Sinh năm 1957 mệnh gì, tuổi con gì – Công danh sự nghiệp 1957  

5/5 - (1 bình chọn)

Việc xác định tuổi mệnh và tìm hiểu ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống của mỗi người. Đây là một phần quan trọng của việc hiểu về bản thân và dự đoán vận mệnh. Vậy nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu người sinh năm 1957 mệnh gì hay sinh năm 1957 năm nay bao nhiêu tuổi thì có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây của Thiên Mộc Hương.

1957 mệnh gì trong quy tắc âm dương ngũ hành phong thủy phương Đông?
1957 mệnh gì trong quy tắc âm dương ngũ hành phong thủy phương Đông?

I. Sinh năm 1957 mệnh gì?

Người sinh năm 1957 là tuổi con gì? Những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 31/01/1957 đến hết ngày 17/02/1958 sẽ được xem là sinh vào năm Đinh Dậu trong lịch dương và cầm tinh con gà. Năm sinh 1957 với tuổi Đinh Dậu thường mang theo mệnh Sơn Hạ Hoả hay còn gọi là Lửa dưới núi.  

Lửa là hình ảnh tiêu biểu cho nạp âm mệnh Hỏa
Lửa là hình ảnh tiêu biểu cho nạp âm mệnh Hỏa

Mệnh này mang nghĩa là họ có tính cách nhiệt huyết, sôi động và hướng ngoại. Giống như ngọn lửa bùng cháy dưới núi, họ có thể tỏa sáng, sưởi ấm và làm cuộc sống xung quanh trở nên sôi động. Tuy nhiên, như ngọn lửa người sinh năm 1957 cũng có thể trở nên nóng nảy, dễ nổi giận và khó kiểm soát cảm xúc trong những tình huống căng thẳng.

Tuổi đinh dậu sinh năm 1957 mệnh gì? Xét theo nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mang mệnh Hoả thường hòa hợp với mệnh Mộc và mệnh Thổ. Trong khi đó, họ thường gặp khó khăn khi giao tiếp với mệnh Kim và mệnh Thuỷ. Điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ và sự thành công trong sự nghiệp của họ.

II. Nam – Nữ sinh năm 1957 có tính cách thế nào?

Sau khi nắm được thông tin năm 1957 là năm con gì thì bạn cũng nên biết thêm về tính cách người tuổi Đinh Dậu. 

1. Tính cách nam sinh 1957

Nam tuổi sinh năm 1957 là những người sở hữu tinh thần dũng cảm, sẵn lòng đối mặt với mọi thử thách và khó khăn. Tính cách thẳng thắn, bộc trực khiến họ trở nên chân thành và đáng tin cậy. Nhưng đôi khi cũng gây ra sự khó chịu trong giao tiếp và tương tác xã hội.

Với bản tính quyết đoán và mục tiêu rõ ràng, nam sinh năm 1957 luôn kiên trì và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, tính cách này cũng có thể dẫn đến sự nóng vội, ham muốn thành công và thể hiện bản thân. Họ có thể trở nên quá cầu toàn và kiểm soát, đôi khi khiến cho người xung quanh cảm thấy khó chịu.

2. Tính cách nữ sinh năm 1957

Nữ sinh năm 1957 mệnh gì? Nữ sinh năm 1957 thuộc mệnh Hỏa nên theo nhận định của các chuyên gia tử vi họ thường thể hiện sự hoạt bát, năng động và yêu thích giao tiếp. Họ có khả năng tỏa sáng trong môi trường xã hội, luôn muốn tham gia vào các hoạt động và tương tác với mọi người xung quanh.

III. Khái quát tử vi người sinh năm 1957

1. Tổng quan

Theo thuyết Phật giáo, tuổi Đinh Dậu được Bất Động Minh Vương bảo hộ. Tuy bản mệnh người này tuổi trẻ vất vả, bôn ba đó đây khắp nơi nhưng hậu vận được vinh hoa. Trong 12 con giáp, con gà đại diện cho sự thông minh, nhanh trí, kiên trì, nghị lực. Người tuổi Đinh Dậu khéo léo trong giao tiếp và ham học hỏi nên được người người quý mến. Tuổi Đinh Dậu thường đạt được thành công vang dội nếu tìm được quý nhân giúp đỡ.

