh tật.
  • Hướng Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu. Sức khỏe cãi thiện.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần. Mang lại tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt.

Nữ tuổi canh tý 1960 hợp với hướng nào? Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Canh Tý:

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Mọi sự ổn định, sức khỏe dồi dào. Vượt qua mọi bệnh tật.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn) phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu. Sức khỏe cãi thiện.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần. Mang lại tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt.
1982 hợp hướng nào? HƯớng sinh khí cho tuổi này là hướng Bắc
Tuổi canh tý 1960 hợp hướng nào?

2. Hướng khắc:

Hướng xấu cần tránh đối với Nam 1960:

  • Hướng Tây Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): bất trắc, thị phi, thất bại.
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): thất thu, mất việc làm, cãi nhau. Rơi hoặc mất cắp tài sản.
  • Hướng Tây (Lục sát hay Nhà có sát khí): trục trặc trong quan hệ tình cảm. Thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ) phá sản, bệnh hạn, tai họa.

Hướng xấu cần tránh đối với nữ 1960:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): thất thu, mất việc làm, cãi nhau. Rơi hoặc mất cắp tài sản.
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): bất trắc, thị phi, thất bại.
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): trục trặc trong quan hệ tình cảm. Thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ) phá sản, bệnh hạn, tai họa.

VI. Con số may mắn cho năm sinh 1960

Đối với cuộc sống của con người thì con số thường xuyên gắn liền với mỗi người. Đôi khi chúng quá quen thuộc mà chúng ta bị quên đi mất rằng. Bản thân những con số cũng mang rất nhiều ý nghĩa đấy. Những con số hằng ngày sử dụng mà bạn không hề nhớ như số nhà, số điện thoài, ngày kỷ niệm,…

mơ thấy đi học đánh số nào
Con số may mắn cho năm sinh 1960

1. Đối với mạng nữ tuổi Canh Tý

Vấn đề tình cảm thì cũng có nhiều sự thay đổi dựa vào năm sinh. Nhiều nhất là ba lần thay đổi. Sau là hai lần và chỉ có sinh vào tháng 3 – 6 – 7 – 11 là không có sự thay đổi nào. Mà cuộc sống tình cảm được hạnh phúc trọn vẹn. Nói chung là tình cảm có được may mắn và hạnh phúc. Nhưng nếu có thể lựa chọn được những con số hợp với tuổi, phong thủy, ngũ hành âm dương. Thì những phần xui còn lại cũng sẽ được đẩy lùi.

Mạng nữ Tuổi Canh Tý  sẽ sử dụng số 2, 8, 9, 5 được coi là số may mắn. Có thể sử dụng tốt nhất là cho số điện thoại trong làm ăn, giúp cho sự nghiệp nhận được thành công.

2. Đối với nam mạng Tuổi Canh Tý

Về mặt tình cảm cũng có nhiều sự thay đổi tùy thuộc vào tháng sinh là tháng nào. Nói chung lại rằng thì nam mạng Tuổi Canh Tý nên sử dụng số 2, 8, 9, 5 là hợp với tuổi của mình nhất. Nếu một dãy số điện thoại có sự xuất hiện những con số này thì công việc sẽ có được sự tiến triển tốt.

VII. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1963

Vòng tay chuỗi hạt Trầm Hương kết hợp đá phong thuỷ cho người sinh năm 1960
Vòng tay chuỗi hạt Trầm Hương kết hợp đá phong thuỷ cho người sinh năm 1960

Người sinh 1963 Quý Mão nên sử dụng vòng tay phong thuỷ như: vòng tay phong thuỷ thạch anh trắng, vòng tay phong thuỷ thạch anh khói, vòng đá mắt hổ vàng tươi. Đặc biệt là vòng tay chuỗi hạt gỗ trầm hương kết hợp với đá phong thuỷ của Thiên Mộc Hương. Nó mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, thanh khiết, là vòng tay hộ mệnh cho gia chủ.

Sự có mặt của Trầm Hương trong sản phẩm vòng tay này giúp Ngọc Trầm trở thành một món trang sức vừa huyền bí, vừa sang trọng, lại không mất đi ý nghĩa tôn vinh to lớn. Trầm Hương là một loại gỗ có tính ấm, vị cay, nên vòng tay trầm hương có khả năng kỵ gió, điều hoà khí bên trong, giữ ấm cho cơ thể.

Đồng thời, mùi hương từ trầm tỏa ra, đem đến cho người đeo cảm giác thư thái, dễ chịu. Mang Trầm Hương bên mình sẽ giúp cho công việc kinh doanh ngày càng suôn sẻ, thành công, và mang lại nhiều điều may trong cuộc sống.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về tử vi cho năm sinh 1960. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về năm sinh này cũng như hiểu rõ hơn về năm sinh 1960 mệnh gì. Hy vọng những thông tin của Thiên Mộc Hương có thể giúp quý vị tìm thấy con số may mắn, phù hợp nhất. Mang đến tài lộc, vinh hoa phú quý và bình an cho mình.

(316)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)