Sinh năm 1954 mệnh gì, tuổi con gì? Công danh sự nghiệp 1954

5/5 - (1 bình chọn)

1954 mệnh gì? sinh năm 1954 tuổi con gì? hợp mệnh gì, màu gì? là những câu hỏi mà rất nhiều thắc mắc. Hãy theo chân Thiên Mộc Hương để có thể biết được tổng quan về cuộc đời của những người sinh năm 1954. Số mệnh của những người sinh năm này như thế nào? Từng giai đoạn trong cuộc đời ra sao? Lựa chọn màu sắc phù hợp nào để tăng vận khí? Những món đồ phong thủy nào nên đeo? Tất cả sẽ được thể hiện dưới bài viết sau đây!

I. Năm 1954 mệnh gì? Sinh năm 1954 tuổi con gì?

Năm 1954 mệnh gì? Nam, nữ sinh năm 1954 mệnh gì? Sinh năm 1954 tuổi con gì? Để trả lời cho câu hỏi này, thì trước tiên cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu các thông tin dưới dây.

1954 mệnh gì? tuổi con gì?
1954 mệnh gì? tuổi con gì?

– Sinh năm 1954 mệnh Kim – nạp âm Sa Trung Kim (Vàng trong cát), tuổi Giáp Ngọ.

– Sinh năm 1954 cầm tinh con Ngựa

– Năm sinh theo dương lịch: Từ 03/02/1954 đến 23/01/1955

– Năm sinh theo âm lịch: Giáp Ngọ

– Thiên can: Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi: Ngọ

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1954 tuổi con Ngựa. Trong 12 con giáp, Ngựa là loài vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ, đam mê và chinh phục. Người tuổi Ngọ được phú cho trí thông minh, nhiều hoài bão lớn, chấp nhận đương đầu thử thách và vươn lên trong cuộc sống.

>> XEM THÊM: 

 >> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

II. Khái quát tử vi 1954 trọn đời

Trong suốt cuộc đời của những người sinh năm 1954 thường gặp khá nhiều thuận lợi, may mắn. Đường công danh sự nghiệp của họ thường là thuận lợi, tài lộc dồi dào, vào thời kỳ trung vận có thể phát triển tương đối tốt, đến hậu vận hứa hẹn gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Gia đạo vào thời kỳ trung vận được cho là êm ấm, thuận hòa, vào khoảng từ 24 tuổi trở lên thì đường công danh sự nghiệp sẽ có sự tiến bộ vượt bậc, đường con cái cũng suôn sẻ hơn. Tiền bạc không phải là nỗi lo lớn ở thời điểm này đối với người Giáp Ngọ, sự nghiệp thời điểm này thường đạt được nhiều điều tốt đẹp.

Tổng quan tử vi 1954
Tổng quan tử vi 1954

Ở giai đoạn trung vận thì người sinh năm 1954 sẽ hoàn toàn có thể hưởng được cuộc sống giàu sang phú quý.

Về chuyện hôn nhân và hạnh phúc thì bản mệnh nam sinh năm 1954 sẽ có cuộc sống hôn nhân không mấy yên ấm, qua vài lần đò nếu sinh vào các tháng 5, 6 và 9 âm lịch.

Cũng tương tự vậy, nếu nam tuổi Giáp Ngọ sinh vào các tháng như 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch thì cuộc đời cũng phải trải qua ít nhất hai lần thay vợ đổi chồng mới có yên ổn, hạnh phúc dài lâu.

III. Sinh năm 1954 hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào?

Bên cạnh câu hỏi sinh năm 1954 mệnh gì, sinh năm 1954 tuổi con gì, một trong những câu hỏi cũng được quan tâm nhất đó chính là sinh năm 1954 hợp với mệnh gì, hợp với tuổi nào để làm ăn phát đạt, thành công. Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu ngay sau đây!