Cả cuộc đời những người tuổi Đinh Dậu 1957 không nghèo khó nhưng phải sống nơi đất khách quê người mới được vinh hoa phú quý. Nếu làm quan tước hay là dân thường thì hậu vận của người tuổi này vẫn no ấm đủ đầy. Họ sẽ gặp một lần hình tội hoặc lâm bệnh hiểm nghèo trong đời vào các năm 23, 43 và 63 tuổi. Nhất là người được số quan tướng gặp nạn tai nhiều phen nguy khốn vẫn qua khỏi. 

tử vi Đinh Dậu
Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957

Số mệnh của tuổi Đinh Dậu 1957 có tướng làm quan nếu sinh vào giờ quan lộc. Nếu sinh giờ lỗi đạo thì người tuổi Đinh Dậu không được gần gũi mẹ cha, sinh sống tha phương. Đinh Dậu là người giỏi giang, có tài tổ chức và có tấm lòng thương cảm, trọng nghĩa trọng tình. Tuổi Đinh Dậu 1957 hay gặp điều tiếng dèm pha lại hay phải lo toan nên tâm trạng ít được yên tĩnh, thảnh thơi. Tính cách người tuổi Đinh Dậu vui tính, hào hoa, cứng cỏi, không chịu luồn cúi, nịnh bợ ai. 

2. Nam mạng Đinh Dậu 1957

Nam tuổi Đinh Dậu 1957 được biết đến với tính dũng cảm và sẵn sàng đối mặt với công việc và khó khăn. Họ không ngại thử thách và chấp nhận nguy hiểm và rủi ro để đạt được thành tựu lớn. Tính cách thẳng thắn và không biết nói dối khiến họ có thể khá khô khan trong giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh.

tử vi Đinh Dậu 1957
Tử vi nam mạng Đinh Dậu 1957

Người nam tuổi Đinh Dậu 1957 theo đuổi mục tiêu của cuộc đời mình với ý chí mạnh mẽ và kiên cường. Họ không bỏ cuộc trước khó khăn, luôn tìm cách vượt qua và thay đổi. Sự năng động, sáng tạo và tuân thủ nguyên tắc và kỷ luật là những đặc điểm nổi bật của họ. Những người nam tuổi Đinh Dậu có đam mê mãnh liệt, làm việc cần cù và sẵn lòng đối mặt với sự khó khăn.

3. Nữ mạng Đinh Dậu 1957

Nữ tuổi Đinh Dậu 1957, nếu sinh vào ban ngày, thường có tính cách hoạt bát và năng động. Họ thích giao tiếp và tìm kiếm mối quan hệ với mọi người xung quanh. Ngược lại, nếu sinh vào ban đêm, tính cách của họ có xu hướng hiền lành, nhút nhát và ít nói, đồng thời mang một phần nghiêm túc hơn.

Tử vi Quý Dậu 1993
Tử vi nam mạng Đinh Dậu 1957

Nhìn chung, tính cách của những người thuộc mệnh Hỏa, chẳng hạn như Sơn Hạ Hỏa, thường có xu hướng nóng nảy, bộc trực và thẳng thắn. Đôi khi, điều này có thể khiến người khác cảm thấy tức giận, khó chịu và không vui. Họ thiếu kiên nhẫn và thường vội vàng, dẫn đến nhiều thất bại trước khi đạt được thành công.

IV. Những con giáp hợp và khắc với người sinh năm 1957

1. Đinh Dậu 1957 hợp tuổi nào?

Ngoài việc tìm hiểu người sinh năm 1957 mạng gì các tuổi hợp với Đinh Dậu cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trong lĩnh vực kinh doanh, nữ sinh năm 1957 hợp với người tuổi Mậu Tuất, Giáp Thìn, hoặc Nhâm Dần, sẽ mang lại những kết quả suôn sẻ và thành công. Trong tình duyên, nữ tuổi Đinh Dậu thường hợp với những người tuổi Nhâm Dần, Mậu Tuất, Giáp Thìn và Bính Thân. Mối quan hệ này sẽ mang lại sự cân bằng, hòa hợp, tạo nên mái ấm hạnh phúc.

Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc
Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc

Trong lĩnh vực kinh doanh và làm ăn, nam tuổi Đinh Dậu nên tìm kiếm cơ hội hợp tác với những người sinh vào các năm Nhâm Dần, Mậu Tuất và Giáp Thìn. Đối với mảng hôn nhân, nam tuổi Đinh Dậu được khuyến khích tìm kiếm đối tác Nhâm Dần, Mậu Tuất hoặc Bính Thân. Sự hợp nhất giữa các tuổi này có thể mang lại sự ổn định và thịnh vượng trong gia đình.