1. Sinh năm 1954 hợp mệnh gì?

Bản mệnh: Kim

Nạp âm: Sa Trung Kim – Vàng trong cát

+ Mệnh cách tương sinh: Mệnh Thủy, Thổ

+ Mệnh cách tương khắc: Mệnh Mộc, Hỏa

Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc
Cung mệnh theo Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc

2. Sinh năm 1954 hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Nam Giáp Ngọ 1954 hợp với những tuổi như sau: Tam hợp Ngọ – Tuất – Dần. Ví dụ như Mậu Dần, Đinh Sửu, Tân Mùi, Nhâm Tuất, Giáp Dần, Tân Hợi, Canh Tuất, và nhiều tuổi khác. Đây là những tuổi có sự tương hợp với tuổi Giáp Ngọ 1954, giúp tạo điều kiện thuận lợi và mang đến may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tương tự, nữ Giáp Ngọ 1954 hợp với những người tuổi như sau: Tam họp Ngọ – Tuấn – Dần. Ví dụ như Đinh Mùi, Bính Ngọ, Giáp Dần, Bính Thìn, Giáp Thân, Mậu Dần, Quý Dậu và nhiều tuổi khác. Những người nữ tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 có thể tìm kiếm sự hợp tác và tạo mối quan hệ thân thiện với những người có tuổi phù hợp, giúp họ tăng cường sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

IV. 1954 mệnh gì? hợp màu gì?

Người sinh năm 1954 hợp màu sắc gì? Chọn màu sắc như thế nào để có thể đem lại may mắn cũng thân chủ?

Sinh năm 1954 hợp màu gì?
Sinh năm 1954 hợp màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh

– Màu sắc hợp với bản mệnh:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu sắc tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

2. Màu sắc kỵ/khắc

– Màu kiêng kỵ

+, Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Ứng dụng màu sắc phù hợp tuổi trong phong thủy sẽ mang tới vận may về tiền bạc, các mối quan hệ, tinh thần của thân chủ.

V. 1954 hợp hướng gì?

Sau khi đã hiểu rõ sinh năm 1954 mệnh gì, sinh năm 1954 tuổi con gì, nam, nữ sinh năm 1954 mệnh gì thì xem hướng nhà hợp tuổi gia chủ là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ thì cuộc sống gia đình may mắn, lộc tiền tài sẽ đến, còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ lựa chọn sai sẽ vướng phải những sự không may mắn. Vậy 1954 mệnh gì và hợp với hướng gì?

Sinh năm 1954 hợp hướng gì?
Sinh năm 1954 hợp hướng gì?

1. Hướng hợp

– Đối với nam mạng 1954:

  • Hướng Sinh khí – Đông nam: mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở. Hướng nhà tượng trưng cho sự con đường tử vi, thuận lợi, đạt được nhiều thành công hay không phụ thuộc vào việc chọn hướng nhà.
  • Hướng Thiên y  – Đông: Biểu trưng cho ý nghĩa đem lại cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn, luôn có sự phù trợ của quý nhân bên cạnh.
  • Hướng Diên niên – Nam: Tượng trưng cho sự hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình và đồng nghiệp. Hoạt động kinh doanh nhờ đó mà cũng gặp nhiều tiến triển.
  • Hướng Phục vị – Bắc: Giúp hóa giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn có được sự thuận lợi, từ đó gặp nhiều may mắn.

– Đối với nữ mạng 1954:

  • Hướng Sinh khí – Tây nam: mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở. Hướng nhà tượng trưng cho sự con đường tử vi, thuận lợi, đạt được nhiều thành công hay không phụ thuộc vào việc chọn hướng nhà.
  • Hướng Thiên y – Tây bắc: Biểu trưng cho ý nghĩa đem lại cát khí, nhận được nhiều tài lộc, may mắn, luôn có sự phù trợ của quý nhân bên cạnh.
  • Hướng Diên niên – Tây: Tượng trưng cho sự hòa thuận, êm đẹp trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình và đồng nghiệp. Hoạt động kinh doanh nhờ đó mà cũng gặp nhiều tiến triển.
  • Hướng Phục vị – Đông bắc: Giúp hóa giải những điều không may mắn, giúp cuộc sống luôn có được sự thuận lợi, từ đó gặp nhiều may mắn.