2. Người sinh năm 1957 khắc với tuổi nào?

Nữ và nam tuổi Đinh Dậu cần chú ý đến các mối quan hệ không hợp hoặc khắc với một số tuổi khác theo quan niệm phong thủy truyền thống. 

  • Đối với nữ tuổi Đinh Dậu, cần hạn chế giao tiếp và tương tác với những người sinh vào các năm Bính Ngọ, Canh Tý, Nhâm Tý và Giáp Ngọ. Các mối quan hệ với những người này có thể gây ra xung đột và khó khăn. 
  • Nam tuổi Đinh Dậu cũng nên tránh xa những người sinh vào các năm Bính Ngọ, Canh Tý, Nhâm Tý và Giáp Ngọ. Sự tương tác với các tuổi này có thể tạo ra những trở ngại và gây ra các vấn đề không mong muốn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

V. 1957 hợp mệnh màu gì?

Bên cạnh vấn đề sinh năm 1957 bao nhiêu tuổi thì màu sắc phù hợp với người tuổi Đinh Dậu cũng được nhiều người quan tâm. Những người sinh năm 1957 nên chọn màu đỏ, hồng và tím là những gam màu tính Hỏa. Màu xanh lá thuộc tính Mộc, cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, người sinh năm 1957 cũng nên tránh sử dụng các màu xanh lam và đen.

1. Màu sắc hợp mệnh

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

2. Màu sắc kỵ/khắc

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Một mẫu thiết kế ngoại thất theo tông màu hợp mệnh Hỏa
Một mẫu thiết kế nội thất của người mệnh Hỏa

VI. 1957 hợp hướng nào?

Theo phân tích từ các chuyên gia phong thủy, nữ sinh năm 1957 hợp với các hướng Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y) và Tây Nam (Sinh Khí). Trong khi đó, nên tránh xa các hướng Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Hoạ Hại), Đông (Lục Sát) và Đông Nam (Tuyệt Mệnh) để không gặp phải các trở ngại trong cuộc sống.

Đối với nam sinh năm Đinh Dậu 1957, cũng cần chú ý đến việc lựa chọn hướng phù hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho công danh và sự thịnh vượng trong gia đạo. Hướng hợp cho nam Đinh Dậu gồm Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị) và Tây Bắc (Sinh Khí). Trái lại, các hướng không hợp bao gồm Bắc (Hoạ Hại), Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Tuyệt Mệnh) và Đông Nam (Lục Sát).

Ngoài các yếu tố khác, cần xem xét hướng phù hợp để việc xây nhà được thuận lợi
Cần xem xét hướng phù hợp để việc xây nhà được thuận lợi

VII. Con số may mắn cho 1957 mệnh gì

Những con số hợp tuổi Đinh Dậu 1957 đều mang ý nghĩa riêng để chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng.

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9
mỗi năm sinh cũng mang theo những con số may mắn khác nhau
Người sinh 1957 mệnh gì? Mỗi năm sinh cũng mang theo những con số may mắn riêng.

VIII. Vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Đinh Dậu sinh năm 1987

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 có mệnh Sơn Hạ Hỏa nên tốt nhất hãy sử dụng một số loại trang sức màu đỏ, hồng, tím, xanh lục. Vòng tay Trầm Hương Tứ Diệp Bảo – Mệnh Hỏa tại Thiên Mộc Hương sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người sinh năm 1957 muốn thu hút vận may cho bản thân.

tuổi đinh dậu 1957 nữ mạng hợp màu gì
Vòng tay Trầm Hương Tứ Diệp Bảo cho người mệnh Hoả

Thiên Mộc Hương là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm từ thiên nhiên, nhằm làm đẹp và cân bằng không gian sống của mình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm như vòng đá quý, vòng gỗ quý, vòng ngọc bích và nhiều mẫu mã khác. Mỗi sản phẩm đều mang đậm ý nghĩa phong thủy và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Những thông tin liên quan đến vấn đề người sinh năm 1957 mệnh gì đã được giải đáp chi tiết qua bài viết trên của Thiên Mộc Hương. Tìm hiểu rõ bản mệnh sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với bản thân nhằm tăng thêm vượng khí trong công việc và cuộc sống.

(75)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)