2. Hướng khắc

– Đối với nam mạng 1954:

  • Hướng Tuyệt mệnh – Tây nam: Mang đến nhiều hung khí, có ý nghĩa về sự chia xa, bệnh tật và lận đận. Đây là hướng nhà xấu cực kỳ xấu và nên tránh.
  • Hướng Ngũ quỷ – Đông bắc: Dễ bị quấy rối bởi những tai ương không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn. Dễ xảy ra cãi vã, thị phi.
  • Hướng Lục sát – Tây bắc: Hướng đến sự thiệt hại, mất mát, dễ bị chia lìa trong các mối quan hệ, công việc làm ăn không suôn sẻ.
  • Hướng Họa hại – Tây: Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên gặp trắc trở, dễ phải đối mặt với những điều không hay xảy ra.

– Đối với nữ mạng 1954:

  • Hướng Tuyệt mệnh – Đông nam: Mang đến nhiều hung khí, có ý nghĩa về sự chia xa, bệnh tật và lận đận. Đây là hướng nhà xấu cực kỳ xấu và nên tránh.
  • Hướng Ngũ quỷ – Bắc: Dễ bị quấy rối bởi những tai ương không đâu, cuộc sống lận đận khó khăn. Dễ xảy ra cãi vã, thị phi.
  • Hướng Lục sát – Đông: Hướng đến sự thiệt hại, mất mát, dễ bị chia lìa trong các mối quan hệ, công việc làm ăn không suôn sẻ.
  • Hướng Họa hại – Nam: Mưu sự khó thành, dễ hao tài tán lộc, tình duyên gặp trắc trở, dễ phải đối mặt với những điều không hay xảy ra.

VI. Con số may mắn cho năm sinh 1954

Người sinh năm 1954 mệnh gì và sẽ hợp với con số may mắn gì? Cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu ngay sau đây:

  • Nam mạng hợp các số: 1, 6, 7
  • Nữ mạng hợp các số: 2, 5, 8, 9

Những người sinh năm 1954 có thể ứng dụng các con số may mắn ở trên để lựa chọn sim phong thủy, mở số tài khoản  ngân hàng,.. để giao dịch, làm ăn thuận lợi hơn.

VII. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1954

Những vật phẩm may mắn là những đồ vật giúp kích phát vận may của mỗi người theo phong thủy. Khi chọn vật phẩm may mắn, người ta thường dựa theo cung mệnh để chọn vật phẩm phù hợp. Đó có thể là những vật phẩm có màu sắc tương hợp với cung mệnh hay những vật phẩm chứa các con số may mắn, mang ý nghĩa bình an, hạnh phúc và thịnh vượng.

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được sử dụng nhiều nhất. Đây không chỉ được coi là món trang sức mà còn có thể giúp kích phát vận may, nâng cao tinh thần, bảo vệ bình an, giảm căng thẳng và hỗ trợ trị mất ngủ cho gia chủ. Hiện nay, Thiên Mộc Hương là nơi cung cấp sản phẩm vòng trầm hương uy tín chất lượng. Những chiếc vòng tại đây đa dạng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp với cung mệnh của khách hàng.

Đối với người sinh năm 1954 mệnh gì? hợp đá gì? thì câu trả lời là các loại đá quý như: thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh đỏ,…

vòng trầm hương minh nguyệt
Vòng trầm hương Minh Nguyệt Hồng

Qua bài viết mà Thiên Mộc Hương cung cấp thì quý đọc giả cũng có thể đã biết được nhiều điều xoay quanh tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 mệnh gì, 1954 hợp màu gì, 1954 hợp mệnh gì, vật phẩm phong thủy phù hợp, những người nên tiếp xúc và nên tránh xa để giúp công việc làm ăn của mình cũng như chuyện tình cảm được suôn sẻ.

(818)

Chia sẻ bài viết
5/5 - (1 bình chọn)
Nhấn vào đây để đánh giá
Bình luận bài viết
Bình luận (0 bình luận)